Review chi tiết 2 dòng nước xịt khoáng La Roche-Posay làm mưa làm gió hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về nước xịt khoáng La Roche-Posay để xem sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Một trong những dòng nước xịt khoáng được ưa chuộng hiện nay đó là nước xịt khoáng La Roche-Posay. Bởi sản phẩm này được đánh giá là không màu, không mùi cùng với kết cấu lỏng, dễ dàng thấm sâu vào da, không hề để lại hiện tượng nhờn dính sau khi sử dụng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal. La Roche-Posay được thành lập vào năm 1975 đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển, nên đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp được nhiều người dùng ưa chuộng trên thế giới.

Các sản phẩm của nhà La Roche-Posay đều nổi tiếng với những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn và thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là làn da mụn và da nhạy cảm. Cho đến nay, La Roche-Posay đã có mặt trên hơn 50 quốc gia khác nhau và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Review 2 dòng nước xịt khoáng La Roche-Posay tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nước xịt khoáng La Roche-Posay có 2 dòng chính đó là chai màu xanh dành cho da mụn, da nhạy cảm và chai máu trắng dành cho da thường. Sau đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về 2 dòng nước xịt khoáng La Roche-Posay này nhé.

1. Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing
Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing là dòng nước xịt khoáng dành cho những cô nàng có làn da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có thiết kế vòi xịt chắc chắn cùng tia phun sương nhỏ mang lại cho người sử dụng sự dễ chịu và cố định được lớp make hiệu quả.

Thành phần:

La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing với thành phần chính là nước tinh khiết. Bên cạnh đó, thành phần còn chứa Zinc Sulfate 0.1% và Sodium Chloride 0.75%. Với Zinc Sulfate giúp làm dịu các nốt mụn đỏ và mụn viêm, còn Sodium Chloride giúp làm sạch da và loại bỏ các chất bụi bẩn, tế bào chết và mồ hôi gây bít tắc cho lỗ chân lông.

Đây là những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính cho làn da. Khi sử dụng không gây tình trạng căng rít, nhờn bóng hay kích ứng cho da nên các nàng có làn da nhạy cảm, da mụn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Công dụng:

  • Giải quyết tình trạng dầu thừa, làm giảm thâm sạm và sẹo ở trên da, giúp da trở nên thoải mái và tươi mát.
  • Cấp ẩm tức thời và làm dịu nhẹ cho làn da bị cháy nắng.
  • Làm dịu làn da, giảm tình trạng kích ứng hay mụn sưng viêm ở trên da, chống oxy hóa và phục hồi làn da đang bị tổn thương hiệu quả.
  • Phù hợp cho làn da mụn, da nhạy cảm và bất kỳ làn da nào, bao gồm cả da dầu.

2. Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water
Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay Thermal Spring Water là dòng xịt khoáng phù hợp cho mọi làn da bao gồm cả làn da nhạy cảm và da em bé. Sản phẩm giúp làm dịu da và cấp ẩm tức thì để làn da luôn mềm mịn và tươi sáng.

Thành phần:

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water cũng có thành phần tương tự như dòng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing. Với thành phần chính là nước khoáng từ thiên nhiên mang đến công dụng chính là cấp ẩm tức thì cho làn, giúp làn da trở nên tươi tắn và bừng sáng.

Bên cạnh đó, Thermal Spring Water còn chứa các thành phần vi lượng như Bicarbonates, Silicate, Calcium, Selenium, Kẽm và Đồng…Đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp làm giảm tình trạng kích ứng và khó chịu của làn da một cách hiệu quả.

Công dụng:

  • Giúp làm dịu nhẹ cho làn da đang bị kích ứng, khó chịu như nổi mụn, cháy nắng, kích ứng do tẩy da chết…
  • Chống oxy hóa nhòa những nguyên tố vi lượng có ở trong thành phần.
  • Cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da, để làn da mềm mụn và căng bóng suốt cả ngày dài.
  • Tạo cảm giác thoải mái, bừng tỉnh nếu như bạn đang cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.
  • Thành phần an toàn, lành tính thích hợp sử dụng cho mọi làn da.

Bài viết này chúng tôi đã cùng cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về 2 dòng nước xịt khoáng La Roche-Posay đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng nước xịt khoáng của thương hiệu này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!