Review chi tiết các loại kem nền cho da dầu đang được ưa chuộng gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một vài sản phẩm kem nền cho da dầu đang được tin dùng nhé.

Kem nền là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước trang điểm. Sử dụng kem nền không chỉ giúp mang lại một làn da tự nhiên mịn màng mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên da mặt như vết thâm sạm, mụn ẩn,.. giúp chúng ta tự tin hơn. Tuy nhiên để lựa chọn một loại kem nền phù hợp với da của bạn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là những nàng có làn da dầu. Bởi da dầu là làn da có lỗ chân lông to, đây là nguyên nhân hàng đầu hình thành mụn. Bên cạnh đó lượng dầu trên da không được kiểm soát cũng ảnh hưởng rất lớn đến da. 

Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp bạn cần nắm rõ các thông tin cơ bản của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem nền dành cho da dầu đang bán trên thị trường, đây chính là khó khăn khi thường gặp phải của người tiêu dùng. Để giải đáp những khó khăn đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một vài sản phẩm kem nền cho da dầu đang được tin dùng nhé.

1. Kem nền cho da dầu Estee Lauder Double Wear in Place SPF10.

Kem nền cho da dầu Estee Lauder Double Wear in Place SPF10.
Kem nền cho da dầu Estee Lauder Double Wear in Place SPF10.

Kem nền này được đánh giá là một loại kem nền che khuyết điểm vô cùng đỉnh. Những bạn có làn da nhiều khuyết điểm thì kem nền này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Các khuyết điểm như mụn, tàn nhang, thâm sạm đều chỉ cần sử dụng một lớp kem mỏng nhẹ là có thể mang lại một làn da tự tin và rạng ngời hơn bao giờ hết.

Sản phẩm được kết cấu dưới dạng kem lỏng nên dễ thẩm thấu nhanh hơn vào da không gây tình trạng bí tắc lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn xuất hiện. Đặc biệt với khả năng chống thấm, ngay cả khi da đổ dầu cũng không sợ bị trôi lớp nền, lâu trôi một cách tối ưu nhất. Bảng thành phần của loại kem nền này bao gồm Cyclopentasiloxane, PEG/ PPG-18/18 Dimethicone, Methicone, Propylene Carbonate, Butyl Glycol. Vitamin E,… các thành phần này rất an toàn và lành tính nên có thể sử dụng nhiều loại da mà không sợ kích ứng.

2. Kem nền Boots No7 Beautiful Matte Foundation.

Kem nền Boots No7 Beautiful Matte Foundation.
Kem nền Boots No7 Beautiful Matte Foundation.

Kem nền Boots No7 Beautiful Matte Foundation được bán chạy trên thị tường nhờ chất lượng sản phẩm mang lại cũng như khả năng kiềm dầu vô cùng tốt. Bên cạnh đó,chất kem của sản phẩm được thiết kế dưới dạng lỏng nên rất mỏng và nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào da cũng như mang lại một lớp nền tự nhiên.

Đặc biệt, kem nền này có chứa chỉ số chống nắng SPF15 nên vừa mang lại một lớp nền tự nhiên, còn có khả năng bảo vệ da trước những tia độc hại từ bên ngoài môi trường như tia uv, tia cực tím. Hơn nữa, kem nền này có khả năng kiềm dầu tốt nên luôn giữ được lớp nền, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

3. Kem nền L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation.

Kem nền L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation.
Kem nền L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation.

Sản phẩm này được mệnh danh là kem nền kiềm dầu số 1 Hàn Quốc nhờ chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Kem nền L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation được thiết kế dưới dạng chất kem lỏng nên rất dễ tán, cũng như giúp thẩm thấu sâu hơn vào da, mang lại một lớp nền tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, khả năng che phủ của L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation được đánh giá cao. Có thể che những vết thâm cũng như mụn ẩn, nám và tàn nhang, lỗ chân lông to,.. mang lại một làn da tự tin và rạng ngời.

Đặc biệt, kem nền này có độ bám giữ cực kỳ cao, có khả năng bám trên da lên đến 24 g mà không hề bị trôi hay loang màu. Ngoài ra, những nàng sở hữu da dầu không thể bỏ qua sản phẩm này bởi kem nền L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation kiềm dầu tốt, mang lại một làn da khô thoáng và mịn màng, ngăn chặn tình trạng dầu đổ trên da, làm xỉn lớp nền. Trong sản phẩm này còn có chứa các dưỡng chất thiết yếu cho da, đặc biệt là dưỡng ẩm, giúp mang lại một làn da trẻ trung và căng tràn sức sống.

Trên đây là những review các loại kem nền cho da dầu đang được ưa chuộng hiện nay. Vậy còn chần chờ gì mà không rước một em về trong túi makeup của mình nhỉ. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!