Review chi tiết váng sữa Heinz Úc cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váng sữa Heinz Úc chứa thành phần trứng sữa hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt có chứa hoa quả nghiền dễ ăn không bị ngán. Sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm chọn lựa cho bé trên 6 tháng tuổi sử dụng.

1. Đôi nét về thương hiệu Heinz và sản phẩm váng sữa Heinz Úc

Heinz là một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng thế giới, được thành lập vào năm 1869 ở Hoa Kỳ bởi ông Henry J. Heinz. Từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm ăn dặm cao cấp cho trẻ, có vị thế cao trên thị trường trong và ngoài nước. Các sản phẩm của Heinz được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên và trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho trẻ. Heinz hoạt động hơn 140 năm, đã có mặt ở hơn 200 quốc gia và ở vị trí thứ 2 trong việc dẫn đầu thị trường.

Váng sữa Heinz Úc là một sản phẩm cho bé của thương hiệu Heinz nhưng được sản xuất trực tiếp tại Úc rồi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phân phối. Chính vì thế khi sử dụng tất cả các sản phẩm của nhà Heinz, trong đó có sản phẩm váng sữa Heinz của Úc cho trẻ các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm và đặt trọn niềm tin.

thương hiệu Heinz và sản phẩm váng sữa Heinz Úc
Váng sữa Heinz bổ dưỡng thơm ngon

2. Các vị váng sữa Heinz Úc phổ biến

Váng sữa Heinz Úc trên thị trường hiện nay được sản xuất khá đa dạng hương vị gồm có:

  • Heinz Custard vị chuối cho trẻ 6M+
  • Heinz Custard vị vani cho trẻ 6M+
  • Heinz Custard vị dâu, xoài, táo, chuối cho trẻ 8M+

Giá tham khảo: 65.000 đồng – 85.000 đồng/ túi 120g

các vị váng sữa Heinz Úc
Váng sữa Heinz nhiều hương giúp bé thoải mái thay đổi để không bị ngán

3. Váng sữa Heinz bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Váng sữa Heinz được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và an toàn hàng đầu của Úc. Váng sữa Heinz của Úc được làm từ 100% hoa quả tươi và trứng sữa, không chứa chất độc hại và không chất bảo quản giúp bổ sung năng lượng, dưỡng chất cần thiết cho trẻ đang ăn dặm.

Bên cạnh đó trong sữa nguyên kem có hàm lượng canxi cao, giàu vitamin, giúp trẻ phát triển xương răng chắc khỏe và cải thiện chiều cao. Lượng trứng sữa trong váng sữa Heinz cung cấp chất béo tự nhiên cung cấp năng lượng và giúp trẻ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, với hương vị thơm ngon, không quá béo ngậy, ngọt nhẹ nên sẽ kích thích vị giác để cho trẻ ăn nhiều. Đồng thời, váng sữa Heinz bổ sung nhiều dưỡng chất từ trái cây giúp cải thiện hệ tiêu hóa hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Thêm vào đó, váng sữa Heinz Úc rất mịn, nhuyễn hơn hoa quả bình thường phù hợp sử dụng cho trẻ em ăn sẽ không bị ngán. Ngoài ra váng sữa còn chứa các chất dinh dưỡng giúp phát triển tim mạch, thị giác, trí não và hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt.

Lưu ý: Váng sữa Heinz rất tốt cho trẻ em, nó giúp bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, bé dưới 6 tháng tuổi thì hạn chế ăn vì nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ vẫn là tốt nhất.

Váng sữa Heinz Úc có tốt không, cách bảo quản như thế nào cho đúng?
Váng sữa Heinz bữa ăn lỡ bổ dưỡng cho bé

4. Cách bảo quản váng sữa Heinz Úc

Tuy rất ngon và giàu dưỡng chất nhưng váng sữa Heinz của Úc thường có dung tích lớn lại không thể cho bé ăn hết luôn trong một lần dùng do đó mẹ cần biết cách bảo quản sản phẩm đúng như sau:

  • Tránh để váng sữa Heinz ở ngoài nhiệt độ thường quá lâu và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh ở mức 4 – 6 độ C, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Khi để ở ngoài phải sử dụng ngay sau khi mở nắp trong vòng 24 tiếng đổ lại
  • Khi sản phẩm thay đổi mùi vị bất thường và chuyển sang màu khác thì phải bỏ ngay.
  • Đọc kỹ hạn sử dụng trước khi dùng, nếu quá hạn thì không được sử dụng nữa.

5. Hướng dẫn cha mẹ cho con ăn váng sữa Heinz đúng cách và chất lượng

Váng sữa Heinz Úc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ như chất béo, giàu canxi và vitamin và hoa quả nghiền giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cho con ăn bao nhiêu váng sữa một ngày là hợp lý. Do đó các cha mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Thứ nhất, để đảm bảo công dụng của váng sữa Heinz bạn cần lưu ý không sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Đặc biệt, váng sữa được khuyến khích sử dụng cho trẻ thiếu chất, nhẹ kí, kén ăn do đó nếu trẻ đang thừa cân béo phì không nên cho bé sử dụng váng sữa Heinz nhiều.
  • Tiếp đến, trẻ dưới 1 tuổi chỉ nên ăn 1⁄3 – 1⁄2 hộp mỗi ngày tùy khả năng hấp thụ. Sau đó, khi bé lớn hơn trên 1 tuổi thì cha mẹ có thể cho trẻ ăn tăng lên 1 hộp mỗi ngày.
  • Cuối cùng, các mẹ cần lưu ý dù váng sữa có công dụng bổ sung dinh dưỡng cho trẻ tuy nhiên mẹ không được lạm dụng váng sữa mà cho bé ăn thường xuyên thay thế sữa mẹ. Vì dù sao đối với trẻ em dưới 1 tuổi thì nguồn sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Hy vọng những thông tin review chi tiết trên của Websosanh.vn về váng sữa Heinz Úc cho trẻ trên 6 tháng tuổi sẽ có ích đối với những mẹ bỉm. Từ đó, giúp mẹ biết được cách cho bé ăn váng sữa hợp lý và đảm bảo dinh dưỡng nhất. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!