Review chi tiết về quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 có tốt không? Có những tính năng gì nổi bật? Hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 là thiết bị tuyệt vời sử dụng ngay cả những lúc mất điện đột. Sản phẩm sẽ giúp tăng tốc độ lưu thông không khí đến mọi ngóc ngách trong nhà, tránh gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi do tiếp xúc trực tiếp. Vậy liệu quạt sạc điện nay có những tính năng gì nổi bật? Tất cả sẽ được Websosanh.vn giải đáp và chia sẻ ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 có điều chỉnh được mức độ gió không?

Quạt Lydsto được tích hợp 3 cấp độ gió để người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu và không gian. 3 cấp độ gió được mô phỏng gần giống với gió tự nhiên, luân phiên nhau len lỏi đến từng góc khuất của ngôi nhà, mang đến luồng gió tươi mát cho toàn bộ không gian, tránh tình trạng mệt mỏi, đau đầu do đón gió trực tiếp nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.

quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02
Lydsto XD-ZMXHS02 có thể điều chỉnh 3 cấp độ gió vô cùng tiện lợi

Quạt tích điện có xoay được không?

Quạt tích điện Lydsto còn có khả năng cung cấp góc quay cực rộng giúp tăng khả năng lưu thông không khí nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cụ thể, quạt có thể tự động xoay trái phải 120 độ và người dùng cũng có thể điều chỉnh lên xuống 360 độ để gió có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách của không gian. Hơn nữa, luồng gió mà quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 thổi đa góc, mô phỏng luồng gió 3D cũng sẽ giúp tăng tốc độ lưu thông không khí cho quạt.

Quạt Lydsto XD-ZMXHS02 có ồn không?

Ống gió của quạt tích điện để bàn Lydsto được thiết kế đặc biệt nhẹ hơn, có thể kiểm soát tiếng ồn hiệu quả. Từ đó, tiếng ồn mà quạt tạo ra chỉ khoảng 40dB nên sẽ hoàn toàn yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng, đặc biệt là giấc ngủ vào ban đêm. Thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn vô cùng tiện lợi và có được một giấc ngủ ngon hơn. 

quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02
Sử dụng quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 bạn sẽ không có cảm giác ồn

Đặc biệt, quạt còn được tích hợp chức năng hẹn giờ tắt máy cực kỳ thông minh lên đến 6 tiếng. Người dùng có thể cài đặt thời gian để quạt tự động tắt mà không cần phải hẹn giờ tắt thủ công. Điều này giúp bạn tiết kiệm nguồn điện và đảm bảo độ bền của quạt vô cùng tuyệt đối.

Quạt Lydsto XD-ZMXHS02 pin tích hợp, tính di động cao

Về thiết kế, quạt bàn mini Lydsto Xiaomi có kết cấu dạng để bàn vô cùng nhỏ gọn, người dùng có thể di chuyển và sử dụng quạt ở mọi vị trí trong nhà một cách dễ dàng. Quạt có thể sử dụng trong phòng có điều hòa, máy sưởi và máy tạo ẩm giúp tăng tốc độ lưu thông không khí, mang đến luồng không khí dễ chịu, thoải mái đồng thời tiết kiệm điện năng.

quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02
Quạt tích điện Lydsto XD-ZMXHS02 có thể vừa sử dụng ngay cả khi mất điện

Quạt được tích hợp pin sạc, bên trong thân quạt. Cho phép người dùng sử dụng quạt mà không cần cắm điện hay pin dự phòng. Bạn có thể mang quạt đi bất cứ đâu và sử dụng khi cần. Việc sạc pin được thực hiện thông qua cổng USB type-C nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng sạc điện thoại để sạc pin cho quạt một cách dễ dàng.

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng quạt tích diện Lydsto XD-ZMXHS02 chính là sự đầu tư hoàn hảo cho mùa hè này. Sản phẩm có thể vừa sử dụng khi có nguồn điện hoặc mất điện vô cùng tiện lợi. Vậy không còn lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất. 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!