Review chân thực điện thoại Redmi Note 9 Pro từ người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Redmi Note 9 Pro là đời máy năm 2020 của Xiaomi. Như vậy, người dùng ít nhiều cũng đã có gần 2 năm trải nghiệm sản phẩm. Họ sẽ nói gì về thế hệ này của Xiaomi? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông số điện thoại Redmi Note 9 Pro

Dưới đây là một vài thông số về chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro mà bạn nên biết:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 450 nits
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5
  • Độ phân giải camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 16MP
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 720G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.3 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 618
  • Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 5020 mAh
  • Loại pin: Li-Po
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 30 W
  • Sạc kèm theo máy: 33 W

điện thoại redmi note 9 pro

 

Đánh giá điện thoại Redmi Note 9 Pro từ người dùng 

Những thông tin review về chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro giờ đây có thể nói là lan tràn trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Song song với việc xem những đánh giá từ phía các reviewer công nghệ thì nhận xét của người dùng cũng sẽ là nguồn tin đáng để tham khảo.

  • Người dùng đánh giá về khả năng kết nối

Theo khảo sát nhiều ý kiến, dường như người dùng cảm thấy thất vọng nhiều hơn là sự hài lòng với khả năng kết nối mạng của điện thoại Redmi Note 9 Pro. Cụ thể một vài đánh giá có thể liệt kê như sau:

– Máy bắt sóng quá kém, 4G không ổn định. Sai lầm khi mua, mong những ai có ý định nên từ bỏ

– Thường xuyên mất kết nối 4G, Wifi bắt kém. Các bạn không nên mua dòng này, tầm tiền này thì POCO tốt hơn

– Đúng như các bạn đánh giá loa trong thỉnh thoảng không có nghe được phải tắt nguồn mới nghe lại, bình thường bắt 4G, Wifi đúng là hơi yếu chỉ xài Wifi thật mạnh mới đánh Liên quân mượt được còn 4G phải ở gần cây phát sóng còn mấy ở gần trung tâm lớn mới ổn đánh giá riêng của mình

  • Người dùng đánh giá về loa, mic

Sau gần hai tuần sử dụng, chị Nguyễn Trâm Anh chia sẻ rằng “Đã xem phản hồi rất nhiều về mic thu giọng nói kém, vẫn quyết mua để rồi thất vọng. Khi gọi video và mở loa ngoài mic bắt kém, đầu bên kia cứ nghe chập chờn. Mang ra cửa hàng thì test không ra lỗi chỉ vì nó chập chờn chứ không tịt hẳn, nên không được giải quyết. Mới mua được 10 ngày quá thất vọng”.

Khách hàng có nickname Meo với một trải nghiệm may mắn hơn cho hay “Trước khi mua máy mình đã đọc rất nhiều phản hồi về máy. Mọi người kêu lỗi vặt rất nhiều. Nhưng mình vẫn quyết định mua, về thì đúng là lỗi wifi để qua đêm tự ngắt với ghi âm lúc to lúc nhỏ. Nhưng sau gần 1 tháng sử dụng thì lỗi đó tự hết và đến nay là đã hơn 5 tháng rồi mình không bị lỗi đó nữa”.

Quả thực, khi so sánh với những review từ các chuyên gia thì họ cũng không đánh giá quá cao loa, mic của điện thoại Redmi Note 9 Pro.

  • Người dùng đánh giá về trải nghiệm chơi game

Là người mới sử dụng sản phẩm, anh Nguyễn Văn Thông bình luận như sau “Máy khỏe, chơi game mạnh pin trâu, bắt wifi yếu tý nhưng cũng ok trong tầm giá, anh em nên mua”.

Bạn Như Hiếu phàn nàn rằng “Mới mua 2 ngày và vào chơi game liên quân bị loạn cảm ứng bàn phím”.

điện thoại redmi note 9 pro

 

Dường như sự hài lòng đối với Redmi Note 9 Pro mới chỉ đạt 50% khi mà bên cạnh ưu điểm thì người sùng cũng chỉ ra kha khá khuyết điểm của dòng máy này. Một khách hàng nữa đã để lại lời bình luận vô cùng chi tiết “Gần 1 tháng sử dụng thấy ok, lâu lâu tác vụ cơ bản có hơi lag xíu, game liên quân 1 ván tằm 16 phút hết 5% pin, vân tay nhạy, camera ổn, ít chụp hình quay film nên không quan tâm lắm. Độ nhạy cảm ứng khi chơi liên quân cảm giác ko dc nhạy cho lắm. Hiện tại chưa thấy lỗi gì. Có cái âm lượng phương tiện hơi nhỏ khi ở nấc 50% âm lượng. Chơi game hơi ấm nhẹ kể cả sạc, sạc tầm 1 tiếng 20 phút, hôm bữa tự nhiên sạc tầm gần 1 tiếng 45 phút”. 

Có nên mua điện thoại Redmi Note 9 Pro trong năm 2021 không?

Giá bán hiện nay của đồng hồ Redmi Note 9 Pro trong khoảng 4.990.000 VNĐ cho đến 6.990.000 VNĐ tùy theo bộ nhớ.

điện thoại redmi note 9 pro

 

Từ những đánh giá dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng thì ở thời điểm gần cuối năm 2021 này đồng hồ Redmi Note 9 Pro không còn là một lựa chọn ưu tiên nữa. Đơn giản vì năm 2021 vừa rồi đã xuất hiện rất nhiều gương mặt khác có sự thể hiện tốt hơn, sẵn sàng cạnh tranh với đồng hồ Redmi Note 9 Pro.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!