Review chi tiết các loại dầu gội Sunsilk mới cho tóc mềm mượt gấp 5 lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có công dụng giúp tóc mềm mượt hơn gấp 5 lần, liệu các loại dầu gội Sunsilk mới Việt Nam có đáng để bạn đầu tư? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Mới đây, Sunsilk Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sunsilk mới mang tên dầu gội Sunsilk Natural với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng phần tóc khô nhất đem lại mái tóc mềm mượt hơn gấp 5 lần so với sử dụng các loại dầu gội đầu thông thường khác. Vậy các loại dầu gội Sunsilk trong bộ sưu tập mới này có gì hấp dẫn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Dầu gội Sunsilk Natural có mấy loại?

Nếu như trước đó tại thị trường Thái Lan, dầu gội Sunsilk Natural Thái Lan có rất nhiều mùi hương như: hồng hoa đào, nâu mật ong hạnh nhân, xanh chanh trà, xanh dừa, dưa hấu bạc hà, xoài đào, lô hội bạc hà,… thì dầu gội Sunsilk Việt Nam dòng Natural mới ra mắt chỉ có 3 loại chính là: mềm mượt tỏa hương, dưỡng ngăn gãy rụng và chắc khỏe ngát hương. Trong đó:

1. Dầu gội Sunsilk Natural mềm mượt tỏa hương

Với 2 thành phần chính được chiết xuất từ hạt phúc bồn tử và tinh dầu hoa hồng, dầu gội Sunsilk Natural mềm mượt tỏa hương giúp nuôi dưỡng sâu cho tóc khô, xơ, rối trở nên mềm mượt và tỏa hương thơm suốt cả ngày năng động.

Dầu gội Sunsilk Natural mềm mượt tỏa hương
Dầu gội Sunsilk Natural mềm mượt tỏa hương

2. Dầu gội Sunsilk Natural dưỡng ngăn gãy rụng

Nếu bạn thiếu tự tin vì sở hữu mái tóc yếu hay gãy rụng thì bạn có thể tham khảo sử dụng loại dầu gội Sunsilk Natural dưỡng ngăn gãy rụng này. Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ nước dừa tươi mát cùng tinh dầu hoa mẫu đơn nhẹ nhàng không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn giúp cấp ẩm sâu cho từng sợi tóc, đồng tời dưỡng tóc suôn mượt từ gốc tới ngọn để bạn không cần bận tâm nhiều về mái tóc gãy rụng nữa.

Dầu gội Sunsilk Natural dưỡng ngăn gãy rụng
Dầu gội Sunsilk Natural dưỡng ngăn gãy rụng

3. Dầu gội Sunsilk Natural chắc khỏe ngát hương

Có công thức đột phá từ các thành phần thiên nhiên chiết xuất từ hạnh nhân và mật ong siêu dưỡng cùng tinh dầu hoa nhài, dầu gội Sunsilk Natural chắc khỏe ngát hương giúp nuôi dưỡng tóc từng sợi chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Tóc sau gội không chỉ thơm hương hoa nhài phảng phất mà còn mềm mượt diệu kì.

Dầu gội Sunsilk Natural chắc khỏe ngát hương
Dầu gội Sunsilk Natural chắc khỏe ngát hương

Ưu điểm lớn của dầu gội Sunsilk Natural

So với các loại dầu gội Sunsilk khác thì dòng Sunsilk Natural này đã có những ưu điểm đột phá hơn như:

  • Dung dịch dầu gội đầu đặc hơn, sệt hơn
  • Thành phần dầu gội là các chiết xuất thiên nhiên dưới dạng tinh chất
  • Ngoài hiệu quả làm tóc mềm mượt thì còn phát huy thêm các hiệu quả công dụng vượt trội khác như: giảm gãy rụng, xơ rối tóc, giúp tóc mới mọc dày, mượt và suôn hơn gấp 5 lần loại cũ.
  • Mùi thơm dễ chịu và có lưu hương nhẹ sau khi gội đầu với dòng dầu gội Sunsilk Natural

Nhược điểm của dầu gội Sunsilk Natural

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng ở dầu gội Sunsilk Natural vẫn có những nhược điểm như:

  • Chỉ mới có loại dung tích 650g chai có vòi nhấn để lấy dung dịch tiện lợi mỗi lần dùng, chưa có các loại dung tích chai nhỏ hơn.
  • Giá dầu gội Sunsilk Natural hơi cao hơn so với các loại dầu gội Sunsilk cũ và dầu gội Sunsilk Natural Thái Lan.

Giá dầu gội Sunsilk Natural bao nhiêu?

Hiện giá dầu gội Sunsilk Natural Việt Nam đang bán ra khoảng 145.000 vnđ/ chai trọng lượng 650g các mùi.

Tuy mới ra mắt dòng sản phẩm mới chưa được bao lâu nhưng theo nhiều ý kiến chia sẻ từ người tiêu dùng thì ngay khi thấy dầu gội Sunsilk Natural Việt Nam mới xuất hiện tại siêu thị họ đã không ngần ngại mà mua ngay về trải nghiệm. Sau khi đã trải nghiệm được 2 tuần thấy hiệu quả rõ rệt, cải thiện được tình trạng khô, xơ, rối và tóc gãy rụng. Đặc biệt họ cũng rất hài lòng với mùi thơm và thành phần trong dầu gội Sunsilk mới. Để biết thêm các nơi bán dòng sản phẩm này bạn có thể truy cập https://websosanh.vn/s/dầu+gội+sunsilk+natural.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!