Review chân thực về kem dưỡng da Olay ban đêm hot hit trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Olay ban đêm là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay với khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về dòng kem dưỡng da Olay ban đêm này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Olay

Olay là một trong những thương hiệu hàng đầu của thế giới về các sản phẩm dưỡng da. Hiện nay, Olay thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G, sản phẩm chủ lực là Olay Total Effects và Olay Regenerist. Trong suốt hơn 50 năm hình thành và phát triển, Olay đã luôn nhận được sự tin tưởng và tin dùng của các chị em phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng.

Vào năm 1950, sau khi tạo ra được loại kem chữa trị mất nước do bỏng dành cho Không lực Hoàng gia Anh, Graham Wuff – người sáng lập thương hiệu đã cải tiến thành Oil of Ulay Beauty Fluid. Các sản phẩm của Olay đều sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với sự am hiểu về phụ nữ và sự tinh thông về cái đẹp để cho ra những sản phẩm dưỡng da tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

2. Thành phần, công dụng và cách dùng kem dưỡng da Olay ban đêm

2.1. Thành phần chính của kem dưỡng da Olay ban đêm

  • Niacinamide: Thành phần chống lão hóa, giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da.
  • Retinol: Thành phần chống lão hóa, giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện sắc tố da.
  • Vitamin C: Thành phần làm sáng da, giúp cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn hơn.
  • Vitamin E: Thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
Kem dưỡng da Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer
Kem dưỡng da Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer

2.2. Công dụng của kem dưỡng da Olay ban đêm

  • Dưỡng ẩm cho da: Kem dưỡng da Olay ban đêm có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng.
  • Chống lão hóa: Sản phẩm có chứa các thành phần chống lão hóa như niacinamide, retinol,… giúp làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Làm sáng da: Kem dưỡng da Olay ban đêm có chứa các thành phần làm sáng da như vitamin C, vitamin E,… giúp cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn hơn.

2.3. Cách sử dụng kem dưỡng da Olay ban đêm

Kem dưỡng da Olay ban đêm nên được sử dụng vào buổi tối, sau bước làm sạch da. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu hoàn toàn.

3. Top 3 dòng kem dưỡng da Olay ban đêm tốt hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da Olay ban đêm nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

3.1. Kem dưỡng da Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer

Giá bán: 429.000 đồng/48ml.

Kem dưỡng da Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer
Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer

Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer là dòng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm hiện đang rất được ưa chuộng.

Sản phẩm với công dụng phục hồi, tái tạo làn da ban đêm. Với thành phần chứa Vitamin E, B3, B5 giúp dưỡng trắng da – mờ nám, Amino – Peptit: hồi phục tế bào da, Allantoin: thúc đẩy tái tạo tế bào da, Glycerin: cấp ẩm sâu cho làn da và tinh chất trà xanh chống oxy hóa.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer thích hợp với mọi loại da, không hương liệu và không gây kích ứng cho da.

3.2. Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream

Giá bán: 420.000 đồng/48g.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream
Kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream

Sản phẩm với thành phần chứa phức hợp Protein, Vitamin và chất chống oxy hóa giúp mang đến công dụng cấp ẩm, phục hồi độ săn chắc, làm mờ nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim.

Ngoài ra, kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream còn giúp làm da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết đốm nâu, sạm đen và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream có chất kem dạng lỏng, các thành phần đều lành tính, không chứa hương liệu và không chứa paraben nên thích hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm.

3.3. Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer

Giá bán: 1.088.000 đồng/50ml.

Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer
Kem dưỡng da Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer

Đây là dòng kem dưỡng da có công dụng chính là mang đến vẻ ngoài hoàn hảo. Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer giúp cải thiện nếp nhăn và hỗ trợ hoàn hảo trong quá trình make up cho các chị em phái đẹp.

Kem dưỡng da Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer chứa các thành phần nổi bật như: trà xanh giúp kháng khuẩn, làm mềm da, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da, Niacinamide: làm dáng da, chống lão hóa, Panthenol, Glycerin, Propylene Glycol: giúp dưỡng ẩm và Titanium Dioxide có công dụng chống nắng.

Sản phẩm tương thích hoàn hảo với mọi loại mỹ phẩm trang điểm. Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer được khuyên sử dụng hàng ngày cho làn da mặt, cổ đặc biệt là các vùng da có nếp nhăn. Thành phần của sản phẩm không chứa paraben, không cồn, không dầu khoáng và không gây kích ứng nên phù hợp với mọi loại da.

Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức về kem dưỡng da Olay ban đêm và có thể tìm mua được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Chúc các bạn sẽ sở hữu được một làn da khỏe đẹp và trắng sáng, mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!