Review chi tiết ưu nhược điểm máy sấy quần áo Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Electrolux có nhiều chế độ cài đặt để phù hợp với nhiều loại vải, tích hợp các công nghệ sấy tiên tiến giúp tự động sấy khô quần áo, giảm thiểu nếp nhăn trên vải

Vào những ngày mưa gió thì máy sấy quần áo đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, máy sấy còn có chức năng khử mùi hôi quần áo giúp lưu giữ hương thơm của dầu xả. Mỗi gia đình nên mua một chiếc máy sấy để tiết kiệm năng lượng ngay từ bây giờ.

Đánh giá tiêu chí trong thiết kế

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm diện tích

Máy sấy Electrolux có kiểu dáng đẹp, màu bạc hoặc trắng gợi liên tưởng đến các thiết bị gia dụng của Châu Âu. Nhờ cấu trúc chất lượng cao và kiểu dáng đẹp, chiếc máy này rất dễ bảo trì. Đặc biệt, máy sấy cửa ngang có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm diện tích, hoạt động tốt ở nhiều chế độ cài đặt kác nhau.

Ngoài ra, một bảng điều khiển tinh vi là tiêu chuẩn trên tất cả các máy sấy của Electrolux. Bảng điều khiển của sản phẩm có thể là bảng IQ Touch có núm vặn và màn hình LED hiển thị thời gian hoặc có thể là bảng điều khiển tiêu chuẩn với màn hình LED. Giao diện này cho phép người dùng có thể điều chỉnh thời lượng, chế độ sấy và các cài đặt khác một cách linh hoạt nhất.

Mô hình đa dạng khối lượng cho các gia đình

Electrolux là một công ty lớn trong thị trường thiết bị gia dụng. Đây là lý do tại sao chiến lược của công ty luôn bao gồm nhiều loại sản phẩm. Electrolux có một số mẫu máy sấy vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, bao gồm các loại có công suất sấy từ 7 kg, 7,5 kg, 8 kg, 9 kg, v.v.

Công nghệ sấy khô

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux có công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm điện

Máy sấy Electrolux có nhiều chế độ cài đặt để phù hợp với nhiều loại vải, từ len dày đến vải lụa mỏng manh. Đặc biệt, máy được tích hợp các công nghệ sấy tiên tiến giúp tự động sấy khô quần áo đồng thời giảm thiểu nếp nhăn, phai màu và hư hại cho các loại vải mỏng.

Sấy thông gió cho phép hơi nóng, ẩm tạo ra trong quá trình sấy được thoát thẳng ra bên ngoài qua các lỗ tròn, lớn. Mặc dù phương pháp này vượt trội hơn so với phương pháp sấy ngưng tụ về hiệu quả năng lượng, nhưng nó có một số nhược điểm nhất định, bao gồm việc cần nhiều lỗ thông hơi hơn và việc sử dụng một bộ lọc duy nhất có thể bị bám bụi nếu không được làm sạch thường xuyên.

Công nghệ làm khô dựa trên sự ngưng tụ bao gồm việc ép hơi nóng ẩm đi xuống một khoang chứa nước riêng biệt, sau đó ngưng tụ thành nước. Người dùng chỉ cần lấy nước trong hộp đựng này sau khi làm khô quần áo. Mặc dù đắt hơn máy sấy thông hơi, máy sấy với công nghệ sấy ngưng tụ tiết kiệm không gian và không cần thêm đường ống để hoạt động.

Thời gian sấy được cắt giảm một nửa và nếp nhăn giảm đáng kể nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt

Quần áo ít có khả năng bị nhăn, thắt nút hoặc phai màu vì các chuyển động luân phiên của lồng giặt được kích hoạt bởi công nghệ sấy đảo ngược và sấy bơm nhiệt.

Có khả năng thực hiện các nhiệm vụ cần thiết

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux có công nghệ Vapour Refresh làm mới, giảm nhăn quần áo

 Để quần áo không bị phai màu do sấy quá lâu, máy sấy Electrolux có bộ cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy dựa trên loại vải và khối lượng đồ giặt. Chương trình Fast 40 nhanh chóng làm khô quần áo chỉ trong 40 phút.

Hệ thống Vapour Refresh có thể làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo, sau khi sấy khô trong vòng 15 phút. Hơn nữa, nhiệt độ sấy của các dòng máy sấy Electrolux có thể được điều chỉnh cho phù hợp với từng loại vải, và tốc độ quay của lồng sấy có thể thay đổi để bảo vệ vải tốt hơn so với các thương hiệu cạnh tranh.

Chi phí và bảo hành

Máy sấy Electrolux có nhiều mức giá, từ trung cấp đến thượng lưu trên thị trường. Máy sấy Electrolux có giá dao động từ 7 triệu đồng đến 23 triệu đồng tùy thuộc vào công suất sấy, công nghệ sấy và chức năng sấy tích hợp.

Về chế độ bảo hành, các dòng máy sấy khô quần áo Electrolux đều có chính sách bảo hành chính hãng 2 năm tại các hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Nếu máy sấy xảy ra các hư hỏng, bạn chỉ cần liên hệ Hotline của trung tâm bảo hành, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. 

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!