Review chi tiết về 2 sản phẩm kem chống nắng nuskin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường các bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại kem chống nắng phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. Bởi kem chống nắng hiện nay có khá nhiều loại đa dạng từ dạng gel, dạng sữa, dạng kem.

Các dòng kem chống nắng nuskin là một sản phẩm kem chống nắng tối ưu giúp bảo vệ cho làn da của bạn dưới những tác động của nhiệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về sản phẩm kem chống nắng nuskin này nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nuskin

Nuskin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ. Nuskin được thành lập vào năm 1984 cho đến nay thì Nuskin đã có mặt tại thị trường của hơn 53 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm của Nuskin khá đa dạng từ làm đẹp cho da, chống lão hóa, đến các thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và thực phẩm chức năng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nuskin
Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nuskin

Các sản phẩm kem chống nắng nuskin được áp dụng công nghệ Ageloc là công nghệ chống lão hóa độc quyền của Nuskin. Các thành phần nguyên liệu của kem chống nắng nuskin sử dụng đều tự nhiên, tốt cho làn da.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì kem chống nắng nuskin có 2 sản phẩm chủ yếu đó là kem Chống Nắng Sunright 50 SPF 50 PA +++ và kem chống nắng Sunright Nuskin SPF 35++.

Giới thiệu 2 sản phẩm kem chống nắng nuskin phổ biến hiện nay

Để cho các bạn có thể biết hơn chi tiết về 2 sản phẩm kem chống nắng nuskin thì trong phần này chúng tôi sẽ đi vào review thể về 2 dòng sản phẩm này để các bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

1. Kem chống nắng Sunright 50 SPF 50 PA +++ 

Kem chống nắng Sunright 50 là thần dược để hỗ trợ và ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra việc tổn thương da. Với thành phần được bổ sung hàm lượng Vitamin C giúp cho làn da tươi trẻ, mịn màn.

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên không những an toàn cho da mà còn bổ sung được những dưỡng chất cần thiết để bảo vệ da một cách toàn diện.

Kem chống nắng Sunright 50 SPF 50 PA +++
Kem chống nắng Sunright 50 SPF 50 PA +++
Công dụng của kem chống nắng Sunright

Kem chống nắng này được chiết xuất từ cây lá gai giúp làm dịu da, mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng. Chiết xuất từ tảo lục giúp tăng cường khả năng bảo vệ da và chống lại những tác hại của ánh sáng mặt trời. Chiết xuất từ lô hội và chiết xuất bisabolol từ hoa cúc giúp cung cấp ẩm và làm dịu mát cho làn da.

  • Với chỉ số chống nắng SPF 50PA+++ giúp tăng khả năng bảo vệ da dưới tác dụng của nhiệt.
  • Khả năng chống lại các tác nhân gây hại có trong ánh mặt trời như tia UVA/UVB để từ đó tránh được tình trạng lão hóa sớm.
  • Cung cấp phổ chống nắng bảo vệ rộng.
  • Với công thức giữ ẩm hiện đại giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách cần thiết không hề gây nhờn rít trên da.
  • Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên an toàn cho da, không gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/100ml.

2. Kem chống nắng Sunright Nuskin SPF 35++

Kem chống nắng Sunright SPF 35++ được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo sẽ phù hợp với mọi làn da. Kể cả những làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng được.

Kem chống nắng Sunright Nuskin SPF 35++
Kem chống nắng Sunright Nuskin SPF 35++
Công dụng của kem chống nắng Sunright

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia cực tím.

  • Phù hợp với mọi đối tượng và mọi làn da có thể sử dụng được cho trẻ em, làn da non và mỏng.
  • Không lo về vấn đề kích ứng da.
  • Sản phẩm vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • Với tinh chất bạc hà trong kem giúp mang đến cảm giác mát lạnh và sảng khoái khi sử dụng.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/100ml

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về 2 sản phẩm kem chống nắng nuskin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Qua những thông tin này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm kem chống nắng ưng ý nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!