Review chi tiết về chất lượng của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm và tìm hiểu về nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950, thiết kế của nồi quá ấn tượng. Nhưng bạn cũng hơi đắn đo liệu nồi chiên Elmich AFE-3950 có tốt không? Cùng theo dõi bài viết sau đây.

Hiện nay không có nhiều nơi chia sẻ đầy đủ chức năng, phụ kiện cũng như so sánh nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 với các nồi chiên hàng đầu khác nên bạn đang phân vân không biết có nên mua Elmich AFE-3950 hay không? Trong nội dung dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn làm rõ chất lượng nồi chiên Elmich AFE-3950.  

Chất lượng nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 có tốt không?

Về chất lượng của nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 thì chúng tôi có thể khẳng định đây là sản phẩm nồi chiên không dầu Elmich tốt nhất và cũng thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. Là dòng nồi chiên không dầu kiểu mới, Elmich AFE-3950 có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như sau:

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 có chất lượng như thế nào?
  • Dung tích khoang chiên lớn 14 lít nên sử dụng rất rộng rãi, tiện lợi khi nướng gà nguyên con.
  • Mặt trong khoang chiên được ốp bằng inox 304 sáng bóng nên không bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh.
  • Được cài đặt sẵn 14 chức năng hỗ trợ chiên xào nấu nhiều món ăn khác nhau.
  • Độ ồn vừa phải, không quá to, không làm phiền những người xung quanh.
  • Thiết kế đẹp, rất sang trọng.
  • Vỏ nồi bằng thép giúp tản nhiệt nhanh, chắc chắn chống va đập tốt.
  • Hai nguồn nhiệt trên và dưới giúp chiên chín đều thực phẩm cả hai mặt mà không cần phải trở.
  • Nắp nồi trong suốt nên có thể quan sát liên tục tình trạng thực phẩm bên trong.
  • Có chế độ quay để làm gà quay, quay heo, quay thịt.
  • Sử dụng điều khiển cảm ứng nhạy bén, điều chỉnh thông số chính xác.
  • Chức năng hâm nóng và rã đông hoàn toàn tự động.
  • Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng

Nhìn chung nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 là một thiết bị quá tốt, chỉ có điều mức giá hơi đắt từ 3.500.000 VNĐ sẽ làm bạn đắn đo.

Đánh giá chi tiết nồi chiên Elmich AFE-3950

Trong bài đánh giá dưới đây Websosanh sẽ chỉ ra ưu nhược điểm của từng bộ phận, các bạn sẽ dễ hình dung hơn về chất lượng của Elmich AFE-3950.

1. Màu sắc, kiểu dáng

Nồi chiên Elmich AFE-3950 có toàn thân được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Mặt trước được trang bị nắp kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong nồi.

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950
Nồi chiên Elmich AFE-3950 được làm hoàn toàn bằng inox nên đảm bảo độ bền

Khác hoàn toàn với nồi chiên truyền thống có nắp đậy kín, muốn biết thức ăn chín tới như thế nào thì phải kéo giỏ chiên ra ngoài. Từ đó làm mất nhiệt và đôi khi không để ý thức ăn có thể bị cháy đen.

Tổng thể thiết kế và màu sắc của Elmich AFE-3950 rất đẹp, nồi chiên dạng hộp rất nhỏ gọn và màn hình cảm ứng giúp Elmich AFE-3950 hiện đại hơn.

2. Kích cỡ

Elmich AFE-3950 có kích thước rộng 33cm x sâu 37cm x cao 38cm, là một chiếc nồi chiên khá lớn.  Ngoài ra với kích thước nồi chiên khi hoạt động phải đảm bảo các vật xung quanh cách nồi chiên 10cm để tản nhiệt tốt nhất nên thực tế nồi chiên chiếm khá nhiều diện tích.

Nếu không gian nhà bạn nhỏ, bạn cần chú ý kiểm tra xem có đủ chỗ để bố trí nồi chiên hay không. Trong trường hợp gian bếp quá hẹp thì mình khuyên bạn không nên sử dụng Elmich AFE-3950 mà nên chọn nồi chiên không dầu nhỏ gọn hơn.

3. Cấu tạo, chất liệu, dung tích

Toàn bộ bề mặt bên trong khoang chiên của Elmich AFE-3950 đều được phủ lớp inox 304 sáng bóng nên không bị gỉ sét dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra do được mài bóng nên lớp inox này cũng không bị bám dầu mỡ làm sạch là rất dễ dàng.

