Review chất lượng bánh trung thu RuNam và bảng giá mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc bánh trung thu cao cấp có giá thành đắt đỏ và đặc biệt là mẫu hộp cực kỳ ấn tượng đã khiến bánh trung thu RuNam trở thành tâm điểm chú ý của mùa trăng rằm tháng 8 năm 2023. Tất cả sẽ được Websosanh.vn review chi tiết trong bài viết sau đây. 

1. Đôi nét về thương hiệu RuNam

RuNam là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Tên RuNam được ghép lại khi lấy cảm hứng từ lời Ru của nước Nam nên phong cách cafe ở đây mang đậm chất truyền thống và hương vị đậm đà.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực cà phê, mỗi năm vào dịp Tết trung thu, RuNam lại cho ra mắt những mẫu bánh trung thu vô cùng độc đáo và được khách hàng cực kỳ mong đợi hàng năm.

2. Review bánh trung thu RuNam 2023 chi tiết

Những review bánh trung thu RuNam 2023 chi tiết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu bánh trung thu cao cấp giá bán tới 3.200.000 đồng của thương hiệu RuNam này:

2.1. Thiết kế hộp bánh trung thu RuNam

Điểm tạo ấn tượng và thu hút khách đầu tiên đó chính là hộp bánh trung thu RuNam được thiết kế cực kỳ công phu và đẹp mắt. Năm 2023, RuNam cho ra mắt gần 10 mẫu hộp bánh để khách hàng lựa chọn. Tất cả các hộp đều thiết kế dựa trên cảm hứng của phong cách Đông Dương vừa cổ điển, vừa sang trọng rất thích hợp để làm quà biếu tặng.

Hộp bánh được đầu tư rất đẹp, mang đậm phong cách Đông Dương
Hộp bánh được đầu tư rất đẹp, mang đậm phong cách Đông Dương (Nguồn: RuNam).

Trong đó, hộp bánh trung thu được lựa chọn và đánh giá cao nhất đó chính là hộp RuNam Tủ Sân Khấu Nhà Cung Trăng. Với thiết kế hình chữ nhật đứng, màu sắc bắt mắt, các chi tiết hình ảnh được cắt tỉa tinh xảo, sống động. Đặc biệt trong hộp còn được trang bị thêm thiết bị phát nhạc cực kỳ vui nhộn, tăng thêm không khí cho đêm trung thu, Tết Đoàn Viên của mỗi gia đình.

Hộp bánh trung thu Runam - Nhà Cung Trăng
Hộp bánh trung thu đặc biệt của Runam – Tủ Sân Khấu Nhà Cung Trăng (Nguồn: RuNam).

2.2. Về hình thức bánh

Không chỉ chỉn chu về hộp đựng bánh bên ngoài, mà hình thức mỗi chiếc bánh trung thu bên trong cũng được RuNam cực kỳ đầu tư. Theo đó, phần vỏ bánh được làm từ công thức đặc biệt với nhiều màu sắc của bánh dẻo, độ vàng ươm đạt chuẩn của bánh nướng. Các hoạ tiết trên từng vỏ bánh được in bắt mắt, tạo ấn tượng và sự háo hức cho khách hàng khi mở từng chiếc bánh.

Hình thức bánh trung thu RuNam cũng được đầu tư chỉn chu đẹp mắt 
Hình thức bánh trung thu RuNam cũng được đầu tư chỉn chu đẹp mắt (Nguồn: RuNam).

Hiện tại RuNam đang có 3 trọng lượng bánh dẻo và bánh nướng gồm: bánh 80g – bánh 150g – bánh 200g

Ngoài những bánh dẻo và bánh nướng thông thường ra, bánh trung thu RuNam còn có loại đặc biệt đó chính là Bánh Trung Thu Dát Vàng với trọng lượng 80g – 150g và 200g

Bánh trung thu dát vàng đặc biệt của RuNam
Bánh trung thu dát vàng đặc biệt của RuNam (Nguồn: RuNam).

2.3. Về nhân bánh trung thu RuNam

Về phần nhân bánh thì RuNam cũng không hề kém cạnh bất cứ hãng bánh trung thu nào trên thị trường từ bánh dẻo cho đến bánh nướng. Đặc biệt ở bánh trung thu dẻo RuNam còn ra mắt các loại nhân mới với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những vị bánh hợp khẩu vị của mình và gia đình nhất.

