Review các dòng mặt nạ gel làm sạch da hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có quá nhiều mẫu mã mặt nạ gel làm sạch da nên khiến chị em bối rối không biết chọn loại nào. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài sản phẩm để cùng tham khảo nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em hiện nay. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các sản phẩm mẫu mã đa dạng cũng như công dụng đem lại rất hiệu quả. Mặt nạ có chức năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, không những thế còn góp phần làm sạch da hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ đang được bán chạy. Một trong số đó không thể quên mặt nạ gel làm sạch da đang hot hit hiện nay.

1. Mặt nạ gel làm sạch da New Skin Resolution Gel Mask.

Mặt nạ dạng gel này đến từ thương hiệu AXIS-Y đây là một thương hiệu mới trên thị trường nhưng cũng rất được người tiêu dùng ưu ái bởi các sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng hiệu quả. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu AXIS-Y đó chính là mặt nạ làm sạch da dạng gel New Skin Resolution Gel Mask. 

Mặt nạ gel làm sạch da New Skin Resolution Gel Mask.
Mặt nạ gel làm sạch da New Skin Resolution Gel Mask.

Với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tên thương hiệu và các thông tin sản phẩm cũng được in trên bao bì nên rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra các thành phần có trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như rau diếp cá, giúp da kiểm soát được lượng bã nhờn trên da, trị mụn viêm một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm kết hợp với quả sung giúp cấp ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước khiến da bị xỉn màu. 

Bên cạnh đó còn chứa Niacinamide 2% giúp phục hồi và bảo vệ da trước những tác động bên ngoài của môi trường. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Madecassoside, AllantioN, Artemisia Princeps các thành phần này giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa cũng như làm một lớp rào bảo vệ da, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra.

2. Mặt nạ gel làm sạch da Kiehl’s Calendula Aloe Soothing Hydration Masque.

Thương hiệu Kiehl’s có lẽ không còn quá xa lạ trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với sản phẩm chất lượng, từ khi ra mắt cho đến nay thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình. Các sản phẩm của Kiehl’s rất được tin dùng, tiêu biểu như mặt nạ dạng gel Kiehl’s Calendula Aloe Soothing Hydration Masque.

Mặt nạ gel làm sạch da Kiehl’s Calendula Aloe Soothing Hydration Masque.
Mặt nạ gel làm sạch da Kiehl’s Calendula Aloe Soothing Hydration Masque.

Với thiết kế đơn giản sản phẩm được dựng trong hũ nhựa cùng với các thành phần, thương hiệu được ghi trên sản phẩm nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Các thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính khi sử dụng. Tiêu biểu như:

  • Lô hội giúp cấp và giữ nước cho da, làm dịu da khi da bị cháy nắng. Đặc biệt lô hội rất lành tính và an toàn nên rất phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. 
  • Bên cạnh đó còn có chứa hoa cúc kim chẩn thảo giúp da trở nên mịn màng hơn, cấp ẩm cho da, giúp da luôn trong tình trạng tràn đầy sức sống. Các tinh dầu cúc la mã giúp ngăn chặn các nếp nhăn hình thành trên da,cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như vitamin. 
  • Ngoài ra mặt nạ Kiehl’s có chứa chiết xuất từ vỏ chanh mang lại một mùi hương dễ chịu, góp phần làm sáng các vùng da không đều màu. Tinh dầu hoa cần tây giúp thải độc da và như một lớp bảo vệ ngăn ngừa trình trạng lên mụn.đồng thời làm sạch da một cách đáng kể.

3. Mặt nạ gel làm sạch da Shiseido Elixir Revitalizing Care Sleeping Gel Pack.

Mặt nạ gel làm sạch da Shiseido Elixir Revitalizing Care Sleeping Gel Pack.
Mặt nạ gel làm sạch da Shiseido Elixir Revitalizing Care Sleeping Gel Pack.

Mặt nạ dạng gel này đến từ thương hiệu nhà Shiseido của Nhật Bản. với các tiêu chí sản phẩm an toàn và hiệu quả. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm của Shiseido rất được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt là mặt nạ dạng gel Shiseido Elixir Revitalizing Care Sleeping Gel Pack. Các thành phần có trong sản phẩm vô cùng an toàn và chiết xuất từ thiên nhiên. Được kết cấu với dạng gel lỏng  nhưng không quá dày. Chính vì thế khả năng hấp thụ sản phẩm rất nhanh, không gây bí da, gây nặng mặt khi sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa trong sản phẩm còn có chứa collagen dưới dạng thủy phân giúp giữ ẩm cho da một cách tối đa nhất. Kết hợp với lá cây oliu giúp mang lại một làn da mịn màng và tươi mới. Đặc biệt mandarin orange có trong sản phẩm góp phần làm sạch và trắng sáng da.

Trên đây là những loại mặt nạ dạng gel làm sạch da đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!