Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch là dòng máy giặt cao cấp Châu Âu với nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và giá thành tương đối cao. Vậy máy giặt Bosch WAX32M40SG trong series 8 của hãng sẽ có gì đặc biệt hơn các dòng sản phẩm trước. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau!

Với mức giá gần 30 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt 10kg thì ngoài các tính năng giặt thông thường, máy giặt Bosch WAX32M40SG còn sở hữu các công nghệ nâng cấp so với chức năng thông thường và các tính năng đặc biệt khác như chống ồn, hẹn giờ 24 tiếng, cảm biến ActiveWater Plus,…

1. Giới thiệu máy giặt Bosch WAX32M40SG

Máy giặt Bosch WAX32M40SG là sản phẩm máy giặt cửa ngang cao cấp 10kg của Bosch và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Máy nằm trong chuỗi máy giặt series 8 của hãng với thiết kế hiện đại, tinh tế, cùng nhiều công nghệ đặc biệt chỉ có ở những dòng máy giặt cao cấp.

máy giặt bosch
Máy giặt Bosch WAX32M40SG

Chương trình giặt đa dạng, hỗ trợ 14 chế độ khác nhau, cả các chương trình giặt cho những loại vải cao cấp, đắt tiền như: Tơ lụa, Len, Drum Clean, Duvet, Sơ mi / Áo cánh,…

Bên cạnh đó, máy giặt Bosch WAX32M40SG cũng sở hữu khả năng vắt vượt trội, tốt hơn các dòng máy giặt khác (tối đa 1200-1400 vòng/ phút), còn máy giặt Bosch WAX32M40SG có tốc độ quay tận 1600 vòng/ phút, cùng khả năng chống ồn tốt, mức âm lượng chỉ dao động 49 – 74 dB.

2. Tính năng nổi trội của máy giặt Bosch WAX32M40SG

Là dòng sản phẩm máy giặt Châu Âu nên máy giặt Bosch WAX32M40SG chắc chắn sở hữu các ưu điểm vượt trội về mặt công nghệ cũng như khả năng giặt sạch hoàn hảo. Một số công nghệ giặt và tiện ích nổi bật ở sản phẩm như:

* Công nghệ tiên tiến:

  • Công nghệ ActiveWater Plus: Chức năng cảm biến lượng nước thông minh mới của máy giặt Bosch giúp máy có thể tự điều chỉnh được lượng nước và sức nước cần thiết, tùy theo từng loại vải và khối lượng giặt khác nhau, kể cả khi chỉ giặt tải trọng nhỏ.
  • Công nghệ AutoStain: Tự động loại bỏ các vết bẩn cứng đầu (Máu, dầu, bơ, rượu) mà không cần phải vò trước bằng tay.
máy giặt bosch
Công nghệ AutoStain
  • Công nghệ AllergiePlus: Với công nghệ này, làn da và sức khỏe người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ khả năng diệt khuẩn bằng phương pháp phối hợp điều chỉnh nhiệt độ và mức nước để loại bỏ vi khuẩn, cặn bột giặt bám trên lớp vải.
  • Công nghệ Intensive: Đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhờ cường độ giặt và thời gian giặt lâu hơn, tăng 30 phút so với chế độ thông thường.
  • Công nghệ 4D Wash System: Tăng khả năng làm sạch quần áo tốt hơn so với các dòng máy thông thường. Hệ thống giặt 4D sẽ hoạt động theo cơ chế phun nước giặt/ xả khi lồng giặt quay giúp thấm đều hơn, làm ẩm tốt hơn.
  • Động cơ không chổi than êm ái: Động cơ không chổi than chống ồn tốt, hạn chế sinh nhiệt gây nóng máy, bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Lồng giặt VarioDrum: Lồng giặt với thiết kế độc đáo hình giọt nước và mái chèo giúp phân phối nước trong lồng giặt nhanh hơn, đều hơn.

máy giặt bosch

Lồng giặt 2 chiều VarioDrum

  • Công nghệ giặt nhanh SpeedPerfect: Giúp tiết kiệm tới 65% thời gian giặt giũ quần áo mà không làm thay đổi hiệu quả giặt sạch.

