Review chi tiết 3 dòng máy ép chậm Savtm hot hit hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép chậm Savtm nào để sử dụng? Các bạn có thể tham khảo ngay 3 gợi ý máy ép chậm Savtm mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay, máy ép chậm đang là sự lựa chọn được các chị em nội trợ ưu tiên hàng đầu. Bởi thiết bị này giúp giữ lại gần như trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của các loại rau củ và hoa quả được ép trong đó. Và một trong những dòng máy ép chậm hiện đang được ưa chuộng đó là máy ép chậm Savtm.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy ép chậm Savtm

Máy ép chậm Savtm của Savtm là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc. Và máy ép chậm là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Savtm. 

Máy ép chậm Savtm có mức giá bình dân, chỉ khoảng từ 500.000 đồng – 2.000.000 đồng rẻ hơn nhiều so với các loại máy khác ở trên thị trường. Nhưng mức giá rẻ vậy không đồng nghĩa với chất lượng kém. Ngược lại, các dòng máy ép chậm Savtm đều được trang bị công nghệ ép tiên tiến, có khả năng ép kiệt nước hơn cho nước ép thu được giữ nhiều Vitamin và dưỡng chất lượng.

Do đó, hiện nay máy ép chậm Savtm đang được ưa chuộng mà không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Gợi ý 3 dòng máy ép chậm Savtm được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường máy ép chậm Savtm vô cùng đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Nhưng để nói về những dòng sản phẩm bán chạy nhất, được tin dùng nhất hiện nay thì phải kể đến 3 dòng máy được giới thiệu dưới đây.

1. Máy ép chậm SAVTM JE-07

Máy ép chậm SAVTM JE-07
Máy ép chậm SAVTM JE-07

SAVTM JE-07 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Máy được trang bị mức công suất 150W vừa đủ để bạn có thể chế biến được các loại nước ép từ cả những loại quả như xoài, ổi hay cà rốt. SAVTM JE-07 có tốc độ quay chỉ vào khoảng 40 – 80 vòng/phút nên đảm bảo lượng vitamin, chất dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon của các loại rau củ, hoa quả đá vẫn được giữ nguyên vẹn.

Máy ép chậm SAVTM JE-07 có thể tạo ra được lượng nước ép gấp 1.5 lần, giúp tiết kiệm nguyên liệu hơn cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, máy khi hoạt động hầu như không hề gây ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi, làm việc của mọi người xung quanh. Nhưng khi bạn sử dụng máy ép chậm này thì nên cắt nhỏ nguyên liệu thành các miếng 0.5cm trước khi cho vào máy.

2. Máy ép chậm SAVTM JE-31

Máy ép chậm SAVTM JE-31
Máy ép chậm SAVTM JE-31

SAVTM JE-31 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA FREE nên đảm bảo an vệ sinh an toàn, không gây độc hại cho người dùng. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 250W giúp ép được tất cả các loại trái cây, kể cả ổi và cà rốt, ép rau củ như rau cải, cần tây. 

Máy ép chậm SAVTM JE-31 có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn nên có thể ép được táo nguyên trái, tiết kiệm được khâu sơ chế nguyên liệu. Với lõi motor được quấn 100% dây đồng cho độ bền cao và vận hành bền bỉ. SAVTM JE-31 cho lượng nước ép nhiều, sánh mịn và đậm đà. Nước ép giữ được màu sắc vốn có, lâu tách nước, uống rất tốt cho sức khỏe.

3. Máy ép chậm SAVTM JE-35

Máy ép chậm SAVTM JE-35
Máy ép chậm SAVTM JE-35

SAVTM JE-35 có thiết kế đường kính ống tiếp nguyên liệu rộng 80mm giúp ép được nguyên trái một cách dễ dàng. Do đó, bạn không cần phải cắt nhỏ trái cây và giúp trái cây không bị mất chất dinh dưỡng. SAVTM JE-35 hoạt động với công suất mạnh mẽ 250W giúp ép được mọi loại hoa quả, ép liên tục trong nhiều giờ liền. 

Máy ép chậm SAVTM JE-35 có thiết kế gam màu đỏ đẹp mắt, dễ dàng tháo lắp khi sử dụng và thuận tiện cho việc vệ sinh. Vỏ máy được làm từ nhựa an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy quay với tốc độ chỉ 43 vòng/phút do đó không sinh nhiệt giúp giữ được nguyên màu, hương vị và Vitamin tự nhiên trong trái cây, đồng thời cho hiệu quả ép lên đến 98% lượng nước trong quả.

Trên đây là 3 dòng máy ép chậm Savtm hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy ép chậm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!