Review chi tiết nồi chiên không dầu Ranee RN-AF10LH đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng mình review chi tiết nồi chiên không dầu điện tử Ranee AF10LH đang siêu hot hiện nay nhé! Biết đâu đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn!

Ranee là một thương hiệu từ Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở HongKong. Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm nồi chiên không dầu để sử dụng nhưng chưa biết loại nào phù hợp.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu ranee RN-AF10LH

Thương hiệu RaNee (từ Hàn Quốc)
Tên sản phẩm Nồi chiên chân không RaNee
Model RN-AF10LH
Dung tích 10L
Nhiệt độ 50oC – 230oC
Thời gian 1 – 60 phút
Điều khiển 6 chế độ có sẵn hoặc tùy biến
Điện áp 220V – 60Hz
Công suất 1200 – 1400 W
Kích thước 42.5 x 35.5 x 42.5 cm
Trọng lượng 7.5 kg
Phụ kiện 9 món: Trục quay rôti, bộ xiên nướng BBQ, vỉ nướng bít tết, lồng quay, vỉ nướng cao/thấp, khay hấp, khay chiên/ làm bánh, giá đỡ, kẹp gắp

Thiết kế nồi chiên không dầu Ranee AF10LH

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với các căn bếp hiện đại.

Đầu tiên là nắp nồi trong suốt giúp bạn quan sát được thực phẩm trong quá trình chế biến mà không cần phải nhấc chúng ra ngoài hay mở nắp nồi. Nhờ thiết kế này mà bạn có thể điều chỉnh được lượng dầu hay gia vị dễ dàng hơn.

Dung tích Ranee AF10LH khá thoải mái, lên đến 10 lit, hầu như mọi dòng nồi chiên của hãng đều có dung tích lớn. Với 10 lít, bạn có thể chiên nướng cả một con gà, vịt nguyên con mà không cần chặt ra nhiều khúc. Sản phẩm rất thích hợp với những gia đình đông thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm bộ phụ kiện siêu phong phú giúp chị em nội trợ chế biến hầu hết các món chiên, nướng, rán thông thường nhanh chóng và tiện lợi.

Bộ phụ kiện đi kèm nồi chiên không dầu Ranee
Bộ phụ kiện đi kèm nồi chiên không dầu Ranee

Chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Ranee AF10LH đạt chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm điện tử: CB, CE, GS, LFGB, RoHS, SASO toàn cầu. Bảng mạch điện tử được đặt xa nguồn nhiệt, nên ít bị hư hỏng.

Ngoài ra, phụ kiện bằng inox cao cấp không gỉ phù hợp trong việc chế biến thực phẩm. Phần đế lót bên trong bằng hợp kim Aluminum đặc tính nhẹ và bền, không bị biến dạng dù ở nhiệt độ cao, chống oxy hóa tốt và không bay hơi thành những khí độc hại như nhựa PP thông thường. 

Đặc biệt, lòng nồi được phủ lớp Teflon chống dính 3 lớp chịu được nhiệt độ tới 260oC, được FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) và EPA (Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ) chứng nhận an toàn sức khỏe. Khi làm sạch, bạn có thể cho nước vào nồi (khoảng 1.3cm) cùng với xà phòng, đóng nắp và chọn nhiệt độ 60oC – 15 phút để các chất bẩn mềm và bong ra. Sau đó tắt máy và chờ máy nguội để việc lau rửa dễ dàng hơn.

Các tính năng hiện đại của Ranee RN-AF10LH

Chính những tính năng được trang bị ở nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH đã giúp sản phẩm được sự “tín nhiệm” từ người dùng. Cùng điểm qua những tính năng hiện đại của sản phẩm này:

Nồi chiên không dầu Ranee chế độ xoay 360 độ giúp chín đều thực phẩm
Nồi chiên không dầu Ranee chế độ xoay 360 độ giúp chín đều thực phẩm
  • Cơ chế tự xoay 360o: Thức ăn tự xoay tròn khi nồi vận hành, giúp món ăn chín đều hơn và tiết kiệm công sức, thời gian hơn khi bạn không phải ngồi lật thủ công nữa.
  • Công nghệ Hot Air Vortex Circulation hiện đại: với thiết kế dòng không khí nóng liên tục xuyên qua thức ăn giúp làm chín mà không cần đến dầu mỡ. Nhờ đó sẽ tiết kiệm được chi phí dầu ăn và giảm 70% – 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm hàng ngày, giúp bạn và gia đình phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm nhue cao huyết áp, tim mạch,…
  • Đa dạng chức năng nấu nướng: Sản phẩm không chỉ có chức năng chiên thực phẩm không cần dầu mỡ mà còn giúp chị em nội trợ chế biến thực đơn đa dạng với các chức năng của mình: Roast (Nướng quay), Bake (Nướng bánh), Stir-fry (xào), French Fries (Khoai tây chiên tươi), Grill (Nướng), BBQ (Nướng BBQ), Roll (Chế độ quay). Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoặc phết thêm 1 ít dầu để món ăn có hương vị như món chiên thông thường.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Ranee AF10LH 10Lit có giá bán dao động từ 2.700.000đ – 3.300.00đ tùy địa điểm bán và các ưu đãi của cửa hàng. Đây là một mức giá phải chăng so với hàng loạt ưu điểm của sản phẩm. Còn bạn thì sao? Hãy tham khảo và quyết định xem liệu đây có phải sản phẩm bạn đang tìm kiếm hay không!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!