Review chi tiết iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020) có những ưu điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết review chi tiết dòng máy tính bảng này nhé.

Năm 2020 là một năm chứng kiến nhiều dòng máy tính bảng ra đời đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho thị trường không ngừng được làm nóng. Trong đó có chiếc iPad Pro với màn hình khủng 12.9 inch cùng hệ điều hành iPadOS mượt mà, cảm biến LiDAR, màn hình Liquid Retina với viền siêu mỏng… Và còn rất nhiều cải tiến đáng giá với chiếc iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020) này. Cùng tìm hiểu đó là những cải tiến gì trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng với viền siêu hẹp

Ấn tượng đầu tiên về chiếc iPad Pro phiên bản 2020 này đó là thiết kế viền siêu hẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Cùng với 4 cạnh máy được vát thẳng và 4 góc máy bo cong tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự vuông vức và mềm mại. Bên cạnh thiết kế tràn viền thu hút ánh nhìn thì máy còn có phần mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối. Từ đó giúp cho độ bền và khả năng chống chịu lực va đập của máy được cải thiện đáng kể.

Mặc dù sở hữu kích thước màn hình lớn tuy nhiên iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020) vẫn đạt trọng lượng cực nhẹ, chỉ 471g và độ dày ấn tượng là 5.9mm. Điều này giúp chiếc máy tính bảng không còn cồng kềnh mà chỉ có kích thước như một cuốn sổ tay để bạn dễ dàng bỏ gọn trong balo, túi xách.

Thiết kế sang trọng với viền siêu hẹp

Màn hình rộng cho trải nghiệm cực đã

Đặc biệt chiếc iPad Pro này còn được trang bị màn hình khổ rộng lên tới 12.9 inch. Kết hợp với công nghệ màn hình Liquid Retina với tốc độ làm mới lên tới 120Hz giúp cho hình ảnh luôn được hiển thị một cách sống động, chi tiết và chân thực. Đảm bảo chuyển đổi giữa các khung hình một cách trơn tru và hoàn toàn không giật lag, giúp cho các thao tác chạm vuốt nhanh nhạy và chính xác hơn.

Ngoài cảm ứng màn hình, máy cũng hỗ trợ thêm bút cảm ứng Apple Pencil giúp cho công việc của bạn hiệu quả và trơn tru hơn.

Cụm camera chất lượng cao

Nói tới máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020) là không thể bỏ qua cụm camera cực kỳ chất lượng của máy. Chiếc tablet không chỉ được trang bị hệ thống camera kép phía sau mà còn kết hợp thêm cảm biến LiDAR cực nhạy.

Cụm camera sau của máy được tạo thành từ 1 ống kính 10MP góc siêu rộng và 1 camera chính 12MP. Cảm biến LiDAR đóng vai trò như một máy đo chiều sâu được tích hợp công nghệ thực tế ảo AR. Cho phép đo chiều sâu với khoảng cách lên tới 5m. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì tính năng này sẽ tỏ ra vô cùng hữu ích, cho phép người dùng kết hợp nhuần nhuyễn giữa mô hình 3D và khung cảnh thực.

Cụm camera chất lượng cao

Cấu hình siêu khủng

Chiếc iPad Pro phiên bản 2020 màn hình 12.9 inch này cũng được sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Nhà Táo đã trang bị cho “con cưng” của mình con chip xử lý 8 nhân Apple A12Z Bionic thế hệ mới. Đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu với tốc độ cực cao để hiệu suất máy được tối ưu hóa vượt trội hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Với cải tiến vượt bậc về cấu hình máy này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng thực tế ảo, thiết kế mô hình 3D, chỉnh sửa hình ảnh hay video 4K cũng như chơi các tựa game nặng như Call of Duty, Fortnite hay PUBG Mobile một cách mượt mà nhất.

Để tối ưu hóa hiệu suất vận hành của máy cũng không thể bỏ qua dung lượng bộ nhớ lớn lên tới 128GB. Cho phép bạn lưu trữ nhiều ứng dụng từ App Store cũng như các file văn bản, âm thanh, hình ảnh, video để phục vụ giải trí và công việc.

Cấu hình siêu khủngVới những tính năng và ưu điểm vượt trội trên đây, có thể khẳng định chắc chắn rằng iPad Pro 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2020) có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ giải trí cho tới công việc. Góp phần khẳng định tên tuổi và vị thế của Apple trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!