Review bồn nước ngang inox Shc500n chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn nước ngang inox Shc500n được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện nhất của Nhật Bản với tiêu chuẩn quốc tế. Cùng Websosanh.vn review chi tiết chiếc bồn nước ngang inox Shc500n nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu bồn nước ngang inox Shc500n

Sơn Hà là thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam với uy tín bao nhiêu năm trên thị trường. Bồn nước Sơn Hà không chỉ chứa nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày mà còn có rất nhiều công dụng khác. 

Review chi tiết bồn nước ngang inox Shc500n
Bồn nước Sơn Hà đạt chuẩn chất lượng ISO 9001

Sản phẩm bồn nước của thương hiệu này đạt chuẩn chất lượng ISO 9001 với đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bồn nước ngang inox Sơn Hà Shc500n là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá tốt. 

2. Ưu điểm vượt trội của bồn nước ngang inox Shc500n

Bồn nước Sơn Hà 500 lít Shc500n được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ Nhật Bản nên được tích hợp những công nghệ tốt nhất để sử dụng lâu dài. Có thể kể đến một số ưu điểm như sau:

2.1. Thân bồn thiết kế cứng cáp 

Bồn nước Sơn Hà ứng dụng thiết kế cải tiến lỗ 5 gân kép được phân bố đều trên thân. Do vây mà độ cứng của thân bồn được nâng lên, giúp sản phẩm vững chắc hơn so với những loại bồn nước từ nhựa. 

Thân bồn làm từ inox 304 có độ dày cao và chống gỉ sét, hạn chế ảnh hưởng bởi các tác nhân từ điều kiện thời tiết. Do vậy mà tuổi thọ sản phẩm được nâng lên gấp đôi so với các sản phẩm thông thường khác. 

Review chi tiết bồn nước ngang inox Shc500n
Thân bồn làm từ inox 304 có độ dày cao và chống gỉ sét tốt

2.2. Hệ thống chân đế siêu bền 

Thiết kế chân đế của bồn nước ngang inox Shc500n có khung to, khỏe và làm từ inox siêu bền. Độ rộng của bản lên tới 30x30mm nên có khả năng đứng vững ở mọi mặt phẳng thiết kế. Đối với những nhà cao tầng thì thiết kế chân đế này vô cùng lý tưởng giúp không bị nghiêng ngả hay lật đổ khi mưa bão. 

2.3. Thiết kế khuy khóa tuyệt đối an toàn 

Một trong những điểm cộng của bồn nước ngang inox Shc500n là thiết kế khuy khóa an toàn. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên nguồn nước dự trữ sinh hoạt an toàn và sạch sẽ. Chất liệu khuy khóa làm từ inox SUS 304 cho độ bền lâu theo thời gian sử dụng, bạn không phải mất công thay thế nhiều loại khuy cài gây tốn chi phí. 

Ngoài ra có thêm chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn và ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập nguồn nước Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nguồn nước sạch, an toàn với làn da nhạy cảm. 

2.4. Có tem nhãn và logo rõ ràng, hiện đại

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm do vậy người dùng khó khăn trong tìm mua đúng sản phẩm chất lượng. Do vậy bồn nước ngang inox Shc500n có logo Sơn Hà trắng trên nền đen với đầy đủ hướng dẫn sử dụng và nguồn gốc xuất xứ.

Review chi tiết bồn nước ngang inox Shc500n
Logo sơn nổi bật hạn chế tuyệt đối tình trạng hàng giả, hàng nhái

Logo mới mềm mại, hiện đại được sơn trực tiếp trên thân bồn và dập nổi tại đầu, đáy bồn và nắp bịt. Do vậy hạn chế tuyệt đối tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, giúp người dùng yên tâm mua được những sản phẩm phù hợp. 

3. Giá bồn nước ngang inox Shc500n có đắt không?

Hiện nay trên thị trường bồn nước ngang inox Shc500n đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 2.350.000 đến 3.050.000 đồng. Dung tích bình 500 lít sẽ phù hợp với gia đình ít người hoặc có nhu cầu sinh hoạt và tiết kiệm nước. Với những ưu điểm kể trên thì đây là sản phẩm có mức giá phù hợp và xứng đáng với chất lượng mang lại. 

Trên đây là những thông tin về bồn nước ngang inox Shc500n. Hy vọng bạn đã có thêm gợi ý để mua bồn nước ngang cho gia đình sử dụng!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!