Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA, giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Trong các thương hiệu máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay, Electrolux nổi bật với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với những tính năng sấy ưu việt. Một trong số đó không thể không nhắc đến máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA. Đây là sản phẩm máy sấy được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhanh về sản phẩm thông qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Máy sấy quần áo Electrolux có thiết kế trang nhã, hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Máy giúp tiết kiệm điện với chế độ sấy thông hơi, và có thể úp ngược lên trên máy giặt giúp tiết kiệm diện tích cho không gian của ngôi nhà bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA được sản xuất với những tính năng sấy tiên tiến, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sợi vải. Công nghệ sấy nhanh, cảm ứng thông minh Smart Sensor giúp bạn tối đa hóa hiệu quả trong việc sấy khô quần áo mà không phải tốn quá nhiều công sức.

máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Tổng quan về sản phẩm

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy Electrolux EDV805JQWA

1. Ưu điểm

Khối lượng sấy 8kg phù hợp với nhiều gia đình có từ 3-4 thành viên. Kích thước vừa đủ để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng thanh lịch, tiết kiệm không gian, cùng tông màu trắng sang trọng, chiếc máy này không chỉ phù hợp với mọi không gian nội thất mà nó còn góp phần làm nổi bật không gian, đồng thời không làm mất quá nhiều diện tích. Không chỉ vậy, khả năng úp ngược của máy cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Dùng được cho gia đình từ 3-5 người

Công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm một khoản chi phí điện tối ưu cho gia đình bạn.

Công nghệ Smart Sensor được trang bị trên máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA giúp người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian để canh chỉnh thời gian sấy của máy, mà nó sẽ tự điều chỉnh dựa vào độ ẩm và khối lượng quần áo. Nhờ đó mà quần áo sẽ được sấy khô ở nhiệt độ phù hợp, tránh tác động lớn lên sợi vải.

Chức năng sấy nhanh 2kg quần áo trong vòng 40 phút của máy cũng được đánh giá cao. Nhờ chức năng này mà nhiều người tiêu dùng đã giải quyết được vấn đề cần gấp quần áo để đi ra ngoài nhưng chúng vẫn còn ẩm ướt. Đây là một tính năng rất phù hợp trong nhịp sống nhanh của xã hội hiện nay.

máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Công nghệ sấy thông tiết kiệm điện

Công nghệ sấy đảo chiều của máy giúp phân bổ đều quần áo trong lồng sấy, nhờ đó mà quần áo sẽ được khô đều, mềm mại và đỡ nhăn hơn rất nhiều. Người tiêu dùng cũng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian là ủi quần áo như trước đây.

Và một chức năng được đánh giá cao với máy sấy Electrolux EDV805JQWA chính là khả năng lọc bụi giúp bảo vệ an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Với túi lọc nhỏ được trang bị bên trong máy sấy, chức năng này có khả năng lọc những hạt bụi nhỏ không nhìn thấy bằng mắt thường.

Nếu hít phải những hạt này trong thời gian dài, thì sức khỏe của người thân trong gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Chính vì thế, đổi với những gia đình có trẻ nhỏ hay những người bị mẫn cảm với bụi bẩn sẽ đặc biệt thích hợp với chức năng này.

máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Sản phẩm với thiết kế sang trọng

2. Nhược điểm

Với những ưu điểm và các công nghệ tiên tiến được trên bị vào máy như trên, thì máy vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như:

  • Người dùng sẽ tốn thêm một khoản chi phí để lắp đặt đường ống thông hơi ra bên ngoài.
  • Máy có yêu cầu về vị trí lắp đặt, máy phù hợp nhất với những ngôi nhà có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA. Với khối lượng 8 kg vừa phải, máy có thiết kế gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, đồng thời các công nghệ và chức năng tiên tiến trên máy hỗ trợ cho người sử dụng rất nhiều trong hoạt động sấy khô quần áo. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA, đồng thời giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm máy sấy phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!