Review chi tiết về quạt đảo trần Hatari HT-C16R1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quạt đảo trần hiện được sử dụng khá nhiều ở trong gia đình để mang đến luồng không khí tươi mới, thông thoáng cho không gian. Nhưng để có thể lựa chọn được chiếc quạt đảo trần nào tốt lại là vấn đề khó khăn đối với nhiều người. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của quạt đảo trần Hatari HT-C16R1

Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 là dòng quạt đảo trần thường được sử dụng trong các nhà hàng, văn phòng. Quạt được trang bị thêm điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện trong việc điều chỉnh tốc độ gió bởi quạt được lắp đặt ở vị trí trên cao. Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

1. Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 sở hữu kiểu dáng hiện đại và màu sắc thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Quạt cũng thích hợp khi lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp của gia đình bạn. Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 có thể sử dụng cho quay hay dừng để làm mát tại một vị trí nhất định đều được.

Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 sở hữu kiểu dáng hiện đại và màu sắc thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.
Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 sở hữu kiểu dáng hiện đại và màu sắc thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

2. Độ bền cao

Động cơ chất lượng cao của quạt mang hệ thống bôi trơn được bảo hành 3 năm. Bên cạnh đó, quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 còn được tăng tính an toàn cho người sử dụng với cầu chì nhiệt đảm bảo cho hệ thống tự động cắt giảm điện trong quá trình quạt hoạt động gặp sự cố về điện áp.

Đặt biệt, với quy trình sản xuất của quạt được đảm bảo chất lượng của hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001 và chứng nhận tiêu chuẩn 934-233 và các sản phẩm tiêu chuẩn an toàn no.TIS 572-2528 từ Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan.

3. Trọng lượng nhẹ cho gió mạnh và độ ồn thấp

Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 có trọng lượng 3.8kg cho khả năng quay 360 độ và tốc độ quay 1.300 vòng/phút nhưng quạt lại chạy vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn. Do đó, gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn trong làn gió mát lành mà không hề làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt.

Quạt còn được trang bị bộ điều khiển từ xa để người dùng có thể điều chỉnh nhiều chế độ gió. Người dùng chỉ cần chạm ngón tay vào remote là đã có thể dễ dàng điều chỉnh được hướng quay của quạt theo ý muốn.

4. Điều khiển từ xa với các chức năng dễ dàng sử dụng

Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng dễ dàng sử dụng nên ai cũng có thể sử dụng được.

  • On/Off (bật/tắt): Nhấn nút để mở quạt, đèn tín hiệu sẽ sáng lên và hoạt động ở trạng thái cuối cùng của lần sử dụng trước khi tắt. Và sau đó thì bấm lần nữa để tắt quạt.
  • Speed (tốc độ): Nhấn nút để điều khiển tốc độ quạt theo như mong muốn của người dùng với 1 (tốc độ chậm), 2 (tốc độ trung bình) và 3 (tốc độ nhanh).
  • Timer: Nút để cài đặt chế độ hẹn giờ 1, 2, 4, 8. Người dùng chỉ thực hiện được chế độ này thông qua điều khiển từ xa.
  • Hẹn giờ tắt: Nhấn nút hẹn giờ tắt khi quạt đang hoạt động.
  • Hẹn giờ bật: Nhấn nút hẹn giờ khi quạt đang không hoạt động và nhớ có cắm điện để có thể hẹn giờ mở. Và khi đến thời gian được hẹn, quạt sẽ tự động mở ở trạng thái sử dụng trước khi tắt quạt gần nhất. Đèn tín hiệu hẹn giờ sẽ hiển thị thời gian hoạt động còn lại theo thời gian giảm dần.
  • Swing: Nhấn nút đề điều chỉnh hướng quay của quạt, nhấn nút lần nữa để tắt chế độ quay.
Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng dễ dàng sử dụng.
Quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 được trang bị điều khiển từ xa với các chức năng dễ dàng sử dụng.

Thông số kỹ thuật của quạt đảo trần Hatari HT-C16R1

  • Loại quạt trần: Quạt đảo trần 
  • Sải cánh: 40cm 
  • Công suất: 50W 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ quay: 1.300 vòng/phút 
  • Cách lắp đặt: Bắt vít 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,8kg 
  • Kích thước: 458mm x 458mm x 363mm 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Điều khiển: Có

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về quạt đảo trần Hatari HT-C16R1 hiện đang là dòng quạt đảo trần hot hiện nay. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc quạt đảo trần phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!