Review chi tiết chất lượng máy giặt Toshiba 10kg cửa trước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, máy giặt Toshiba 10kg cửa trước đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình từ 5-7 người với nhiều tính năng hiện đại.

Toshiba là thương hiệu đồ gia dụng điện tử lâu đời đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Toshiba nổi tiếng với những tính năng, công nghệ hiện đại và độ bền bỉ cao. Trong số đó phải kể đến dòng máy giặt Toshiba 10kg cửa trước, với khẩu hiệu “Tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong”. Sau đây là những dòng máy giặt mới với cải tiến vượt trội về chất lượng và giá thành đến từ nhà Toshiba.

máy giặt Toshiba 10kg cửa trước

Máy giặt Toshiba 10kg cửa trước có tốt không?

Thiết kế thông minh

Máy giặt Toshiba 10kg có thể giặt được khối lượng quần áo (không kể nước) tối đa là 10kg. Hầu hết các máy giặt Toshiba đều có thiết kế thon gọn, sang trọng, tôn lên nét đẹp từng chi tiết máy.

Lồng giặt của máy Toshiba 10kg nổi tiếng với thiết kế các điểm gờ ngôi sao nổi. Các điểm gờ chà xát vào quần áo tựa như đang giặt tay nhẹ nhàng, không gây tổn hại đến bề mặt vải. 

Trang bị công nghệ giặt hiện đại

Dòng máy Toshiba 10kg cửa trước được trang bị công nghệ UFB đặc trưng. Công nghệ UFB là công nghệ siêu bọt khí nano đem lại hiệu quả giặt sạch cao. Các bọt khí đánh tan bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, nhỏ hơn gấp 200 lần so với kẽ hở của khe vải, giúp bột giặt thẩm thấu sâu, đánh tan các vết bẩn dính trên quần áo. Máy giặt còn bố trí thanh lăn kép giúp quá trình giặt quần áo trở nên nhẹ nhàng, êm ái, chống xoắn quần áo sau khi giặt xong. 

Các máy giặt Toshiba 10kg cửa trước vận hành theo cơ chế Mega Power Wash 3 cánh quạt mạnh mẽ. Cánh quạt quay với tốc độ và lực mạnh, đẩy dòng nước cuốn theo bột giặt đi lên trên và tác động trực tiếp vào bề mặt quần áo. Luồng nước được đẩy lên cực mạnh tạo thành hiệu ứng thác nước đôi trong suốt quá trình giặt, xả. 

 

máy giặt Toshiba 360 độ full clean

Đa dạng tính năng

Máy giặt Toshiba 10kg có nhiều tính năng, chương trình đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn tùy mục đích sử dụng cũng như chất liệu quần áo. Máy giặt Toshiba 10kg tỏ ra vượt trội so với các dòng máy khác nhờ khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện nước và lưu giữ hương thơm tốt.

Top 2 máy giặt Toshiba 10kg cửa trước được yêu thích nhất hiện nay

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-BK115G4V

 

Dòng máy cửa trước đến từ nhà Toshiba này được trang bị công nghệ Ultra Fine Bubble, tạo các bọt khí siêu nhỏ, thấm hút bột giặt và tác động trực tiếp lên bề mặt sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Care được coi là tính năng nổi trội nhất khi so sánh dòng máy này với các dòng máy giặt khác. Công nghệ hơi nước được kiểm chứng có thể tiêu diệt 99,99% các loại vi khuẩn bám trên quần áo, từ đó ngăn chặn nguy cơ dị ứng da hay nguy cơ mắc các bệnh gây hại đến làn da của các thành viên trong gia đình. Quần áo được giặt nhẹ nhàng đảm bảo vải sau giặt giữ được độ mềm mịn, không nhăn và khử hết mùi hôi.

Ngoài ra dòng máy giặt này còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng thông minh phục vụ nhu cầu sống ngày càng cao của con người như: công nghệ Origin Inverter đảm bảo quy trình làm việc vận hành êm ái với khả năng tiết kiệm điện 67%; công nghệ Great Waves chăm sóc chất lượng quần áo và nhiều công nghệ được cài đặt nhằm tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch. Đây hứa hẹn là dòng máy giặt đáng thử đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn.

Giá máy giặt Toshiba Inverter 10,5 kg TW-BK115G4V dao động trong khoảng 13 triệu đồng. 

 

máy giặt Toshiba với thiết kế hiện đại

Máy giặt Toshiba 10kg TW-BH115W4V

 

Đây là loại máy giặt 10kg cửa trước hiện đại, có nhiều cải tiến, đặc biệt là công nghệ Great Waves độc quyền mới nhất của Toshiba. Công nghệ này có 3 tính năng ưu việt chính: Flush Waves xóa tan vết bẩn, Color Care giảm thiểu tối đa độ sờn màu sau giặt của quần áo, Real Inverter tiết kiệm điện nước và đảm bảo máy hoạt động trơn tru, từ đó tăng tuổi thọ cho máy. 

Dòng máy giặt này là máy giặt đầu tiên được Toshiba áp dụng hệ thống điều khiển cảm ứng với thanh trượt điều khiển Sense Slide tối tân hiện đại, nhằm tạo ra trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống thông minh này còn có tác dụng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Vì vậy, sau mỗi lần giặt, bạn không cần lo áo bị nhăn nhúm, mất form dáng hay vải bị giãn,… khi sử dụng máy giặt Toshiba 10kg TW-BH115W4V.

Giá dòng này trên thị trường vào khoảng 18 triệu đồng.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!