Review bộ đôi nước tẩy trang micellar giá rẻ L'Oreal 3 in 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá rẻ chỉ bằng một nửa nhưng hiệu quả của nước tẩy trang L'oreal không hề thua kém so với sản phẩm đình đám Bioderma, đặc biệt là độ lành tính và trải nghiệm sử dụng.

Giới thiệu nước tẩy trang micellar L’Oreal Micellar Water

review nước tẩy trang L'Oreal micellar water

Là một trong những dòng sản phẩm tẩy trang giá rẻ phổ biến nhất hiện nay,nước tẩy trang L’Oreal được thiết kế với 2 loại dung tích một sản phẩm nhỏ hơn chỉ 95 ml cho bạn gái tiện lợi đem theo bên mình và chai full size 200ml với mức giá rẻ bình dân rất phù hợp với sử dụng hàng ngày làm sạch makeup nhẹ và kem chống nắng. Bộ đôi nước tẩy trang L’Oreal cho da nhạy cảm với một dòng bổ sung dưỡng ẩm màu hồng và dòng màu xanh cho cảm giác tươi mát sảng khoái.

**Giá tham khảo: 168.000 đồng/ chai 200ml và 80.000 đồng/chai 95ml

Thành phần nước tẩy trang micellar L’Oreal Micellar Water

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’OREAL Paris Micellar Water 3-in-1 sử dụng công nghệ mixen (micellar technology), một đầu ưa nước và một đầu kị nước có thể hòa tan được trong dầu. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với da, các mixen sẽ tụ họp lại với nhau, đưa đầu ưa nước ra bên ngoài để hút hết các bụi bẩn, cặn bã, lớp trang điểm.

review nước tẩy trang l'oreal miceller

Bảng thành phần của nước tẩy trang l’oreal miceller

review nước tẩy trang L'Oreal micellar water

Review nước tẩy trang L’Oreal micellar water (ảnh internet)

Review nước tẩy trang micellar L’Oreal Micellar Water

–Nước tẩy trang L’Oreal miceller water không thực sự làm tốt với những mỹ phẩm chống trôi như mascara hay những thỏi son siêu lỳ, tuy vậy ưu điểm nổi bật của nó lại nằm ở thành phần lành tính không kích ứng dùng tốt cho da mắt môi và giữ ẩm tốt cho da khi dùng hàng ngày.

– So sánh với dòng nước tẩy trang nổi tiếng nhất như Bioderma hay Garnier, nước tẩy trang L’Oreal là sản phẩm giá rẻ hơn rất nhiều nhưng xét về hiệu quả thì không thua kém nhiều; đặc biệt phù hợp với cô nàng trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

– Nước tẩy trang công nghệ micellar của L’Oreal đạt được gần như tối ưu những ưu điểm như tẩy trang nhanh chóng, gọn nhẹ, không gây hại cho da, không làm khô căng hay nhờn dính, ngược lại sản phẩm này để lại làn da mềm ẩm và không hề có các triệu chứng kích ứng. Sản phẩm là lựa chọn giá rẻ xứng đáng chọn mua của mọi cô gái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!