Review chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng Caudalie hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về nước hoa hồng Caudalie, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết 2 sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu này đang hot nhất hiện nay nhé.

Bạn đang cần tìm cho làn da của mình nước hoa hồng để chăm sóc da và bạn đã vô tình biết đến thương hiệu Caudalie. Thế nhưng bạn lại không biết quá nhiều về sản phẩm này và phân vân không biết có nên mua hay không? Vậy thì bài viết này sẽ dành cho các bạn đấy.

1. Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

Sản phẩm được áp dụng công thức dưỡng ẩm giàu Vinolevure® giúp dưỡng ẩm và phục hồi cho làn da. Đồng thời với chiết xuất từ những trái nho tươi giúp sản phẩm không chỉ cân bằng độ pH ở trên da mà còn giúp làm sạch, làm mềm và dưỡng ẩm. 

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo có hình dạng giống như chai xịt khoáng và có dạng vòi ấn. Trên thân chai, chúng ta sẽ nhìn thấy một vài quả nho hơi giống như những bông hoa màu xanh vô cùng đẹp mắt, đây cũng chính là hình ảnh mà chúng ta thường thấy ở trên thiết kế bao bì của thương hiệu mỹ phẩm đình đám này.

Thiết kế của nước hoa hồng Caudalie nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng hút mắt. Hiện nay, hãng đã cho ra 2 loại dung tích bao gồm 200ml và 100ml để các chị em có thể thuận tiện mang đi khi đi du lịch.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant
Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

Mùi hương

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu cho người dùng. Kết cấu dạng nước lỏng nên khi apply lên da thẩm thấu nhanh. 

Độ an toàn

Xét về khả năng kích ứng đối với làn da nhạy cảm của em nước hoa hồng này được xem là an toàn với mọi làn da. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa chất hóa học cũng như các loại dầu khoáng nên nước hoa hồng Caudalie có độ lành tính cao.

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm hay da dầu mụn thì nên sử dụng em nước hoa hồng này. Sản phẩm không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn ngăn ngừa mụn viêm mọc trở lại bằng việc sát khuẩn vết thương.

Thành phần:

Sản phẩm có bảng thành phần giàu Vinolevure – là một chất được tổng hợp từ tinh chất nấm men và nho xanh ở vùng Bordeaux. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa nhiều thành phần khác tốt cho làn da. 

Một số thành phần khác của sản phẩm đó là: Aqua (Water). Peg-40 Hydrogenated Castor Oil*, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Parfum (Fragrance), Sodium Benzoate…

Công dụng:

  • Làm sạch và giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Giữ ẩm và tăng cường hiệu quả chăm sóc da.
  • Săn chắc da, giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

2. Nước hoa hồng Caudalie Beauty Elixir

Caudalie Beauty Elixir vừa có chức năng của một chai nước hoa hồng, serum vừa sản phẩm dung dịch cố định nước hoa. 

Thiết kế:

Caudalie Beauty Elixir có thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ nhắn với dung tích 30ml, màu sắc trong mờ, trong khá sang chảnh và chắc chắn. Thiết kế họa tiết, chữ, logo…có sự hài hòa và dễ nhìn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế đầu vòi xịt phun sương vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Nước hoa hồng Caudalie Beauty Elixir
Nước hoa hồng Caudalie Beauty Elixir

Thành phần:

Sản phẩm chứa đến 99.40% nước nho nguyên chất. Ngoài ra, Caudalie Beauty Elixir còn có các thành phần tự nhiên khác như Benzoin, hoa cam, nhựa thơm, dầu hương thảo, bạc hà và dầu dưỡng chanh.

Công dụng:

  • Giúp làn da được săn chắc, căng da mặt và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Bổ sung năng lượng cho da, giúp làn da được mịn màng và tươi sáng.
  • Giúp lớp kem nền trở nên ổn định và khó trôi màu hơn.

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về nước hoa hồng Caudalie. Đây là sản phẩm thuộc brand mỹ phẩm lớn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. Nếu các bạn còn có vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!