Review chi tiết máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
sản phẩm máy giặt aqua 8kg aqw-ks80gt.s cửa trên hiện đang được tin dùng hiện nay.

Hiên nay, dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT.S cửa trên được hỗ trợ trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT, cùng với chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt, giúp hỗ trợ ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của dòng vi khuẩn bên trong lồng giặt, bên cạnh đó còn giúp hạn chế được mùi hôi có trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng với bảng điều khiển dễ nhìn và dễ thao tác

máy giặt aqua 8kg aqw-ks80gt.s
Dòng máy giặt aqua 8kg aqw-ks80gt.s

Dòng sản phẩm máy giặt Aqua được thiết kế màu bạc sang trọng và hiện đại. Thiết kế của bảng điều khiển còn nằm ở bên phải giúp thao tác một cách dễ dàng, dễ lấy quần áo ra, đặc biệt còn giúp hạn chế nước tiếp xúc với bo mạch, giúp hỗ trợ tăng cường tuổi thọ máy.

Nắp kính cường lực còn có khả năng giúp hỗ trợ chịu lực tốt

máy giặt aqua 8kg aqw-ks80gt.s
Máy giặt được tin dùng hiện nay

Dòng sản phẩm máy giặt này bên cạnh đó còn được trang bị nắp kính cường lực có thể chịu được những tác động mạnh đến từ bên ngoài, giúp hỗ trợ hạn chế trầy xước để máy giặt luôn như mới, đặc biệt vô cùng an toàn khi đóng và mở nắp máy.

Khả năng vắt cực khô

máy giặt aqua 8kg aqw-ks80gt.s
Khả năng vắt khô nhanh chóng

Nhờ vào sự chuyển động tròn cùng với tốc độ quay 775 vòng/phút của lồng giặt, quần áo của bạn sẽ được vắt khô nước trước khi đem ra phơi, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian phơi quần áo.

Đặc biệt chế độ này còn vô cùng thích hợp khi thực hiện sử dụng những ngày mưa bão, ẩm ướt, giúp hỗ trợ giữ cho quần áo của bạn luôn luôn được khô ráo, không bị ẩm ướt hay có mùi khó chịu.

Khóa trẻ em đặc biệt vô cùng an toàn

Tính năng này còn đặc biệt phù hợp với những gia đình đang có trẻ nhỏ, khi máy giặt của bạn còn đang vận hành thì các bạn chỉ cần một thao tác vô cùng đơn giản trên máy là các bạn có thể yên tâm mà không hề lo sợ trẻ lại phá, bấm loạn các nút chức năng, hay mở nắp máy giặt. Giúp hỗ trợ đảm bảo an toàn cho trẻ và việc giặt giũ được hoàn tất đúng thời gian.

Khối lượng 8 kg vô cùng phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên

Dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S bên cạnh đó còn sở hữu khối lượng giặt 8 kg, giúp hỗ trợ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc các gia đình ít người hơn nhưng vẫn đang có nhu cầu giặt giũ cao.

Dòng máy giặt này còn có 7 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Sản phẩm máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S hiện đại còn được tích hợp sẵn 7 chương trình giặt, trong đó bao gồm các chương trình như: Chương trình giặt tiêu chuẩn, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh, vắt và vắt cực khô, những chương trình này còn giúp hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu giặt cơ bản của gia đình.

Nhìn chung, dòng sản phẩm máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S là một trong những sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên cùng với mâm giặt kháng khuẩn ABT giúp hỗ trợ ngừa vi khuẩn và mùi hôi, 7 chương trình giặt vô cùng hữu ích, tiện lợi cho người tiêu dùng như chế độ vắt cực khô, khóa trẻ em,… Đây sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng phù hợp, giúp đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản cho các gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!