Review chi tiết về 4 dòng bếp từ Fandi hot nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn bếp từ loại nào tốt? Vậy thì có thể tham khảo ngay 4 sản phẩm bếp từ Fandi hot nhất hiện nay trên thị trường dưới đây nhé.

Bếp từ Fandi được đánh giá cao về chất lượng tính năng, thiết kế kiểu dáng, tính an toàn cũng như khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cũng chính vì vậy, bếp từ Fandi hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho căn bếp của gia đình mình.

Giới thiệu đôi nét về bếp từ Fandi

Fandi của thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm thiết bị bếp cao cấp Fandi được nhập khẩu về Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của Fandi được chia làm 4 dòng sản phẩm có xuất xứ khác nhau đó là Đức, Italy, Malaysia, Thái Lan. Với mỗi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đều có tem xuất xứ rõ ràng.

Bếp từ Fandi được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt mang đến sự sang trọng cho không gian căn bếp. Đặc biệt, bàn phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy chính là một trong những điểm cộng của bếp từ Fandi.

Ngoài ra, bếp từ Fandi còn được tích hợp nhiều tính năng và chức năng tiện dụng cho người dùng như chức năng nấu ăn nhanh Booster, chức năng tạm dừng bếp, chức năng hâm nóng, chức năng hẹn giờ nấu….

Gợi ý 4 dòng bếp từ Fandi làm mưa làm gió hiện nay

Trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 bếp từ Fandi tốt nhất hiện nay đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ Fandi FD-225I

Bếp từ Fandi FD-225I
Bếp từ Fandi FD-225I

Fandi FD-225I là dòng bếp từ đơn có thiết kế hai vùng nấu với bảng điều khiển độc lập dành riêng cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi. Mặt kính VitroCeramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao đảm bảo cho bếp hoạt động tốt, dễ dàng vệ sinh bề mặt chỉ bằng một chiếc khăn ẩm. 

Bếp từ Fandi FD-225I có công suất hoạt động cho từng vùng nấu là 2000W nên có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng vài phút. Với chức năng hẹn giờ kéo dài đến 1h59 phút cho bạn dễ dàng cài đặt được thời gian nấu ăn. 

2. Bếp từ Fandi FD-010I

Fandi FD-010I có thiết kế 2 vùng nấu giúp công việc nấu nướng được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Mặt bếp bằng gốm kính Schott – Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C. Với khung tôn mạ kẽm siêu cứng có khả năng bền bỉ và không bị gỉ trong quá trình sử dụng. 

Fandi FD-010I có tốc độ nấu cao nhất của mỗi bếp đạt công suất 2000W giúp tiết kiệm đến 1/3 thời gian nấu so với bếp gas. Bếp từ Fandi FD-010I được trang bị bảng điều khiển độc lập theo phong cách thiết kế Châu Á với mỗi vùng nấu có 1 bảng điều khiển riêng biệt cho các chức năng tách rời và dễ dàng sử dụng.

3. Bếp từ Fandi FD-Star 928

Bếp từ Fandi FD-Star 928
Bếp từ Fandi FD-Star 928

Fandi FD-Star 928 sử dụng mặt kính Schott Ceran nguyên khối vát cạnh có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống xước, dễ dàng vệ sinh. Bếp có 2 vùng nấu trong đó 1 vùng nấu lớn 22cm với công suất hoạt động 2300W/3700W và vùng nấu nhỏ công suất hoạt động 1600W/2600W. 

Bếp từ Fandi FD-Star 928 được trang bị bàn phím cảm ứng dạng slide chung cho cả 2 vùng nấu. Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian lên đến 99 phút vô cùng tiện lợi. Tính năng hâm nóng Warming có nhiều mức 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C giúp thức ăn luôn nóng sốt cho đến bữa ăn.

4. Bếp từ Fandi FD-Star 928 MS

Fandi FD-Star 928 MS là dòng bếp từ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Fandi. Với mặt kính Schott Ceran nguyên khối vát cạnh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống xước và dễ dàng vệ sinh. Với 2 vùng nấu được thiết kế cân xứng có kích thước 22cm và công suất mức 9 là 2300W và booster lên đến 3700W giúp nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bếp từ Fandi FD-Star 928 MS được tích hợp công nghệ Inverter thông minh thế hệ mới giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bàn phím của bếp là bàn phím cảm ứng dụng slide độc lập nhưng vẫn dùng chung phím nguồn và các phím chức năng hẹn giờ, khóa phím, tạm dừng. Với tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic giúp bạn chỉ cần giữ chọn 1 điểm bất kỳ ở trên thanh slide thì bếp sẽ gia tăng công suất ở mức cao nhất để đun sôi thức ăn chỉ trong vài phút.

Vậy là chúng tôi đã vừa gợi ý cho các bạn 4 dòng bếp từ Fandi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn yên tâm hơn về sản phẩm và tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!