Review chi tiết bếp đôi điện từ hồng ngoại Junger SIS-66 - thương hiệu Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 có nguồn gốc từ Đức. Vậy mẫu bếp này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 thông qua bài viết dưới đây.

Bếp đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 là một trong những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu đến từ Đức. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu dòng sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Bếp từ hồng ngoại Junger SIS-66 có gì nổi bật?

1. Trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chức năng Inverter giúp cho việc đun nấu của bạn trở nên dễ dàng giúp tối ưu điện năng và đạt hiệu quả tốt trong quá trình hoạt động. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Bếp điện từ đôi JUNGER SIS-66 được trang bị công nghệ Inverter giúp tận dụng tối đa nguồn nhiệt trong quá trình nấu. Giúp bếp có thể hoạt động đều mà chẳng phải bật và tắt liên tục. Công nghệ inverter mang đến khả năng tiết giảm lên đến 38% điện năng sử dụng và đem lại sự bền bỉ cho bếp nấu.

Trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

2. Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Mẫu bếp này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đây là nơi có năng lực kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như quy chuẩn chất lượng hàng hóa cực kỳ cao. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

3. Bề mặt kính chất lượng hàng đầu

Bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 sở hữu bề mặt bếp bằng kính Ceramic chất lượng cao. Đây là mẫu kính nhận được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều hãng bếp có tên tuổi trên thị trường dùng. Kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt cũng như sốc nhiệt rất tốt, chịu lực cao. Đồng thời bề mặt bếp cũng có khả năng chống xước cũng như mài mòn cao.

4. Công suất hoạt động của bếp lớn thuận tiện trong việc chế biến món ăn

Công suất hoạt động của bếp đôi từ hồng ngoại Junger đạt tới 4200W giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bạn có thể chế biến vô vàn các món ăn ngon một cách dễ dàng với mẫu bếp này.

Bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 sở hữu bề mặt bếp bằng kính Ceramic chất lượng cao
Bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 sở hữu bề mặt bếp bằng kính Ceramic chất lượng cao

5. Bảng điều khiển bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 được thiết kế ấn tượng

Bếp từ đôi JUNGER SIS-66 được thiết kế bảng điều khiển vuốt slide cực kỳ thú vị. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái vận hành cũng như điều khiển các chế độ theo ý muốn.

6. Chức năng hẹn giờ tiện ích giúp tránh cháy hỏng thức ăn

Chức năng hẹn giờ tắt của bếp cao nhất là 480 phút, tùy vào từng món ăn mà thời gian này sẽ thay đổi. Nếu người dùng đặt khoảng thời gian để tắt bếp thì nếu hết thời gian bạn đã định, bếp sẽ tự động ngừng việc đun nấu.

Thiết lập công năng này nhằm giúp người nấu ăn không còn phải bận tâm việc luôn phải đứng trông chừng đồ ăn đến tận khi chín tới. Điều này giúp người nấu có thể làm các việc khác trong lúc chờ đợi món ăn hoàn thiện.

7. Trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn

Trong lúc bếp đang sử dụng sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ hiếu kỳ thử bấm phải với những phím tính năng đun nấu. Bởi vậy hãng đã thiết kế bếp có trang bị chức năng khóa trẻ em để hỗ trợ người sử dụng không phải lo lắng khi cách xa bếp.

Bảng điều khiển bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 được thiết kế ấn tượng
Bảng điều khiển bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 được thiết kế ấn tượng

8. Bếp có khả năng nhận diện nồi xoong thông minh:

Tính năng nhận diện nồi xoong của bếp đôi Junger SIS-66 sẽ phát hiện 2 vấn đề:

  • Cảm ứng nồi tốt sẽ giúp lượng nhiệt tập trung chủ yếu vào vùng đáy nồi. Điều này giúp giảm lượng nhiệt tỏa ra bên ngoài làm hao phí lượng điện năng sử dụng.
  • Cảm ứng này giúp xác minh nồi xoong chảo đặt trên bếp có tương thích với vùng bếp nấu hay không. Bởi bếp có 1 vùng nấu từ nếu không phải là thiết bị phù hợp thì bếp sẽ không thể khởi động được.

Thông tin về bếp đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66

Dưới đây là các thông tin về bếp từ hồng ngoại Junger SIS-66 , cụ thể:

  • Tổng công suất của bếp: 4200 W
  • Công suất vùng nấu: Phải: 2200W  – Trái: 2000W
  • Kích thước các vùng nấu: Phải: Ø22 cm – Trái: Ø20 cm
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
  • Loại nồi nấu: Vùng bếp từ dùng loại nồi chuyên dụng, vùng hồng ngoại sử dụng được với tất cả loại nồi
  • Kích thước bếp: Ngang 71cm – Dọc 43.5 cm – Cao 7.5 cm.
  • Khối lượng bếp: 8.1 kg
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 67 cm – Dọc 40 cm

Trên đây chúng tôi đã có những đánh giá cụ thể về mẫu bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ là căn cứ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với căn bếp của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!