Review chi tiết quạt cây Rowenta VU5880 từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt cây Rowenta VU5880 còn chinh phục người tiêu dùng từ thiết kế, chức năng cho đến giá thành.

Quạt cây Rowenta VU5880 là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên chất lượng quạt luôn được đánh giá khá tốt. Để hiểu rõ hơn quạt Rowenta VU5880 được người tiêu dùng tin tưởng bởi lý do gì? Hãy để Websosanh review chi tiết hơn sau đây.

Review thiết kế quạt đứng Rowenta VU5880

Là dòng máy được sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu, nên quạt Rowenta VU5880 cũng mang một phong cách hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho chính sản phẩm và không gian lắp đặt.

Cụ thể, quạt được thiết kế dáng đứng tiện lợi với chân quạt tích hợp được thiết kế đặc biệt có thể tuỳ chỉnh độ cao lên tới 1m45. Đồng thời, Rowenta VU5880 là phiên bản giới hạn khi có sự kết hợp giữa gỗ và màu đen mờ, điều này chính là sự kết hợp hoàn hảo với bất kỳ nội thất hiện đại nào.

Bên cạnh đó, đây là chiếc quạt lý tưởng để sử dụng thoải mái khi xem TV, làm việc, khi ngủ, đọc sách cùng chức năng điều khiển từ xa. Đồng thời, Rowenta VU5880 chính là dòng quạt mạnh mẽ, yên tĩnh nhất trong số các model của nhà Rowenta.

Đặc điểm thiết kế quạt đứng Rowenta VU5880
Đặc điểm thiết kế quạt đứng Rowenta VU5880

Review chất lượng quạt cây Rowenta VU5880

Để có thể đánh giá được chất lượng của quạt Rowenta VU5880 có tốt không? Dưới đây là một số đặc điểm nổi trội của sản phẩm:

1. Tốc độ quạt mạnh mẽ

Quạt Rowenta VU5880 có tốc độ tối đa lên đến 80m3/phút, để qua đó có thể mang tới luồng gió mát lạnh, dễ chịu. Đồng thời, với mức hiệu suất này sản phẩm hứa hẹn sẽ chiều lòng được mọi khách hàng khó tính nhất nhờ sự thoải mái, mát mẻ khi sử dụng quạt.

2. Quạt Rowenta VU5880 vận hành êm ái nhất

Rowenta VU5880 được đánh giá là giải pháp hỗ trợ làm mát hoàn hảo với độ yên tĩnh cực kỳ thấp. Cụ thể, sản phẩm này có độ ồn hoạt động ở mức 35dB, gần như khi sử dụng cực nhẹ nhàng để không gây ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của người dùng.

Quạt Rowenta VU5880 vận hành êm ái nhất
Quạt Rowenta VU5880 vận hành êm ái nhất

3. Điều khiển quạt từ xa tiện lợi

Bên cạnh thiết kế điều khiển ở phần thân quạt, thiết bị còn được trang bị thêm điều khiển từ xa trực quan, nhỏ gọn mang tới sự tiện lợi hơn khi sử dụng. Đặc biệt, chúng bao gồm tuỳ chọn lưu trữ ở mặt sau của quạt để điều khiển từ xa sẽ không bị thất lạc trong quá trình sử dụng.

4. Quạt Rowenta VU5880 thiết lập với 5 tốc độ điều chỉnh

Để nâng cao hiệu quả sử dụng và trải nghiệm của người dùng, quạt cây Rowenta VU5880 được trang bị với 5 mức tốc độ làm mát khác nhau từ chế độ ban đêm yên tĩnh, đến hiệu suất cao của Turbo Boost hiện đại.

5. Thiết lập chế độ gió tự nhiên

Quạt đứng Rowenta VU5880 được thiết kế với việc người dùng có thể thay đổi được tốc độ không khí mô phỏng gió tự nhiên. Để từ đó giúp người dùng tận hưởng được sự sáng khoải, mát mẻ như không khí tự nhiên, không gây khó chịu.

6. Chế độ “Giảm dần”

Khi sử dụng quạt Rowenta VU5880, mọi người yên tâm là khả năng tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Bởi vì quạt khi vận hành sẽ tự động giảm luồng gió từ tốc độ tối đa đến tối thiểu, để mang tới không khí nhẹ nhàng. Cụ thể, lực gió sẽ tự động giảm sau 15 phút hoạt động.

7. Quạt cây Rowenta VU5880 trang bị chế độ hẹn giờ tự động tắt

Quạt đứng Rowenta VU5880 được trang bị thêm chế độ hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng vận hành tuỳ theo nhu cầu và tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả.

Quạt cây Rowenta VU5880 trang bị chế độ hẹn giờ tự động tắt
Quạt cây Rowenta VU5880 trang bị chế độ hẹn giờ tự động tắt

Review giá quạt cây Rowenta VU5880 chi tiết

Nhờ thiết kế độc đáo, cùng chất lượng vượt trội nên quạt đứng Rowenta VU5880 đang được bán trên thị trường với giá tương đối cao so với mặt bằng chung, khoảng gần 7 triệu đồng.

Vậy nên, mọi người cần cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để quyết định có nên mua và sử dụng quạt cây Rowenta VU5880 hay không? Nhìn chung, nếu tài chính ổn định thì Websosanh khuyến khích bạn nên đầu tư sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!