Review chất lượng của loa Soundbar LG sj8: Có thật sự tốt và đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG SJ8 nằm trong số sản phẩm thuộc phân khúc loa giá rẻ, nhưng gây được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng khi mang đến hiệu quả sử dụng không hề kém cạnh nhiều dòng loa tầm trung. 

Không chỉ gây ấn tượng với mức giá hấp dẫn, LG SJ8 từ khi xuất hiện trên thị trường đã luôn dành được sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ đa dạng. Nhờ đó, mang đến trải nghiệm tối ưu và phù hợp với giá thành. Cùng tìm hiểu về dòng loa này qua bài viết dưới đây nhé!

Loa có thiết kế đơn giản, hiện đại

Loa LG 4.1 SJ8 được đầu tư sử dụng thiết kế gọn nhẹ, thanh mảnh nên khá dễ dàng cho việc di chuyển và đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau trong chính ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với thiết kế dạng thanh tinh tế, mỏng bạn có thể đặt loa ở dưới ngay tivi hoặc treo tường đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời không hề chiếm nhiều diện tích cho không gian thêm thoáng.

Bên cạnh đó loa còn được thiết kế màu đen huyền bí, kết hợp đường vân đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, tối ưu tổng quan thẩm mỹ cho cả căn nhà và mang đến cảm giác hiện đại hơn cho không gian được bày trí.

lg sj8

Chất lượng âm thanh sống động và nổi bật

Ngoài thiết kế bên ngoài đẹp mắt và tiện lợi thì thiết bị còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ, có nhiều cải tiến mới so với nhiều dòng loa cùng tầm giá trên thị trường.

Với trang bị công nghệ Adaptive Sound Control, dòng loa soundbar này có thể tự động phân biệt các loại âm thanh như phim ảnh, thời sự, thể thao…Từ đó tự động hiệu chỉnh sao cho mọi nội dung trở nên chân thật, phù hợp nhất.

Bên cạnh đó với trang bị High Resolution Audio, Hi-Fi DAC cho phép chất lượng âm thanh vượt xa so với âm thanh kỹ thuật số, tăng độ thuần khiết và chính xác của nội dung. Qua đó loại bỏ tạp âm và mang đến cho người dùng những trải nghiệm siêu chân thật, ấn tượng.

Trong đó, Power Bass là công nghệ âm thanh tạo nên cường âm trầm giúp tái hiện các âm thanh đơn lẻ một cách chi tiết đến trung thực, giúp người nghe có thể cảm nhận một cách chân thực và sinh động hơn.

Đây cũng chính là một trong những ưu điểm đã tạo nên chất lượng và thương hiệu cho dòng loa giá rẻ của LG, đáp ứng chất lượng sử dụng không hề kém cạnh những dòng loa khác so với thị trường.

lg sj8

Khả năng kết nối và điều khiển tiện lợi

Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh sống động trong những tập phim, hay những bài nhạc một cách chất lượng với âm thanh cao và ổn định hơn khi cùng kết nối không dây Bluetooth với thiết bị ngoài.

Loa Soundbar LG SJ8 ngoài kết nối không dây còn có đa dạng các cổng kết nối được trang bị phía sau như:HDMI ARC (cắm tivi), HDMI, LAN, Optical, USB. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu kết nối với các thiết bị trong gia đình như tivi, laptop, máy tính một cách dễ dàng.

Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng cổng kết nối qua Google cast, Wifi,… đáp ứng nhu cầu sử dụng không dây tiện lợi. Đặc biệt trong quá trình sử dụng thiết bị ở ngoài môi trường không có điện như đi chơi, đi picnic,… Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng quan sát thông tin của loa thông qua màn hình hiển thị rõ nét, giúp quá trình trình điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

lg sj8

Có nên chọn mua LG SJ8 hay không?

Tổng quan có thể thấy LG SJ8 mang mọi ưu điểm của một dòng loa chất lượng khá ổn định và phù hợp với chi phí cần bỏ ra. Chính vì vậy nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc loa tầm giá rẻ cho gia đình, hoặc không gian văn phòng, phòng ngủ bạn có thể hoàn toàn cân nhắc lựa chọn này cho mình. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho bạn và những người xung quanh.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!