Bảng giá 3 thương hiệu Bánh Trung thu Yến sào chất lượng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu Yến sào 2023 là sản phẩm bánh cao cấp giữa bánh trung thu truyền thống và kỹ thuật yến sào cao cấp đem lại các sản phẩm mới lạ, bổ dưỡng.

1. Các thương hiệu bánh Trung thu yến sào 2023

Bánh Trung thu yến sào là một sản phẩm mới trong những năm gần đây vào mỗi dịp lễ Tết Trung thu. Sản phẩm không chỉ là món quà độc đáo thích hợp để biếu tặng, mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người dùng.

bánh trung thu yến sào 2023
Bánh trung thu yến sào 2023

Ngày càng có nhiều các thương hiệu bánh Trung thu yến sào mới ra đời, nhưng trong đó các thương hiệu nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng nhiều nhất của người tiêu dùng đến từ các hãng Khánh Hòa, Kinh Đô, Lamnest. Bánh của các thương hiệu này không chỉ ưa chuộng bởi sự uy tín và hàm lượng yến trong bánh, mà còn bởi hương vị đa dạng và giá thành phải chăng, dễ tìm mua nhanh chóng.

Vì là sản phẩm bánh Trung thu cao cấp nên giá thành của các dòng sản phẩm này cũng tương đối nhỉnh hơn so với các loại bánh trung thu truyền thống. Giá bánh trung thu yến sào dao động từ 72.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ tùy loại nhân và số lượng bánh trong hộp.

Đây là dòng bánh nướng với phần nhân đa dạng không kém gì so với các loại bánh truyền thống. Bên cạnh thành phần yến sào, nhân bánh còn kết hợp thêm các nguyên liệu cao cấp như Đông trùng hạ thảo, sò điệp, bào ngư, tôm hùm, vi cá,…

Sản phẩm bánh này còn là một món quà phù hợp để bạn dành tặng cho những người ăn kiêng hoặc người lớn tuổi.

2. Bảng giá bánh trung thu yến sào Khánh Hòa

Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa là dòng bánh quen thuộc và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi có ý định tìm mua bánh Trung thu có yến. Bởi công ty Yến Sào Khánh Hòa là công ty lớn và lâu đời trong lĩnh vực về yến nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bánh.

Sự trở lại trong năm 2023, bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa đã cải tiến, đem lại thêm rất nhiều vị nhân bánh mới, dễ ăn, giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn để tặng cho bố mẹ, ông bà và đối tác,…

bánh trung thu yến sào Khánh Hòa
Bánh trung thu yến sào Khánh Hòa vị Việt Quất

(Nguồn: dailybanhtrungthu.com.vn)

Bánh có đa dạng các loại từ bánh nướng, bánh dẻo đến bánh làm quà tặng. Nhân bánh Trung thu mặn thì chia làm các loại: Thập cẩm nhân Yến sào – Vi cá – Hải sâm, Thập cẩm Yến sào – Trứng cá tầm, Thập cẩm Yến sào – Đông trùng hạ thảo. Nhân bánh mềm (hay còn gọi nhân ngọt) có thể sử dụng cho người ăn chay bao gồm: Nhân Yến sào – Hạnh nhân, Yến sào – Việt quất.

Dưới đây là bảng giá bánh yến sào Khánh Hòa cập nhật mới nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa

Bảng giá bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa
Bảng giá bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa ( Nguồn: Công ty yến sào Khánh Hòa).

Với mức giá đa dạng và có nhiều loại nhân mặn ngọt, bánh trung thu yến sào của Khánh Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có ý định mua các mẫu bánh chứa yến.

3. Bảng giá bánh trung thu yến sào Kinh Đô

Trong dịp Tết Đoàn Viên năm 2023, bánh trung thu Kinh Đô cho ra mắt dòng bánh Trung thu Black & Gold Yến sào với giá 1.900.000đ cho hộp 4 chiếc bánh nướng 160g và 1 hộp trà Olong 50g.

bánh trung thu yến sào Kinh Đô
Bánh trung thu yến sào Kinh Đô

Hộp có thiết kế vỏ đen đẹp mắt, khác lạ so với các mẫu hộp hiện nay trên thị trường nên rất được ưa chuộng và được sử dụng để làm quà tặng biếu ông bà, cha mẹ và tặng đối tác.

