Review chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng Bioderma hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường nước hoa hồng Bioderma có 2 dòng sản phẩm chính đó là Hydrabio Tonique (màu xanh) và Bioderma Sensibio Tonique (màu hồng). Hãy cùng xem đánh giá chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng này để có sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé.

Nước hoa hồng là bước làm sạch da vô cùng cần thiết để loại bỏ cặn bẩn dư thừa sau khi rửa mặt. Ngoài ra, nước hoa hồng có giúp làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm khả năng gây mụn một cách hiệu quả. Nước hoa hồng Bioderma được biết đến với khả năng làm sạch sâu cho làn da nên nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nước hoa hồng Bioderma qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Bioderma

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1970 nổi tiếng đến từ Pháp bởi ông Jean – Noel Thorel. Thương hiệu này hiện nay đã có mặt ở khoảng 100 quốc gia và được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao, khuyên dùng. 

Bioderma luôn chú trọng đến khả năng tương thích của sản phẩm với làn da của người dùng thông qua ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thích thú và độ an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Bioderma cung cấp cho thị trường đến hàng trăm các sản phẩm với 4 dòng chính đó sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da trẻ em, sản phẩm chăm sóc cho cơ thể, sản phẩm chăm sóc da…

Review chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng Bioderma

Hiện nay trên thị trường nước hoa hồng Bioderma có 2 dòng sản phẩm chính đó là Hydrabio Tonique (màu xanh) và Bioderma Sensibio Tonique (màu hồng). Hãy cùng xem đánh giá chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng này để có sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé.

1. Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Đây là dòng nước hoa hồng có khả năng trị mụn và dầu nhờ ở trên da cực kỳ tốt. Bioderma Hydrabio Tonique là dòng Hydrabio nổi tiếng của hãng. Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhựa nắp bật nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng sử dụng. Vỏ chai trong suốt quan sát được phần dung dịch ở bên trong cùng với màu xanh nước biển nên tạo cảm giác mát mắt, thu hút được sự chú ý của người nhìn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nên có khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh chóng. Nước hoa hồng Bioderma này vô cùng lành tính và không gây khó chịu cho làn da.

Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique
Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique với 2 thành phần chính đó là:

  • Glycerin: Tác dụng làm sạch, cấp ẩm, làm dịu và cân bằng độ pH để làn da được khỏe mạnh, căng bóng.
  • Aqugenium: Dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn để từ đó giúp làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt nhất cho làn da.

Ngoài 2 thành phần ở trên thì toner này còn có sự góp mặt của những thành phần khác như Niacinamide chiết xuất từ vitamin B3 giúp cải thiện bề mặt làn da, làm đều màu da. Ngoài ra, còn có thành phần Parfum nhưng không chứa mùi nên khi sử dụng các bạn sẽ cảm giác vô cùng thích thú.

Bioderma Hydrabio Tonique không chỉ thích hợp dùng cho da khô và da dầu mà còn có thể dùng cho cả da thường, da nhạy cảm.

2. Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique

Đây là dòng nước hoa hồng có khả năng cấp ẩm sâu và mang lại hiệu quả chăm sóc da cao. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da khô, hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm. Bioderma Sensibio Tonique có 3 size cho các bạn lựa chọn đó là 100ml, 250ml, 500ml. Tùy vào mục đích cũng như tài chính mà các bạn có sự lựa chọn dung tích sao cho phù hợp. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nên khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh. Dòng nước hoa hồng này có mùi khá dịu nhẹ nên khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique
Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique

Thành phần của toner Bioderma Sensibio Tonique đó là:

  • Glycerin: Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn cho da để từ đó giúp cho làn da trở nên mềm mại, khỏe đẹp.
  • Xylitol: Làm tăng hàm lượng H.A và ceramid, cung cấp độ ẩm giúp phục hồi lớp acid barrier cho làn da.
  • Rhamnose: Có khả năng tái tạo, củng cố hệ thống phòng vệ cho làn da cũng như chống oxy hóa.
  • Cucumber: Hỗ trợ cân bằng pH cho làn da giúp da trở nên mềm mượt hơn.
  • Allantoin: Tăng cường lượng nước ở trong da, kích thích sự lành da.

Ngoài ra, trong bảng thành phần của toner này còn có POLYSORBATE 20, PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL là chất nhũ hóa mạnh có khả năng cuốn đi lớp dầu trên da, nên cũng đồng nghĩa với việc màng bảo vệ của da sẽ có nguy cơ bị tổn hại. Do đó mà sản phẩm này không phù hợp với những ai đang mắc căn bệnh viêm da.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về nước hoa hồng Bioderma. Nếu như bạn muốn có một trải nghiệm nước hoa hồng mới cho làn da thì hãy thử nghiệm với sản phẩm của thương hiệu này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!