Review chi tiết 3 kem chống nắng tốt cho da dầu bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng tốt cho da dầu điều đó gây khó khăn cho chúng ta khi lựa chọn sản phẩm. Vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm đang được quan tâm gần đây nhé.

Kem chống nắng là sản phẩm được xem là “ vật bất ly thân” bởi nếu không sử dụng kem chống nắng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn. Kem chống nắng giúp ngăn chặn các loại bệnh về da như ung thư da, sạm da, thâm nám, tàn nhang. Bên cạnh đó,kem chống nắng còn giúp ngăn chặn sự tác động bên ngoài của môi trường như tia UVA,UVB. Hơn nữa khi sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp giảm tình trạng mụn trứng cá xuất hiện, vỡ các mạch máu cũng như giảm tình trạng da bị cháy nắng.

1. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF50+ PA++++

Anessa là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Ra đời vào năm 1992 thuộc tập đoàn Shiseido. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm luôn khẳng định giá trị của mình nhờ chất lượng của sản phẩm mang lại. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF50+ PA++++ là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu.

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp ngăn chặn tia UV tiếp xúc trực tiếp với da. Chính vì thế, đây được xem là một lớp bảo vệ  cho da trước những tác động bên ngoài của môi trường. Bên cạnh đó còn có chứa Octocrylene đây là thành phần chống nắng hóa học, góp phần trong việc bảo vệ da. Hơn nữa, trong sản phẩm còn có các chiết xuất từ thiên nhiên như hoa hồng tây, lô hội, chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh đào và Hyaluronic Acid, Glycerin và Collagen, giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, cung cấp độ ẩm, mang lại một làn da tươi mới.

2. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch.
Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch.

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp vô cùng nổi tiếng nhờ sản phẩm đa dạng kết hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Với tiêu chí sản xuất các sản phẩm an toàn và lành tính, vì thế các sản phẩm của La Roche Posay rất được bác sĩ khuyên dùng. Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ không gây bết dính trên da rất phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn. Bên cạnh đó sản phẩm không có chứa hương nhiên liệu nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Thành phần chính có trong kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch là nước suối khoáng Thermal Spring Water giúp làm dịu da, ngăn chặn sự xâm nhập của tia UVA,UBA. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hoạt chất Airlicum mang lại khả năng thẩm thấu, ngăn chặn tình trạng đổ dầu khi sử dụng sản phẩm.đặc biệt, kết hợp với sử dụng công nghệ XL-Protect giúp bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài như tia cực tím, giảm thiểu các vấn đề về da.

3. Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30.
Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30.

Bioderma là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập vào năm 1970. Với những kinh nghiệm lâu năm cũng như áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến hiện đại nhưng vẫn nghiêm ngặt trong độ an toàn của sản phẩm. Các sản phẩm của Bioderma luôn được tin dùng nhờ sản phẩm đa dạng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đã mang lại cho người tiêu dùng. Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu. 

Thành phần chính có trong sản phẩm này bao gồm Octocrylene, Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol giúp ngăn chặn tia UVA,UVB xâm nhập vào da. Bên cạnh đó, Silica, Xanthan Gum góp phần giúp hạn chế tình trạng dầu thải, bít tắc lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng mụn. Kết hợp với Glycol Acid giúp loại bỏ các tế bào chết mang lại một làn da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, với Sodium Hydroxide có trong sản phẩm giúp cân bằng độ Ph cho da cùng với một số thành phần khác như Quarter, Dodecyl Gallate,.. góp phần mang lại một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. Giúp da trở nên khỏe và trắng sáng, căng tràn sức sống hơn.

Trên đây là những sản phẩm kem chống nắng tốt cho da dầu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng tốt cho da dầu khuyên bạn nên dùng?

Kem chống nắng tốt cho da dầu khuyên bạn nên dùng?

Chống nắng cho da dầu là dòng mỹ phẩm thiết yếu bảo vệ làn da khỏi lão hóa. Tuy nhiên, lựa chọn loại kem chống nắng nào phù hợp với da lại không hề dễ dàng, nhất là đối với làn da dầu. Vậy kem chống nắng tốt cho da dầu có những loại nào, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!