Review chi tiết miếng dán mụn cóc Plaster có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về miếng dán mụn cóc Plaster có tốt không nhé.

Miếng dán mụn cóc Plaster là sản phẩm sử dụng ngoài da có tác dụng trong việc loại bỏ các hạt mụn cóc ở tay và chân, loại bỏ các hạt mụn cơm. Chính vì vậy mà miếng dán mụn cóc này đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Thành phần, công dụng của miếng dán mụn cóc Plaster

Miếng dán mụn cóc Plaster với thành phần chính là Acid Salicylic có tác dụng làm mềm và loại bỏ các lớp sừng ở trên bề mặt da. Cơ chế hoạt động của Salicylic Acid sẽ thẩm thấu qua bề mặt da, tạo phản ứng Hydrat nội sinh làm giảm pH, khiến ức chế sự hoạt động của Virus HPV và làm tiêu phần nhân phôi, khiến cho lớp biểu mô bị sừng hóa và bong ra. Để từ đó, nó giúp loại bỏ được các hạt mụn cóc, mụn cơm.

Hoạt chất phenol có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự sinh trước và phát triển của các chủng vi khuẩn vi nấm, ngăn ngừa sự lan rộng của mụn cóc, mụn cơm.

Miếng dán mụn cóc Plaster với thành phần chính là Acid Salicylic có tác dụng làm mềm và loại bỏ các lớp sừng ở trên bề mặt da.
Miếng dán mụn cóc Plaster với thành phần chính là Acid Salicylic có tác dụng làm mềm và loại bỏ các lớp sừng ở trên bề mặt da.

1. Công dụng

Miếng dán mụn cóc Plaster mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng:

  • Loại bỏ các mụn cóc, mụn cơm, vết chai sần ở trên tay và chân.
  • Hỗ trợ điều trị chứng tăng sừng khu trú, thường phát hiệu ở gan bàn tay và gan bàn chân.
  • Loại bỏ bệnh mắt cá nhân.
  • Sát khuẩn, diệt khuẩn, ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các vùng da.

2. Cơ chế điều trị mụn có của miếng dán mụn cóc Plaster

  • Làm tê liệt virus HP: Acid Salicylic các tác dụng làm mềm và phá hủy lớp sừng mụn bằng cách Hydrat hóa nội sinh, giản PH, tiêu tan phần nhân phôi và tê liệt các virus. Để từ đó làm cho mụn cóc phồng lên, sùi trắng sau đó sẽ tự bong tróc ra.
  • Chống viêm nhiễm: Phenol có tác dụng diệt khuẩn giúp ngăn chặn sự lan tỏa của mụn.

3. Đối tượng sử dụng

Miếng dán mụn cóc Plaster xóa hết mụn cóc được các chuyên gia khuyên dùng cho:

  • Người bị mụn cóc ở tay chân…
  • Người bị tay khô rát, chai lòng bàn tay muốn giúp da mềm mại.
  • Người bị bệnh mắt cá chân.
  • Những người thường xuyên làm việc chân tay khiến xuất hiện các vết chai sần ở trong lòng bàn tay, bàn chân.
  • Người làm việc ở trong môi trường ô nhiễm, thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất hay khí độc, bụi bẩn, khiến cho tay chân có sự xuất hiện của mụn cóc, mụn cơm.

4. Sử dụng miếng dán mụn cóc Plaster bao lâu thì khỏi?

  • Với vết chai, sừng hóa: Giúp giảm trong 2 tuần hay đến khi khỏi bệnh.
  • Mụn cóc, mắt cá chân: Giúp giảm trong 1 – 2 tuần hay đến khi khỏi bệnh.

Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán mụn cóc Plaster

Để miếng dán mụn cóc Plaster mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn hãy xem cách sử dụng dưới đây nhé.

Miếng dán mụn cóc Plaster dành cho người bị mụn cóc ở tay chân…
Miếng dán mụn cóc Plaster dành cho người bị mụn cóc ở tay chân…

1. Liều dùng

Để miếng dán mụn cóc Plaster có thể phát huy được công dụng tối ưu, thì sử dụng sản phẩm 2 ngày 1 lần và giữ cho miếng dán ở trên da ít nhất là 8 tiếng. Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân và đáp ứng của từng cơ địa mà thời gian sử dụng sẽ khác nhau ở từng bệnh nhân.

Đối với những người có vết chai và sừng hóa ở trên da thì việc sử dụng miếng dán mụn cóc Plaster liên tục và đều đặn theo hướng dẫn ở trong thời gian tối thiểu là 2 tuần. Với những người bị mụn cơm, mụn cóc ở trên da thì sử dụng miếng dán mụn cóc Plaster liên tục và đều đặn theo hướng dẫn trong thời gian tối thiểu là 1 đến 2 tuần.

2. Cách dùng

Miếng dán mụn cóc Plaster được thiết kế với dạng miêng, để dán trực tiếp lên bề mặt da, sử dụng vô cùng đơn giản và thuận tiên. Cách sử dụng miếng dán mụn cóc Plaster như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cho vùng da bị mụn cóc, mụn cơm hay vết chai, thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông để tránh gây tổn thương.
  • Bước 2: Ngâm vùng da cần điều trị ở trong nước ấm khoảng 5 phút, sau khi lau khô thì dán miếng dán mụn cóc Plaster lên vùng da đó. Giữ cho miếng dán khoảng từ 8 – 15 tiếng thì hãy gỡ bỏ.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về miếng dán mụn cóc Plaster. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để chữa mụn cóc, mụn cơm hiệu quả hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!