Dung tích bên trong của ngăn chiên là 14 lít, với dung tích như vậy bạn có thể nướng gà nguyên con, chiên cá số lượng lớn hay nướng đậu, khoai tây rất thoải mái. Ngoài ưu điểm rộng rãi Elmich AFE-3950 còn cho phép bạn có thể xếp chồng các khay lên nhau để chiên một lượng lớn thực phẩm cùng lúc, rất tiện lợi khi cần đãi khách hay bạn bè đến chơi.

nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950
Dung tích của Elmich AFE-3950 lên đến 14 lít thích hợp sử dụng cho gia đình hay tụ tập bạn bè

Một điều đặc biệt không thể không nhắc đến đó là ngăn chiên có tới 2 nguồn nhiệt trên và dưới. Đối với nồi chiên không dầu 2 nguồn nhiệt thì khả năng chiên rán thức ăn thuộc hàng tốt nhất hiện nay, không những nhiệt mạnh làm thức ăn chín nhanh mà nhiệt còn được phân bổ đều trên mặt đáy nên 2 mặt của thức ăn được vàng giòn mà không cần phải lật lại.

4. Độ bền của lớp chống dính

Elmich AFE-3950  sử dụng các linh kiện bằng thép không gỉ, duy nhất khay hứng dầu là bằng hợp kim phủ chống dính. Nhược điểm của lớp chống dính là sử dụng một thời gian sẽ bị bong tróc, còn thành phần inox 304 bạn sử dụng sẽ không lo bị bong tróc không ảnh hưởng đến thức ăn.

Về khay hứng dầu được tráng chống dính, Elmich sử dụng công nghệ chống dính của Daikin có độ bền cao. Nếu sử dụng đúng cách và cẩn thận, tuổi thọ của lớp chống dính có thể lên tới 3 năm.

5. Điều khiển và tính năng của Elmich AFE-3950

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3950 được trang bị bộ điều khiển cảm ứng với 14 chức năng cài đặt sẵn thuận tiện cho bạn.

14 chức năng của Elmich AFE-3950 bao gồm:

  • Khoai tây chiên
  • Cánh gà
  • Pizza
  • Thịt nướng
  • Kebab
  • Chả
  • Bánh ngọt
  • Bánh mì nướng
  • Sấy khô
  • Giữ ấm
  • Làm nóng trước
  • Quay

Thực ra 14 chức năng này bạn hoàn toàn có thể cài đặt thủ công nhưng với các chức năng được cài đặt sẵn thì bạn có thể thao tác nhanh chóng hơn.

6. Công suất

Công suất của nồi chiên là 1700W, bạn có thể e ngại khi nồi chiên không dầu lớn nhưng công suất thì 1700W không đủ làm chín thức ăn. Nhưng thực tế nồi chiên Elmich AFE-3950 nấu ăn rất ngon, bởi nồi có tới 2 thanh nhiệt trên dưới và nồi chiên không dầu Elmich từ lâu đã nổi tiếng với nguồn nhiệt mạnh nên không lo tốn điện.

7. Độ ồn

Elmich AFE-3950 khi hoạt động sẽ có tiếng ồn do quạt cao áp phát ra. Các nồi chiên không dầu trước đây của Elmich khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn.

Nhưng đến dòng sản phẩm Elmich AFE-3950 là model mới cải tiến nên độ ồn đã được giảm bớt không còn ồn ào như trước.  Tiếng ồn khi hoạt động chỉ to hơn tiếng quạt một chút, không gây khó chịu cho gia đình bạn.

Kết luận

Vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân có nên mua nồi chiên không dầu này hay không thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu ngay, vì nó rất tiện lợi. Để biết thêm nhiều thông tin về giá cả cũng như địa chỉ phân phối chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng lò chiên không dầu Elmich AFE-3950 14 lít

Review chất lượng lò chiên không dầu Elmich AFE-3950 14 lít

Lò chiên không dầu Elmich AFE-3950 14 lít có thiết kế hiện đại, công suất lớn lại có tới 14 chương trình cho bạn lựa chọn. Để biết sản phẩm có phải là sản phẩm tốt không? Cùng xem đánh giá chi tiết về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!