Review chi tiết 3 dòng serum Image skincare đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 dòng sản phẩm serum Image đáng đồng tiền bát gạo mà chị em nào cũng nên sở hữu.

Image là thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Do đó nhiều người còn đang khá tò mò về chất lượng sản phẩm cũng như không biết có những dòng sản phẩm nổi trội nào đáng mua. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc đó cho bạn.

Những ưu điểm nổi bật của serum Image

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ưu điểm nổi trội mà Image sở hữu:

1. Thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu

Nhắc đến các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Image Skincare, được sáng lập bởi chuyên gia da liễu Janna Ronert. Định hướng của Image Skincare là tạo ra những sản phẩm chủ yếu chứa thành phần từ thiên nhiên và an toàn tuyệt đối cho làn da. Các sản phẩm trước khi cho ra mắt đều được nghiên cứu một cách cẩn thận bởi các dược sĩ và bác sĩ đầu ngành.

2. Thành phần lành tính

Với thành phần lành tính, dịu nhẹ, chứa đến 80% chiết xuất từ thiên nhiên không hóa chất, không gây hại cho da. Nhờ đó mà có thể đạt hiệu quả điều trị một cách tốt nhất.

3. Điều trị các vấn đề về da hiệu quả

Về hiệu quả sử dụng, nếu bạn chăm chỉ, kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng khoảng tầm 1 tháng thì hiệu quả sẽ khá bất ngờ đó. Lý do là vì serum Image sở hữu công thức bào chế độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu nên có thể cải thiện làn da tốt chi trong thời gian ngắn sử dụng

Review 3 sản phẩm serum Image Skincare đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 dòng sản phẩm serum Image đáng đồng tiền bát gạo mà chị em nào cũng nên sở hữu:

1. Serum Image  Skincare Vital Antioxidant Hydrating

Serum Image  Skincare Vital Antioxidant Hydrating cấp ẩm cho da hiệu quả
Serum Image  Skincare Vital Antioxidant Hydrating cấp ẩm cho da hiệu quả

Serum Image  Skincare Vital Antioxidant Hydrating có thành phần chính là các loại vitamin A, C, E, chiết xuất trà xanh, chiết xuất echinacea. Các thành phần này sẽ giúp tái tạo các tế bào da một cách hiệu quả đồng thời chống lại quá trình lão hóa. Từ đó giúp làn da thêm phần căng bóng, sáng mịn bất ngờ.

Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic acid sẽ đóng vai trò cấp ẩm, dưỡng ẩm giữ nước cho da; tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Vì sở hữu các thành phần tự nhiên nên Serum Image  Skincare Vital Antioxidant Hydrating lành tính đối với mọi loại da.

Tuy nhiên có một nhược điểm là vì chiết xuất chính từ vitamin C nên ban đầu một số chị em có cảm giác châm chích nhẹ nhưng sau một vài lần sử dụng thì sẽ hết nên chị em hoàn toàn có thể an tâm.

2. Serum Image MD Restoring Youth Serum With ADT Technology

Serum MD Restoring Youth Serum With ADT Technology giúp bạn đánh bay các dấu hiệu của tuổi tác
Serum MD Restoring Youth Serum With ADT Technology giúp bạn đánh bay các dấu hiệu của tuổi tác

Đây được xem là công nghệ trẻ hóa làn da độc quyền của nhà Image Skincare. MD Restoring Youth Serum With ADT Technology chứa các thành phần chăm sóc da như peptid, tế bào gốc thực vật. Một điểm đặc biệt ở em seum này là các thành phần được đưa vào da thông qua công nghệ thủy phân hiện đại. Do đó, sản phẩm mang đến trải nghiệm trẻ hóa, ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn đồng thời đánh bay các dấu hiệu của tuổi tác. Một số công dụng tuyệt vời của sản phẩm này có thể kể đến như: thúc đẩy quá trình tự tổng hợp collagen; loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng; kháng khuẩn, chống viêm tốt….

Một điểm lưu ý nhỏ đó là MD Restoring Youth Serum With ADT Technology sẽ không phù hợp với da nhạy cảm và da đang bị tổn thương nên bạn có thể lưu ý điều này.

3. Serum Image The max Wrinkle Smoother

Serum Image The max Wrinkle Smoother an toàn đối với làn da, không lo bị kích ứng.
Serum Image The max Wrinkle Smoother an toàn đối với làn da, không lo bị kích ứng.

Serum Image The max Wrinkle Smoother sẽ giúp xóa mờ các nếp nhăn trên trán, đuôi mắt hay khóe miệng. Serum này chứa các gốc peptit và các bào gốc thực vật. Kết hợp với đó là công nghệ MicroBurst hiện đại giúp làn da trẻ hóa, xóa tan đi các nếp nhăn. Chưa hết, sản phẩm còn cấp ẩm, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để da luôn mịn màng, tươi sáng và khỏe hơn mỗi ngày.

Vì sở hữu các thành phần từ thiên nhiên nên Serum Image The max Wrinkle Smoother an toàn đối với làn da, không lo bị kích ứng.

Dựa vào tính chất của từng làn da mà chị em có thể lựa chọn một em serum Image phù hợp. Để tránh mua phải hàng trôi nổi, nên chọn những cửa hàng uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng nhé! Chúc chị em sớm có một làn da thật rạng ngời và tươi tắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng Image skincare có những dòng sản phẩm nào?

Kem chống nắng Image skincare có những dòng sản phẩm nào?

Kem chống nắng Image Skincare Prevention là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím đồng thời còn giúp ngăn ngừa những hư tổn cho da, giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!