Review chất lượng điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa. Để các bạn có thêm thông tin và căn cứ đánh giá chất lượng của chiếc máy điều hòa multi này, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Review nguồn gốc, xuất xứ điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A là sản phẩm của ha thưởng hiệu điều số 1 Nhật Bản – Panasonic. Từ lâu các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic đều rất được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng vì có chất lượng vượt trội.

Tính đến nay, hãng Panasonic đã có hơn 100 năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường điều hòa. Các sản phẩm điều hòa không khí của hãng có mặt ở rất nhiều gia đình, cửa hàng, khách sạn, văn phòng… giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn.

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A được sản xuất ở Malaysia. Đây là đất nước được nhiều hãng điều hòa đặt nhà máy sản xuất. Sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, tự động hóa cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đội ngũ lao động lành nghề, nhà máy Panasonic tại Malaysia  đã tạo ra các sản phẩm điều hòa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn thế giới.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A là sản phẩm của ha thưởng hiệu điều số 1 Nhật Bản – Panasonic.

Review chất lượng điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU

Về chất lượng, điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế đẳng cấp sang trọng và tinh tế: Vì toàn bộ phần thân máy điều hòa được giấu âm trần, chỉ lộ mặt Panel cửa gió nên mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho không gian.

+ Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả: Panasonic CS-MZ25WD3H8A được trang bị tính năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng Powerfull nên khi chế độ này được kích hoạt, máy nén sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất cao nhất và tốc độ quạt chạy nhanh nhất để làm dịu mát căn phòng nóng nực và sưởi ấm căn phòng lạnh giá.

+ Tiết kiệm điện từ 30-50%: Đây chắc chắn là ưu điểm giúp chiếc máy điều hòa Panasonic CS-MZ25WD3H8A chinh phục một lượng lớn khách hàng. Vì sử dụng công nghệ biến tần inverter thông minh nên khi nhận thấy nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất nhằm duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng máy nén chạy với công suất tối đa trong thời gian dài. Điều này giúp tiết kiệm điện năng tối ưu,  máy vận hành êm ái và bền bỉ.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU
Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện từ 30-50%

+ Chức năng khử mùi: Chức năng khử mùi trên điều hòa Panasonic CS-MZ25WD3H8A có tác dụng triệt tiêu các nguồn gây mùi khó chịu, mang tới luồng không khí trong lành và sảng khoái.

+ Chế độ khử ẩm nhẹ: Đây là chế độ rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Khi chế độ khử ẩm được khởi động, gió thổi ở tần số thấp giúp phòng luôn khô giáo thoáng mát mà không làm thay đổi nhiệt độ quá nhiều.

+ Hẹn giờ bật/tắt 24 giờ: Người dùng có thể thiết lập chính xác thời gian (giờ và phút) sử dụng điều hòa theo nhu cầu sử dụng. Tính năng còn giúp bạn tránh được tình trạng quên tắt điều hòa do ngủ quên hoặc khi đi ra ngoài.

+ Kích thước dàn lạnh siêu mỏng: Kích thước dàn lạnh điều hòa multi Panasonic âm trần nối ống gió CS-MZ25WD3H8A siêu mỏng với chiều cao thân máy chỉ 200mm nên dễ dàng trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Với thiết kế siêu mỏng này, bạn có thể dễ dàng lắp đặt điều hòa CS-MZ25WD3H8A ở các căn phòng có trần hẹp.

+ Tích hợp sẵn bơm thoát nước ngưng: Sản phẩm còn được tích hợp sẵn bơm thoát nước ngưng cực kỳ mạnh mẽ có khả năng nâng cao đường nước lên 653mm so với mặt dưới thân máy. Thiết kế này giúp khắc phục hiệu quả các sự cố về thoát nước, rò rỉ nước.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU
Kích thước dàn lạnh siêu mỏng dễ dàng lắp đặt ở các không gian khác nhau.

Review giá cả điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU bày bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 9,5 triệu đồng.

Với công suất hoạt động tối đa 9000BTU, điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ25WD3H8A 2 chiều 9000BTU phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2. Vì được tích hợp chức năng sưởi ấm và làm mát nên sản phẩm thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc của Việt Nam với khí hậu 2 mùa đông – hè phân hóa rõ rệt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!