Review chất lượng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây Websosanh sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 tới người tiêu dùng. Cùng đón đọc nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 là sản phẩm vừa được cho ra mắt của tập đoàn Panasonic. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic này mang lại chất lượng nước uống tốt. Qua đó, nâng cao sức khỏe và đời sống cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 có chất lượng không?

Khi nhắc đến Panasonic, người dùng sẽ nhớ tới các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, tivi hay các sản phẩm gia dụng khác. Thương hiệu đến từ Nhật Bản đã có hơn 100 năm lịch sử thị trường. 

Trong giai đoạn này, Panasonic không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Tập đoàn mong muốn phục vụ đời sống con người chất lượng. Qua đó, họ trở thành một công ty hùng mạnh trên thế giới. Chính vì thế, đây hoàn toàn là một sản phẩm vô cùng chất lượng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50 có chất lượng không?
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50 có chất lượng không?

Thời gian gần đây, máy lọc nước ion kiềm Panasonic trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Đây là thiết bị cao cấp hơn so với các loại máy lọc nước truyền thống sử dụng công nghệ RO hay Nano. Vì ngoài tạo ra nước sạch, sản phẩm còn trở thành nước ion kiềm nhờ công nghệ điện giải bậc nhất Nhật Bản.

Sau 25 năm có mặt tại thị trường Nhật Bản, máy tạo nước ion kiềm Panasonic đã trở thành sản phẩm bán chạy. Dòng sản phẩm cũng được ưa chuộng nhất tại quốc gia này. 

Thông tin về máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 

Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 thiết kế độc đáo tạo ra nguồn nước đa chức năng hỗ trợ cuộc sống của bạn. Máy lọc nước thông thường chỉ tạo ra 1 loại nước uống được là nước lọc. 

Máy lọc nước TK-AB50 của Panasonic có khả năng xử lý nước tạo ra nước sạch uống trực tiếp từ vòi. Máy đảm bảo quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT). Ngoài ra, máy còn tạo ra loại nước quý là nước điện giải ion kiềm, hỗ trợ đặc biệt trong đời sống.

Những cấp độ của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50
Những cấp độ của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50

1. Những cấp độ của Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 gồm những cấp độ như sau:

  • Nước Alkaline Level 1 (Kiềm cấp 1) – khoảng 8.5 pH: Nước cho người mới bắt đầu uống nước điện giải ion kiềm.
  • Nước Alkaline 2 (Kiềm Cấp 2) – khoảng 9.0 pH: Nước uống và nấu ăn.
  • Nước Alkaline 3 (Kiềm cấp 3) – khoảng 9.5 pH: Uống nước, pha trà, chuẩn bị súp và món hầm.
  • Purified Water (Nước lọc) – khoảng pH 7.0: Dùng để pha thuốc, pha sữa cho bé. 
  • Weak Acidic (Axit yếu) – khoảng 5.5 pH: Dùng để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, dưỡng tóc đen bóng khỏe mạnh.

2. Lợi ích của Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic ra mắt trên thị trường đã thu hút được lượng lớn người tiêu dùng. Sự thu hút của chiếc máy lọc nước ion kiềm Panasonic này đến từ rất nhiều lý do khác nhau. Một số tính năng nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Panasonic mà những thiết bị khác không có như:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên.
  • Chống oxy hóa mạnh.
  • Phân tử nước siêu nhỏ.
  • Giàu vi khoáng.

Panasonic TK-AB50 là một trong những dòng máy lọc nước thông dụng của Panasonic. Giá cả của sản phẩm này có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi mua hàng và thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, thông thường, giá của máy lọc nước Panasonic TK-AB50 dao động từ khoảng 30 triệu đến 40 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. 

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50
Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AB50

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 mang nhiều ưu điểm mạnh mẽ. Tuy nhiên, không dễ dàng để người tiêu dùng có thể giữ chiếc máy hoạt động lâu bền, ổn định. Chính vì thế, người tiêu dùng cần chú ý những điều sau:

  • Sử dụng đúng cấp độ phù hợp.
  • Nước phải tốt cho sức khỏe.
  • Thay lõi lọc định kỳ.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới người tiêu dùng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AB50. Đây là chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với thông tin chúng tôi cung cấp, người tiêu dùng sẽ lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!