* Các tiện ích khác:

  • Kết nối thông minh Home Connect: Có thể kết nối máy giặt với Smartphone để lựa chọn chế độ giặt phù hợp dễ dàng. Bạn chỉ cần điền các thông tin về loại vải như Màu sắc, chất liệu, độ bẩn để máy đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
máy giặt bosch
Tiện ích HomeConnect
  • Tính năng Reload thêm quần áo: Tính năng cho phép bạn có thể bổ sung thêm quần áo bị quên cả khi máy đang hoạt động. ***Lưu ý: Không sử dụng tính năng này khi nước nóng trên 50 độ hay mực nước trong lồng quá cao.
  • Tính năng chống run: Nếu bạn ghét tiếng ồn hoặc vỏ máy bị run và phát ra tiếng động khi máy giặt hoạt động thì tính năng này sinh ra là dành cho bạn. Thành máy 2 bên của máy giặt Bosch được thiết kế đẹp mắt với khả năng chống ồn, giúp máy hoạt động yên tĩnh trong suốt quá trình.
máy giặt bosch
Thành máy chống ồn
  • Hẹn giờ tiện ích: Cho phép thời gian hẹn lên đến 24 giờ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm hẹn thời gian để máy tự động giặt đồ phù hợp trong thời gian ngủ hay bận ra ngoài.

Ngoài các công nghệ và tiện ích nổi bật trên, máy giặt Bosch WAX32M40SG còn gây chú ý bởi giá thành tương đối cao hơn so với một số thương hiệu khác, giá 26.800.000 đồng. Tuy nhiên, đây lại là mức giá thông thường so với các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

3. So sánh máy giặt cửa ngang Bosch WAX32M40SG và máy giặt Máy giặt Bosch 10 kg WNA254U0SG

Đều là các sản phẩm máy giặt cao cấp của Bosch nhưng máy giặt Series 8 WAX32M40SG và máy giặt Series 6 WNA254U0SG sẽ có gì giống và khác nhau?

máy giặt bosch
máy giặt bosch
Bosch WAX32M40SG Bosch WNA254U0SG
Khối lượng giặt Giặt: 10 kg  Giặt: 10kg + Sấy: 6kg
Kiều động cơ Động cơ không chổi than EcoSilence Drive _ Truyền động gián tiếp Động cơ không chổi than EcoSilence Drive _ Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1600 vòng/ phút 1400 vòng/ phút
Năm sản xuất 2020 2021
Sản xuất Đức Trung Quốc
Mức tiêu thụ điện 30.06 Wh/kg 10.3 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không Không
Số lượng chương trình giặt 14 chương trình 14 chương trình
Công nghệ giặt – Lồng giặt hình mái chèo VarioDrum

– Công nghệ AntiStain giặt mạnh

– Giặt nhanh SpeedPerfect

– Lồng giặt hình mái chèo VarioDrum

– Công nghệ AntiStain giặt mạnh

– Giặt nhanh SpeedPerfect

Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Thêm quần áo khi giặt

– Chống rò rỉ nước

– Cảm biến phát hiện bọt

– Kết nối với điện thoại thông minh

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Thêm quần áo khi giặt

– Chống rò rỉ nước

– Cảm biến phát hiện bọt

Kích thước 84.8 x 59.8 x 59 cm 84.8 x 59.8 x 59 cm
Giá 26.800.000 đồng 20.800.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh giữa 2 sản phẩm máy giặt cửa ngang Bosch WAX32M40SG và WNA254U0SG có thể dễ dàng nhận thấy máy giặt Bosch WNA254U0SG sở hữu nhiều ưu điểm hơn cả về giá cả, chức năng sấy và một số tính năng tương tự khác như của model máy giặt WAX32M40SG. Nếu bạn cần một chiếc máy giặt có khả năng giặt sạch và hỗ trợ thêm chức năng sấy thì máy giặt Bosch 10kg WNA254U0SG là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, nếu bạn không thích máy móc chính hãng sản xuất, gia công tại Trung Quốc mà phải nhập khẩu từ Châu Âu thì vẫn có thể tham khảo mẫu máy giặt Bosch 10kg WAX32M40SG.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!