Nhân bánh Khối lượng
1 bánh trung thu Sò điệp Sốt X.O Yến Sào 160g 1.900.000đ
1 bánh Cua bát bửu yến sào 160g
1 bánh Đậu xanh hạnh nhân yến sào 160g
1 bánh Trà xanh hạnh nhân yến sào 160g
1 gói trà Olong 50g

4. Bảng giá bánh Trung thu yến sào Lamnest

Đây là thương hiệu bánh Trung thu yến sào không mới, tuy nhiên vẫn còn xa lạ với một số người. Bánh trung thu yến sào Lamnest bán theo bánh lẻ hay theo hộp từ 2-4 bánh với giá dao động khoảng 140.000đ – 1.200.000đ.

bánh trung thu yến sào Lamnest
Bánh trung thu yến sào Lamnest

Bánh Trung thu Lamnest có đủ các hương vị chay, mặn đa dạng, phong phú, rất phù hợp cho cả người ăn chay.

Nhân bánh Trọng lượng Giá
Nhân thập cẩm Euro 1 x 150g 160.000đ
JamBon Xá xíu chay 1 x 150g 140.000đ
Yến Sào Bào ngư Vi cá 1 x 150g 160.000đ
Yến sào Hạt sen Đông trùng hạ thảo 1 x 150g 150.000đ
Yến sào khoai môn 1 x 150g
Yến sào Đậu xanh Sầu riêng 1 x 150g
Combo 4 bánh mặn Yến sào Hạt sen Đông trùng hạ thảo (150g), Yến sào Đậu xanh Sầu riêng (150g), Yến sào thập cẩm Euro (220g), Yến sào vi cá gà quay (220g) 660.000đ
Combo 4 bánh chay 2 bánh trung thu yến sào khoai môn (150g), 2 bánh trung thu yến sào thập cẩm chay (150g)
Combo 2 bánh và trà Yến sào Đậu xanh Sầu riêng (150g), Yến sào thập cẩm Euro (220g) và Trà
Combo 2 bánh và trà Yến sào khoai môn (150g), Yến sào vi cá gà quay (220g) và Trà
Combo 2 bánh chay và trà 1 bánh trung thu yến sào khoai môn (150g), 1 bánh trung thu yến sào thập cẩm chay (150g) và trà

5. Địa chỉ mua bánh Trung thu yến sào 2023

Trên đây là toàn bộ các thông tin về bánh Trung thu yến sào 2023 mà bạn có thể cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bánh Trung thu giá hợp lý nhưng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi trong gia đình thì có thể tham khảo ngay 3 thương hiệu bánh trên. Để mua bánh, bạn có thể truy cập website chính thức của các hãng hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối được ủy quyền tại địa phương. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm địa chỉ mua hàng của các sản phẩm bằng cách tìm kiếm sản phẩm tại Websosanh.vn để biết thêm thông tin và so sánh giá giữa các điểm, website bán hàng.

Bên cạnh các dòng bánh Trung thu yến sào cao cấp, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu hộp bánh Trung thu cao cấp của các hãng khác hoặc cập nhật thêm các mẫu bánh trung thu mới, độc đáo trong năm 2023 tại Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 bánh trung thu yến sào ngon cho Tết Đoàn Viên 2023

TOP 5 bánh trung thu yến sào ngon cho Tết Đoàn Viên 2023

Bánh trung thu yến sào là một trong những loại bánh được đặc biệt yêu thích mỗi mùa trung thu. Nhân bánh cao cấp sử dụng thêm nguyên liệu tổ yến bổ dưỡng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này làm quà biếu thì có thể tham khảo 5 thương hiệu và mẫu bánh ngon nhất sau:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!