Review chi tiết 2 dòng Serum Centella của Skin1004

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn 2 serum Centella của thương hiệu Skin1004! Cùng đón đọc nhé.

Serum rau má (Centella Asiatica) sẽ là cứu cánh cho làn da thâm mụn hay làn da nhạy cảm khó chiều. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về thành phần Centella Asiatica chính là Skin1004 đến từ Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu Skin1004 

Skin1004 của xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc hẳn đã quá quen thuộc với chị em phái đẹp. Mục tiêu của hãng là nâng cao các tiêu chuẩn thẩm mỹ thông qua việc nghiên cứu và phát triển các nguyên liệu từ thiên nhiên. Vì thế đặc trưng tuyệt vời của nhà Skin1004 là bảng thành phần đẹp, an toàn và lành tính. Tất nhiên là cân hết mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Trong đó, điểm nổi bật Skin1004 chính là thành phần xuất rau má – “linh hồn” trong mọi sản phẩm của thương hiệu, được hãng khám phá ở đảo Madagascar.

Centella Asiatica Extract (Chiết xuất Rau má) được biết đến với công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm tốt cho da. Thành phần cốt lõi này rất dồi dào axit amin, giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da và làm dịu da hiệu quả. Đây thành phần thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là những ai đang đối mặt với tình trạng da như: viêm mụn, da tổn thương hay nhạy cảm…

Review chi tiết 2 Serum Centella của Skin1004

Dưới đây là hai Serum Centella nổi tiếng của hãng bạn có thể tham khảo.

1. Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica Ampoule của Skin1004 ra mắt vào năm 2013. Cho đến nay, sản phẩm vẫn được chị em phụ nữ Châu Á tin tưởng và sử dụng trong chu kình skincare của mình.

  • Về thiết kế

Đặc trưng nhà Skin1004 là thiết kế sản phẩm đơn giản, thành phần chính được ghi rõ trên chai. Em Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule có hai phiên bản. 

Phiên bản mới là dạng chai thủy tinh hình trụ tròn với tone màu nâu trong suốt, nắp trắng. Phần dropper được cải tiến hơn so với bản cũ với ống hút được bẻ cong ở đầu nên người dùng có thể lấy tinh chất đến những giọt cuối cùng.

Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule mẫu mới
Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule mẫu mới
  • Về thành phần và công dụng

Serum Centella này có bảng thành phần thuần tự nhiên với 100% chiết xuất từ rau má (Madagascar Centella Asiatica) giàu vitamin và khoáng chất. Thành phần này đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả kháng viêm, làm dịu da và kích thích vết thương chóng lành khi thoa ngoài da. Bên cạnh đó, tinh chất rau má còn ngăn ngừa các vấn đề oxy hóa.

Không những vậy, thành phần của serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule còn chứa dưỡng chất quý như: vitamin C, A, B1, B2, carotene có khả năng làm sáng da và đều màu da hiệu quả. Đặc biệt, tinh chất rau má sẽ cứu cánh cho những làn da viêm mụn, đốm đỏ do kích ứng mỹ phẩm hoặc dị ứng thời tiết.

Tinh chất dạng Ampoule vốn là một sáng tạo của mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây là loại tinh chất cô đặc với nồng độ thành phần chính lớn hơn 50%. Hiện nay, Ampoule được khá nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào sản phẩm của mình để đạt hiệu quả tốt hơn.

Giá tham khảo: 300,000đ – 380,000đ /55ml

2. Serum Centella Hyalu Cica Blue 

Serum Centella Hyalu Cica Blue là nằm trong bộ sản phẩm Skin1004 Centella dưỡng ẩm mới ra mắt bao gồm: nước cân bằng da, tinh chất, và mặt nạ ngủ. Bộ sản phẩm này ngoài thành phần cốt lõi là HA thì chiết xuất rau má cũng đóng vai trò chủ chốt.

  • Về thiết kế

Thiết kế em serum cấp ẩm này là dạng chai xịt, nhỏ gọn cầm chắc tay. Vỏ lì nên không sợ bị bẩn. Packing màu xanh pastel tươi mới, nhẹ nhàng, rất mát mắt. Màu sắc này cũng phù hợp với thành phần chủ chốt của sản phẩm (HA) cũng như công năng chính là: cấp ẩm, làm dịu da.

Sản phẩm có đầu pump, đảm bảo vệ sinh. Thường chỉ cần 2 pump là dùng đủ cho mặt và cổ. 

Thiết kế xinh xắn của serum Centella Hyalu-Cica Blue
Thiết kế xinh xắn của serum Centella Hyalu-Cica Blue
  • Về công dụng, thành phần

Điều khiến chị em yêu thích serum Centella Hyalu Cica Blue này chính là bảng thành phần đẹp, trong đó nổi bật là rau má và HA.

HA (Hyaluronic Acid) là thành phần cấp ẩm quốc dân, vừa tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi, vừa làm da sáng hơn. Còn chiết xuất rau má Centella Asiatica quen thuộc của Skin1004 giúp làm dịu da, thúc đẩy làm lành vết thương.

Bên cạnh đó, còn có Niacinamide là dẫn xuất của Vit B3 giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, giảm viêm mụn, kích ứng. Panthenol và Ceramide Biom trong bảng thành phần có công dụng làm dịu da và hỗ trợ dưỡng ẩm.

Tóm lại, Serum Centella Hyalu Cica của Skin1004 sẽ là sản phẩm cấp nước tốt cho những làn da không quá khô.

Giá tham khảo: 300,000đ – 340,000đ/50ml

Hy vọng những chia sẻ về 2 dòng serum Centella của Skin1004 giúp chị em có thêm kiến thức bổ ích và sẽ lựa chọn được một sản phẩm serum chăm sóc da phù hợp nhất. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!