Nhân bánh đa dạng, mới lạ và hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên 
Nhân bánh đa dạng, mới lạ và được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên (Nguồn: RuNam)

Nhân bánh dẻo RuNam bao gồm các vị:

  • Cà Phê Đậu Xanh Sầu Riêng
  • Lá Dứa Đậu Xanh Sầu Riêng
  • Lá Dứa Đậu Xanh Dừa
  • Hoa Bưởi Đậu Đỏ
  • Hoa Bưởi Đậu Xanh Mè Đen
  • Hoa Bưởi Đậu Xanh Mứt Bí
  • Lá Cẩm Đậu Xanh Mứt Bí
  • Hoa Đậu Biếc Đậu Xanh Hạt Sen
  • Nghệ Đậu Xanh Gừng

Nhân bánh nướng RuNam bao gồm các vị:

  • Thập cẩm
  • Đậu Xanh Sầu Riêng
  • Mứt Thơm
  • Đậu Xanh Mứt Bí
  • Đậu Xanh Khoai Môn
  • Đậu Xanh Mè Đen

Toàn bộ nhân bánh trung thu trên đều được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng, quá trình chế biến thủ công và theo công thức độc quyền của RuNam. Mang đến hương vị thơm ngon, khó quên cho thực khách sau khi thưởng thức.

2.4. Hạn sử dụng

Hạn sử dụng của bánh trung thu RuNam là 20 ngày kể từ ngày xuất xưởng. Sau khi mở bao bì đựng bánh, RuNam khuyến khích khách hàng nên sử dụng ngay để cảm nhận được trọn vẹn hương vị của bánh nhất. Bánh chưa mở nên để ở bên ngoài trong khoảng nhiệt khoảng 20 – 30 độ là tốt nhất.

3. Bảng giá bánh trung thu RuNam 2023 đầy đủ và mới nhất

RuNam được xếp vào dòng bánh trung thu cao cấp, thượng hạng nên giá bánh trung thu RuNam 2023 khá đắt đỏ tới 3.200.000 đồng/hộp. Thế nhưng do sở hữu rất nhiều ưu điểm mà các bạn cũng có thể hình dung qua phần review phía trên nên lượng khách hàng tìm kiếm và chọn mua vẫn rất nhiều. Hiện tại RuNam bán bánh theo các mẫu hộp. Dưới đây là bảng giá các mẫu hộp bánh trung thu của năm nay:

Tên hộp bánh  Số lượng bánh + Trọng lượng Giá bán (VNĐ) 
Tủ Sân Khấu – Nhà Cung Trăng ( 6 bánh) 2 bánh – 200g/bánh

4 bánh – 150g/bánh

3.200.000
Tủ Sân Khấu – Vũ Điệu Ánh Trăng ( 6 bánh) 2 bánh – 200g/bánh

4 bánh – 150g/bánh

2.700.000
Quà Tặng Trăng Tròn 9 bánh – 80g/bánh 1.200.000
Quà Tặng Hương Thu 6 bánh – 80g/bánh 690.000
Quà Tặng Sắc Màu Đơn 4 bánh – 80g/bánh 550.000
Quà tặng Sắc Màu Đôi 8 bánh – 80g/bánh 920.000
Quà tặng Lồng Đèn 4 bánh  – 150g/bánh 990.000
Quà tặng Rước Đèn 16 bánh – 80g/bánh 1.900.000
Quà Đón Trăng 4 bánh – 200g/bánh 1.700.000

4. Cách mua bánh trung thu RuNam 2023

Hiện tại bánh trung thu của Runam đã được mở bán rộng rãi trên toàn quốc nên các bạn có thể đặt mua theo 1 trong 2 hình thức sau đây.

4.1. Đặt mua tại hệ thống cửa hàng RuNam

Nếu các bạn ở các tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hoà, Kiên Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu thì có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của RuNam để mua bánh trung thu. Hiện tại các cửa hàng đều có bày bán các loại bánh, nhưng sẽ có sự giới hạn về số lượng, do đó các bạn nên lưu ý đến mua sớm để tránh hết những hộp bánh trung thu ưng ý nhất.

Hệ thống cửa hàng RuNam có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước
Hệ thống cửa hàng RuNam có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước (Nguồn: RuNam).

4.2. Đặt mua online

Hiện tại các bạn có thể đặt mua bánh trung thu qua fanpage chính thức của RuNam để được giao hàng tận nơi. Mỗi năm RuNam chỉ ra giới hạn lượng bánh trung thu nên các bạn cần đặt sớm để có thể thưởng thức!

Trên đây là toàn bộ những thông tin review bánh trung thu RuNam 2023 chi tiết, hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng bánh trung thu quán cà phê cao cấp này trước khi quyết định có nên chọn mua hay không.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!