Review chi tiết máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng. Đây chắc chắn là một nguồn thông tin bổ ích dành cho mọi người khi đang tìm kiếm một dòng máy giặt phù hợp nhu cầu của mình.

Sự lựa chọn ưu tiên của những gia đình có nhiều thành viên thường là máy giặt lồng đứng cửa trên vì sự tiện dụng cũng như khối lượng đồ giặt lớn mà chiếc máy này mang lại. Nếu như ngân sách của bạn khoảng 8 triệu đồng trở xuống thì chiếc máy giặt 9.5 kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng sẽ là một lựa chọn hợp lý. Chiếc máy này có những tính năng nổi bật giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi trong việc giặt giũ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Thiết kế của máy giặt Hitachi SF-S95XC lồng đứng

Giống như tên gọi của mình, chiếc máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC vẫn giữ thiết kế lồng đứng quen thuộc. Vỏ máy được làm từ kim loại tĩnh điện, phủ một lớp sơn màu trắng tinh tế mà trang nhã.

Nắp đậy của máy làm từ kính cường lực, mang đến cảm giác chắc chắn và dễ dàng quan sát hoạt động của máy khi sử dụng. Không chỉ vậy, nắp máy còn được gắn thêm bộ phận trợ lực nên khi bạn lỡ tay không cầm chắc nắp máy thì độ rơi của nắp sẽ khá chậm, không bị vỡ kính hay gây ra tiếng ồn khó chịu.

máy giặt 9.5 kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Thiết kế sản phẩm sang trọng

Phần dưới nắp đậy được trang bị thêm thủy điểm cân bằng để người sử dụng có thể cân bằng máy giặt khi đặt trên nền nhà, tránh hiện tượng rung lắc, làm giảm tiếng ồn khi máy hoạt động.

Khối lượng phù hợp nhiều gia đình

Với khối lượng 9.5 kg, máy giặt Hitachi SF-S95XC đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Đối với những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt nhiều quần áo trong một lần thì chiếc máy giặt vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế thân thiện với người dùng, hiển thị hai ngôn ngữ có tiếng Việt. Các nút bấm có kích thước bằng nhau nên người dùng cần phải chú ý hơn.

Tính năng nổi bật của máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC lồng đứng

1. Công nghệ Beat Wave Wash giặt sạch mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả giặt

Mâm giặt của máy được nhà sản xuất gọi là Active Beat, mâm giặt được thiết kế với các cánh nâng nên khi hoạt động dòng nước sẽ được đẩy thẳng lên trên kết hợp cùng hai vòi nước từ phía trên lồng giặt. Cánh nâng Active Beat luân chuyển nước và đảo quần áo lên xuống trong lúc giặt và luồng nước mạnh mẽ sẽ nhào trộn quần áo tốt hơn giúp việc giặt và xả được thực hiện hiệu quả.

máy giặt 9.5 kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Các chức năng cơ bản của sản phẩm

2. Công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước hiệu quả

Công nghệ này được nhà sản xuất đưa vào dòng máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC. Bốn bước giặt thẩm thấu lần lượt là: hòa tan bột giặt, thấm sâu vào quần áo, tiếp xúc hoàn toàn và đánh bay vết bẩn. Với công nghệ tiên tiến này, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn và thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay các vết cứng đầu một cách nhanh chóng.

3. Tính năng bơm trợ lực

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC lồng đứng là hệ thống bơm trợ lực, đảm bảo áp lực nước được bơm lên luôn duy trì ổn định với cả những nơi có nguồn nước yếu. Máy bơm trợ lực này được thiết kế tại Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm về khả năng hoạt động ổn định. Tính năng này sẽ chỉ hoạt động khi áp suất nước thấp hơn 0.04 MPa, còn trường hợp nếu áp suất có cao đến đâu thì máy cũng tự điều chỉnh ở mức nhất định.

4. Chương trình giặt đa dạng

Ngoài các chương trình giặt tự động được thiết lập sẵn, máy còn mang đến hai chế độ giặt tiết kiệm là Eco và giặt số lượng ít. Chế độ giặt Eco này giúp tiết kiệm đến 40% lượng nước khi giăt quần áo không bị bẩn nhiều với thời gian giặt nhanh hơn, tiết kiệm 33% điện năng tiêu thụ.

5. Chức năng chống rối quần áo khi giặt

Ngay khi chương trình giặt của máy kết thúc, máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại để quần áo không bị xoắn rối vào nhau, làm giảm nhăn quần áo và giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau này.

máy giặt 9.5 kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Mặt sau của sản phẩm

Trên đây là những đánh giá chi tiết về thiết kế cũng như các tính năng của máy giặt Hitachi 9.5 kg SF-S95XC lồng đứng. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc máy giặt phù hợp cho mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!