Review chi tiết các loại kem chống nắng La Roche Posay cho da khô hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những dòng kem chống nắng La Roche Posay cho da khô nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bài viết dưới đây nhé.

Kem chống nắng được xem là một lớp màng bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVB,UVA hay tia cực tím. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như ung thư da, đen và sạm da, giảm quá trình lão hóa, mang lại một làn da trắng sáng và mịn màng. Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, với các chị em có làn da khô thì có thể tham khảo dòng kem chống nắng La Roche Posay cho da khô với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Điểm qua một vai nét về thương hiệu La Roche Posay.

La Roche Posay là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Từ khi ra đời cho đến nay, các sản phẩm của thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường. Nhờ chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú nên rất tiện lợi cho việc lựa chọn sản phẩm. Hơn 40 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của La Roche Posay ngày càng được cải tiến, được ưa chuộng hơn nhờ chất lượng, sản phẩm lành tính và được bác sĩ tin khuyên dùng. 

Các thành phần chính có trong dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Điều nổi bật của thương hiệu này đó là nước khoáng có trong sản phẩm, nguồn gốc từ làng La Roche Posay mang lại khả năng dịu nhẹ da cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Mang lại một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Review các loại kem chống nắng La Roche Posay cho da khô đang được bán chạy.

Hiện nay, kem chống nắng có rất nhiều loại, mỗi sản phẩm đều có một chức năng cũng như thành phần riêng biệt. Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình cần nắm kĩ những thông tin cơ bản. Những review sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé.

1. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF50+.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF50+
Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF50+

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF50+ là một sản phẩm cho da khô đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hình vuông bẻ góc cùng với nắp đậy nhỏ gọn nên rất an toàn và tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản sản phẩm. Đây là loại kem chống nắng dành cho da khô với độ bảo vệ da cao, lên đến SPF 50+ giúp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVB,UVA hay tia cực tím. Với chất kem mỏng nhẹ nên sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu vào da nên không gây bết rít hay nặng mặt. Mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Công dụng mà sản phẩm mang lại bao gồm giúp bảo vệ da trước những tia UVB,UVA hay tia cực tím. Đặc biệt với công nghệ XL-PROTECT làm tăng khả năng chống nắng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nước khoáng của La Roche Posay giúp làm dịu nhẹ da tức thời trước những ngày oi bức. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế có nhiều tia lọc Uv giúp bảo vệ da rộng hơn. La Roche Posay Anthelios Pocket SPF50+ không chứa paraben, không hương liệu nên rất yên tâm khi sử dụng.

2. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+.
Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ là loại kem chống nắng có khả năng ngăn chặn da tiếp xúc với tia UVA tốt nhất trong chuỗi dòng Anthelios. Với thiết kế dạng nắp vặn đảm bảo an toàn và tiện lợi trong việc sử dụng sản phẩm cùng hình dáng khác lạ so với những loại kem khác. Với tone màu chủ đạo là màu trắng và cam mang lại sự tươi mới cho sản phẩm. Đặc biệt kem chống nắng này được thiết kế dưới dạng fluid mỏng nên rất nhẹ khi sử dụng lên mặt, giúp thẩm thấu nhanh hơn vào da, mang lại một làn da mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm có hai loại để người tiêu dùng lựa chọn đó là loại có hương thơm và không có hương thơm.

Các công dụng mà sản phẩm mang lại tiêu biểu như cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da, cung cấp độ ẩm để da luôn mịn màng. Bên cạnh đó còn có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da trước những tia UVA,UVB ha tia cực tím lên đến 98% tránh gây kích ứng cũng như nặng mặt cho da. Góp phần giảm tốc độ lão hóa cho da, ngăn chặn tình trạng nám, mang lại một là da tràn đầy sức sống.

Trên đây là những thông tin bổ ích về kem chống nắng La Roche Posay dành cho da khô đang được bán chạy. Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!