Review chi tiết về 3 dòng nước hoa hồng Evoluderm hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy nước hoa hồng Evoluderm có những loại nào? Nên mua loại nào để dưỡng da và chăm sóc da? Nếu như các bạn đã quan tâm đến nước hoa hồng của thương hiệu này thì đây sẽ là bài viết vô cùng hữu ích và không nên bỏ qua.

Nước hoa hồng Evoluderm là một trong những loại nước hoa hồng được rất nhiều các chị em yêu thích sử dụng. Dòng nước hoa hồng này mang đến cho làn da rất nhiều công dụng, chất lượng tuyệt vời cho làn da nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng.

Giới thiệu về xuất xứ của nước hoa hồng Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp tấm trung được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bên cạnh sản phẩm nước hoa hồng thì Evoluderm còn cho ra thị trường nhiều sản phẩm làm đẹp chăm sóc tóc, chăm sóc da, tẩy trang…

Hiện nay, nước hoa hồng Evoluderm không có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Mỹ phẩm của hãng này được phần bố tại các cửa hàng đối tác như Guardian, Big C… Đặc điểm chung của các sản phẩm mang thương hiệu Evoluderm là thành phần lành tính, chất lượng tuyệt với và mức giá vô cùng phải chăng.

Hiện nay trên thị trường nước hoa hồng Evoluderm có 3 màu với thành phần và công dụng khác nhau đó là màu hồng, xanh lá cây và xanh dương.

Top 3 nước hoa hồng Evoluderm được ưa chuộng hiện nay

1. Nước hoa hồng Evoluderm màu hồng

Sản phẩm được thiết kế bằng nhựa cứng trong suốt có màu hồng nhạt. Thiết kế chai tương đối đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát. Trên vỏ chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như nhà sản xuất, xuất xứ, nguồn gốc, thành phần.

Nước hoa hồng Evoluderm màu hồng
Nước hoa hồng Evoluderm màu hồng

Thành phần

Nước hoa hồng Evoluderm có bảng thành phần tương đối đơn giản và dịu nhẹ như Aqua, Rosa Centifolia Flower Water, Propylene Glycol, Glycerin. Đặc biệt, sản phẩm có nổi bật với chất lượng 3 không là không cồn, không paraben, không hương liệu.

Công dụng

  • Làm sạch da nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Đặc biệt, thành phần có chứa các hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cung cấp cho làn da nhiều các dưỡng chất như Vitamin A, E, F…có tác dụng làm mờ vết thâm và đều màu hơn.
  • Cân bằng độ pH cho làn da, giúp các bước dưỡng da tiết theo dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
  • Không gây kích ứng cho da.

2. Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh lá cây

Thiết kế của sản phẩm này cũng tương tự như của nước hoa hồng Evoluderm màu hồng, dạng thon dài khá đơn giản.

Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh lá cây
Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh lá cây

Thành phần

Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh lá cây với thành phần được tổng hợp 13 dưỡng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh chất nho, tinh chất hoa cam thảo giàu vitamin A, E, F giúp xóa mờ các vết thâm, có khả năng kiềm dầu và giúp làm khô các cồi mụn nhanh chóng.

Công dụng

  • Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique từ tinh chất trà xanh có khả năng loại bỏ sạch hết các tạp chất như khói bụi, lớp trang điểm còn sót lại trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn, thông thoáng hơn.
  • Công thức đặc biệt, kết hợp kẽm và tinh chất trà xanh giàu chất chống oxy hóa có khả năng kháng viêm hiệu quả, cân bằng lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn.
  • Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh không chứa Ancol (cồn), không gây kích ứng hay khô da, phù hợp với da hỗn hợp, da dầu, mụn

3. Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dương

Với chai nhựa trong suốt, có dung tích bên trong màu xanh dương. Về thiết kế của nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dưỡng cũng tương đối giống với 2 sản phẩm ở trên.

Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dương
Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dương

Thành phần

Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dương với thành phần chứa 13 dưỡng chất trong đó tập trung bổ sung thêm về Vitamin E.

Công dụng

  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm giúp làn da được mềm mượt.
  • Cần bằng độ pH cho da.
  • Se khít lỗ chân lông và làm mờ thâm.

Nước hoa hồng Evoluderm có giá bao nhiêu?

Giá của nước hoa hồng Evoluderm sẽ tùy thuộc vào từng loại khác nhau. Sau đây là các mức giá của 3 loại nước hoa hồng Evoluderm được giới thiệu ở trên để các bạn tham khảo nhé.

  • Nước hoa hồng Evoluderm màu hồng có giá 99.000 đồng/250 ml.
  • Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh lá có mức giá tham khảo khoảng 73.000 đồng/250ml.
  • Nước hoa hồng Evoluderm màu xanh dương có giá khoảng 100.000 đồng/250ml.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng nước hoa hồng Evoluderm hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã đã lựa chọn được một dòng nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!