Review các loại son dưỡng dhc của Nhật mới nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ ưa thích dùng mỹ phẩm Nhật bản thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua review các loại son dưỡng dhc mới nhất 2018 này. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Son dưỡng dhc có màu của Nhật có tốt không ?

Với thành phần bao gồm: vitamin E, dầu oliu, lô hội, collagen có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, chống nứt nẻ, giảm thâm và hồng môi cho người thường xuyên dùng son màu, đi nắng nhiều, dùng cafe hay chất gây hại cho môi, son dưỡng có màu DHC của Nhật bản được các chị em đã sử dụng đánh giá cao chả kém gì son dưỡng dior có màu mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Sử dụng son dưỡng dhc của Nhật bạn có thể dưỡng ẩm môi vào ban đêm, sử dụng kết hợp làm son lót cho son chính vào ban ngày để không sợ làm hại làn da môi nhạy cảm. Màu son lên rất mịn, bám môi tốt và lâu trôi, son dưỡng dhc không chỉ cấp ẩm cho môi, chống lão hóa cho môi mà còn giúp đôi môi căng mọng trông thấy.

Các loại son dưỡng dhc của Nhật mới nhất 2018

Hiện trên thị trường có 3 loại son dưỡng dhc được ưa chuộng nhất là:

Review các loại son dưỡng dhc của Nhật mới nhất 2018
3 màu son dưỡng dhc của Nhật mới nhất 2018

1. Son dưỡng dhc màu đỏ – DHC Color Lip Cream Red

Son đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ, mạnh mẽ và khó cưỡng lại. Tô son dưỡng dhc màu đỏ sẽ giúp nước da ngăm/nâu/bánh mật/trắng tái/da hồng/vàng của bạn trở lên tươi tắn, rạng rỡ.

Son dưỡng dhc màu đỏ - DHC Color Lip Cream Red
Son dưỡng dhc màu đỏ – DHC Color Lip Cream Red

Với thiết kế đơn giản, tiện lợi bỏ túi mang theo bên người, son dưỡng DHC Color Lip Cream Red là sự lựa chọn phù hợp cho mọi cô gái.

2. Son dưỡng DHC Color Lip Cream Pink màu hồng

Không phù hợp với nhiều loại da, gương mặt và cách trang điểm khác nhau như son đỏ, màu son hồng chỉ phù hợp với 3 loại da là da trắng, da trung tính và da sẫm màu. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm mà dùng son hồng trông sẽ rất “tối tăm” và không muốn vác mặt ra đường nữa. Vì thế da trắng cũng có cái lợi cho những người yêu thích màu hồng phải không nào?

Son dưỡng DHC Color Lip Cream Pink màu hồng
Son dưỡng DHC Color Lip Cream Pink màu hồng

Về mặt thiết kế cơ bản thì son dưỡng DHC Color Lip Cream Pink cũng không khác gì màu đỏ nhé!

3. Son dưỡng DHC Color Lip Cream Apricot màu cam đỏ

Son cam là một trong những màu HOT TREND của năm 2018 này nên nếu bạn là fan của DHC thì son dưỡng DHC Color Lip Cream Apricot màu cam đỏ sẽ rất phù hợp với bạn đấy! Tuy nhiên màu son này cũng như màu hồng đều rất là kén da. Màu son cam rất phù hợp với các loại da như trắng sứ, nhợt nhạt, da ấm hay da màu đồng chả hạn.

Son dưỡng DHC Color Lip Cream Apricot màu cam đỏ
Son dưỡng DHC Color Lip Cream Apricot màu cam đỏ

Hi vọng với những thông tin trên mà websosanh.vn đã review sẽ giúp bạn tìm và lựa chọn được cho mình một màu son dhc ưng ý và phù hợp với guu của mình!

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!