Review chi tiết quạt tích điện Tiross TS9174 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Tiross TS9174 là một trong những mẫu quạt tích điện phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt và chất liệu chắc chắn, quạt Tiross TS9174 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng sẽ càng khó chịu hơn nếu chẳng may bị mất điện luân phiên từ vài tiếng đến nửa ngày. Nếu xung quanh nơi bạn sống, làm việc không có nhiều cây xanh, vườn tược, hồ nước hoặc có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy phát điện để chạy quạt, điều hòa, máy lạnh,… thì kết quả duy nhất để hỗ trợ làm mát lúc này là sử dụng một chiếc quạt tích điện. Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã quạt sạc, hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Tiross đó là chiếc quạt tích điện Tiross TS9174 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Quạt tích điện Tiross TS9174 có gì mà lại được đánh giá cao như vậy?

Quạt điện gia dụng Tiross TS9174 sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã mang đến sự tinh tế và sang trọng. Từ đó tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của gia đình bạn. Quạt có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

quạt tích điện Tiross TS9174
Quạt tich điện Tiross TS9174 sở hữu thiế kế trang nhã

Lồng quạt thiết kế đan khít, khoảng cách giữa cánh quạt và cánh quạt xa nhau nên rất an toàn cho người sử dụng khi ở trong nhà bảo vệ bàn tay trẻ nhỏ. Chiếc quạt điện gia đình này có công suất 13W kết hợp với 3 cánh quạt có đường kính lên đến 30 cm giúp làm mát hiệu quả.

Quạt có 2 tốc độ gió linh hoạt giúp người dùng có thể điều chỉnh mức độ theo ý muốn và nhu cầu sử dụng. Quạt có đèn LED chiếu sáng với ánh sáng mạnh, thời gian chiếu sáng lâu rất hữu ích cho người dùng, trong những trường hợp mất điện hoặc gia đình đi dã ngoại ngoài trời. Người dùng có thể sử dụng đèn LED để chiếu sáng, xua tan bóng tối đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho chiếc quạt.

Quạt tích điện Tiross TS9174 có thể sử dụng pin để hoạt động ngay cả khi mất điện. Quạt sử dụng viên pin 8000mAh, thời gian sạc đầy pin khoảng 8 tiếng tương đương 4 tiếng – 8 tiếng dùng pin. Khi cúp điện người dùng vẫn có thể sử dụng pin của quạt để hạ nhiệt, mang lại giấc ngủ ngon cho cả nhà trong những ngày hè oi bức.

quạt tích điện Tiross TS9174
Tiross TS9174 có thời gian sử dụng lên đến 4 – 8 giờ

Chiếc quạt sạc này được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể thay đổi mọi chức năng của quạt mà không cần di chuyển, bộ điều khiển mang đến cho người dùng sự thuận tiện khi sử dụng như tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại. Quạt hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như các hoạt động sinh hoạt khác trong gia đình, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn. Quạt có tay cầm tiện lợi phía sau giúp người dùng có thể di chuyển thuận tiện mà không gặp nhiều khó khăn hay mất quá nhiều sức.

Giá quạt tích điện Tiross TS9174 bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của quạt Tiross TS9174 được bán chỉ từ 1.300.000 VNĐ. Quạt Tiross TS9174 có giá bán tương đối hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Điều này phần nào phụ thuộc vào từng nơi bán hàng và các chương trình khuyến mãi, giảm giá mà họ đang triển khai. Để biết chính xác giá quạt Tiross TS9174 hiện tại, người dùng nên theo dõi và cập nhật thông tin từ các nguồn tin đáng tin cậy.

quạt tích điện Tiross TS9174
Giá bán quạt sạc điện Tiross TS9174 khá hợp lý

Có nên mua quạt sạc điện Tiross TS9174 hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng quạt tích điện Tiross TS9174 thật sự là một sản phẩm đáng để cân nhắc sở hữu trong mùa hè này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!