Review chi tiết 2 dòng nước hoa hồng rau má mang lại hiệu quả và an toàn cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng rau má nào tốt để sử dụng trong quá trình chăm sóc da? Bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé.

Từ lâu, rau má đã trở thành một thần dược được nhiều người sử dụng để giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và điều trị bệnh. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng làm đẹp, mang lại hiệu quả tốt cho làn da như tăng độ ẩm, trị mụn, trị nám và làm trắng da, làm liền sẹo…

Những tác dụng tuyệt vời từ rau má đối với làn da

Rau má còn được gọi là tích tuyết thảo hay lôi công thảo. Từ xa xưa, rau má đã được xem như một loại thuốc quý có rất nhiều công dụng như trị ho, giảm đau họng, xuất huyết, rôm sảy, sốt nóng…Rau má còn là một loại thảo mộc có tính bổ dưỡng cao chứa nhiều khoáng chất có tác dụng vô cùng kỳ diệu đối với làn da.

Rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, cải thiện tốc độ lão hóa, tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ. Ngoài khả năng thanh lọc cơ thể, thì rau má còn giúp điều trị mụn, trị sẹo và xóa mờ các vết nám ở trên da. Trong rau má có chứa các hoạt chất Saponin như Axit Axetic, Axit Brahmic có tác dụng trong việc giúp các mô liên kết tái tạo nhanh chóng, các vết thương mau lành và dễ dàng lên da non. 

Giới thiệu 2 dòng nước hoa hồng rau má lành tình cho mọi làn da

Rau má mang lại nhiều công dụng vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng da, do đó bạn đang cần tìm kiếm sản phẩm nước hoa hồng rau má phù hợp với làn da của mình. Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ 2 dòng nước hoa hồng rau má mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nước hoa hồng rau má Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner với công thức chứa đến 84% tinh chất chiết xuất lá rau má từ quần đảo Madagascar Pháp – đây là nơi loại rau má phát triển mạnh nhất. Sản phẩm có texture là loại dung dịch màu be, trong suốt và lỏng như nước, khi apply lên da sẽ thấm nhanh tạo cảm giác tươi mát, không gây bết dính và kích ứng hay khó chịu.

Nước hoa hồng rau má Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner
Nước hoa hồng rau má Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Rau má là thành phần đặc trưng có trong dòng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner chiếm đến 84%, còn lại là các hợp chất khác. Cụ thể:

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Có tác dụng trong việc giảm viêm, kháng chuẩn và làm dịu làn da khỏi kích ứng. Ngoài ra, còn hỗ trợ điều trị mụn và giúp làn da căng khỏe hơn, se khít lỗ chân lông.
  • Hyaluronic Acid, Ethyl Hexyl Glycerin, Glycerin, Betaine: Giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Adenosine: Phục hồi da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.
  • Polyhydroxy Acid (PHA): tẩy da chết thế hệ mới, nhẹ dịu hơn so với BHA, AHA và không gây kích ứng hay đẩy mụn. Thành phần này có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào chết tích tự ở trên da, chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, kích thích tế bào và ngăn ngừa lão hóa.
  • Niacinamide: Se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, làm sáng và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra, Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner có các thành phần như Nước, Edetate Disodium, Carbomer, Sodium Citrate, Dipropylene Glycol.

Công dụng của Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner:

  • Tăng cường sản sinh Collagen, chống lão hóa, dưỡng ẩm da một cách vượt trội để giúp làn da mịn màng và đều màu hơn.
  • Loại bỏ tế bào chết cho da, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.
  • Không làm kích ứng da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là làn da nhạy cảm.

2. Nước hoa hồng rau má Mamonde Centella Trouble Toner

Mamonde Centella Trouble Toner được chiết xuất từ lá đến thân và hoa của cây rau má giúp làm dịu làn da bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài. Công thức được chiết xuất đến 98.32% từ rau má đảm bảo sự xoa dịu làn da bị kích ứng bởi những yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Sản phẩm còn giúp điều tiết bã nhờn và tẩy da chết một cách nhẹ nhàng với BHA tự nhiên. Sản phẩm thích hợp với loại da nhờn, mụn cám, mụn đầu đen và lỗ chân lông to.

Nước hoa hồng rau má Mamonde Centella Trouble Toner
Nước hoa hồng rau má Mamonde Centella Trouble Toner

Mamonde Centella Trouble Toner với các thành phần chính đó là:

  • Chứa 98,32% nước rau má hữu cơ tự nhiên ở miền Bắc Gyeongsang Hàn Quốc giúp làm dịu da bị kích thích bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài.
  • Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa lá ngải cứu, rễ cây khoai mỡ, gạo, muối khoáng, Glycerin…
  • Thành phần không chứa dầu khoáng, không thành phần động vật, nước hoa, Polyacrylamide, màu tổng hợp, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine và dầu Silicon.

Công dụng nổi bật:

  • Làm sạch da triệt để, loại bỏ dầu thừa bụi bẩn còn sót lại tận sâu bên trong lỗ chân lông, làm se đầu mụn.
  • Kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tế bào chết ở trên da bằng BHA tự nhiên để làn da luôn được sạch và mềm mại.
  • Giúp da mềm mịn sau khi sử dụng nhờ vào thành phần Glycerin và dầu gạo dưỡng ẩm.
  • Không gây kích ứng dù da yếu, nhạy cảm.

Vậy là trong bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 2 dòng nước hoa hồng rau má tốt nhất hiện nay. Hy vọng 1 trong 2 sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho làn da của các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!