Review chi tiết 3 dòng nước hoa hồng Mamonde hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Mamonde có tốt không? Trong bài viết hôm nay mình sẽ review chi tiết 3 dòng nước hoa hồng Mamonde để giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nước hoa hồng một bước quan trọng trong skincare giúp làm sạch sâu cho da, tăng cường độ ẩm và giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất. Nước hoa hồng Mamonde được biết đến với công thức chiết xuất từ hoa hồng tự nhiên mang lại cho làn da cảm giác dịu mát, thoải mái và dễ chịu.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa hồng Mamonde

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc.Thương hiệu này được thành lập vào năm 1991 bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amore Pacific. Nước hoa hồng Mamonde là một trong những bộ mỹ phẩm của thương hiệu Mamonde được nhiều chị em phụ nữ châu Á lựa chọn và sử dụng.

Nước hoa hồng Mamonde được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt. Sản phẩm được thiết kế với bao bì bắt mắt và tiện lợi khi có nắm bật chắc chắn. Nước hoa hồng Mamonde là một trong những đối thủ cạnh tranh của nhiều các dòng nước hoa hồng của thương hiệu khác.

Top 3 nước hoa hồng Mamonde hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường nước hoa hồng Mamonde có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với mỗi loại sẽ có những thành phần khác nhau để phù hợp với từng loại da khác nhau. Dưới đây, là top 3 nước hoa hồng Mamonde được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

1. Nước hoa hồng Mamonde Rose Water

Mamonde Rose Water là dòng nước hoa hồng phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm với thành phần tự nhiên giúp dưỡng da và bảo vệ da một cách hiệu quả.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water
Nước hoa hồng Mamonde Rose Water

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water cấp ẩm vừa đủ cho da để làn da luôn được mịn màng và chống lão hóa. Thành phần của sản phẩm có chứa Plum Trê và Lotus giúp kháng khuẩn, kháng viêm, thải độc cho làn da. Tinh chất Tromethamine cân bằng ẩm và độ Ph cho da.

Bên cạnh đó, Mamonde Rose Water còn có tinh chất Butylene Glycol và Glycerin giúp điều tiết bã nhờn hiệu quả, bên cạnh đó còn có một số thành phần như Carbomer, Tromethamine, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Fragrance​,…

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa cồn, dầu khoáng, không chất tạo màu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.
  • Thành phần tự nhiên an toàn không gây kích ứng cho da.
  • Kết cấu lỏng nên dễ dàng thẩm thấu, phù hợp với mọi loại da.
  • Dưỡng ẩm, làm mịn da, làm sạch sâu cho lỗ chân lông, kiềm dầu và chống oxy hóa trên da.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Có chất tạo mùi nhẹ.

2. Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure

Mamonde Chamomile Pure là dòng nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ cúc la mã giúp ngăn ngừa mụn tốt, giảm mẫn đỏ, giảm viên hiệu quả.

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure
Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure với thành phần D-panthenol giữ nước cho da, tinh chất Glycerin giúp tái tạo da mới, kích thích các vết thương ở trên da mau lành, ngoài ra với tinh chất Propanediol điều tiết bã nhờn, giúp làn da không bị bết dính.

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm và cân bằng độ Ph cho da, giúp kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả cho da dầu.
  • Làm mờ các vết thâm do mụn.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho làn da, phù hợp với da nhạy cảm và da mụn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không phù hợp với làn da khô.

3. Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel

Mamonde Aqua Peel được chiết xuất từ hoa mận có chứa nhiều AHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch da, hỗ trợ làm đều màu da và ngăn ngừa mụn. Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel đặc biệt phù hợp với làn da dầu và da bình thường.

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel
Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel có thành phần được chiết xuất từ hoa mận chứa AHA dạng Lactics Acid có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da, tinh chất Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Alcohol giúp loại bỏ dầu thừa trên da và tinh chất Lactobacillus Ferment Lysate chống lão hóa và làm đều màu da.

Ưu điểm:

  • Giúp se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích tái tạo da mới và tẩy tế bào chết ở trên bề mặt da, kiềm dầu ngăn ngừa sự bí tắc của lỗ chân lông.
  • Làm sạch da nhanh chóng, dễ thẩm thấu vào bên trong.
  • Thích hợp sử dụng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Nhược điểm:

  • Chứa cồn nên dễ gây kích ứng cho da.
  • Không phù hợp với da nhạy cảm và da khô.
  • Mùi hơi nồng dễ gây kích ứng.

Tóm lại, nước hoa hồng Mamonde mang lại nhiều hiệu quả tốt trong việc chăm sóc da của các chị em phụ nữ chúng ta. Hy vọng qua review 3 dòng nước hoa hồng Mamonde trên đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin về loại nước hoa hồng của thương hiệu này và có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!