Review chi tiết về dòng kem chống nắng Innisfree triple care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care với SPF 50+ PA+++ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như trà xanh và dầu hoa hướng dương nên đảm bảo về độ an toàn không gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng Innisfree Triple Care là một trong những sản phẩm kem chống nắng bình dân bán chạy nhất của hãng Innisfree. Vậy lý do vì sao nó lại được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng đến như vậy? 

Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho các bạn biết được nguyên do và có khi nó sẽ thôi thúc các bạn yêu thích sản phẩm này và tìm mua cho bằng được đấy.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Innisfree Triple Care

  • Giống với những sản phẩm thuộc thương hiệu Innisfree khác, sản phẩm Innisfree Triple Care có màu vàng, nắp trắng, hình hoa hướng dương, bên trên in tên sản phẩm, chỉ số chống nắng và các thông tin khác về thành phần, hạn sử dụng,…
  • Có 2 loại để sử dụng: tuýp full size 50ml và tuýp mini size (hàng dùng thử) 20ml.
Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++
  • Nắp tuýp kem chống nắng Innisfree Triple Care này là nắp vặn giúp giữ kem không chảy ra ngoài nhưng lại rất vừa vặn để mở ra lấy kem dễ dàng. Vỏ tuýp làm bằng nhựa không quá cứng, không quá mềm giúp dễ điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.
  • Giá sản phẩm: 340.000VNĐ/tuýp 50ml

Về thành phần của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Là loại kem chống nắng vật lý nên có chứa các thành phần Zinc oxide, Titanium dioxide tạo nên bức màn chắn tia UV hữu hiệu. Ngoài ra, sản phẩm chứa Purified Water (nước tinh khiết) và các chất như Green Tea Extract, Sunflower seed oil, Orange peel extract, Camellia Leaf Extract có tác dụng lưu giữ mùi hương và cung cấp dưỡng chất cho da.

Về công dụng của kem chống nắng Innisfree Triple Care

  • Chống tia UV lâu dài với SPF 50+ PA+++  giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree đã cam kết dòng kem chống nắng Innisfree Triple Care có công dụng cải thiện nếp nhăn và làm sáng da 
  • Sau khi bôi lên da, kem có khả năng chống trôi dưới nước. Là dòng kem chống nắng vật lí nên có khả năng nâng tone da có thể nhìn thấy rõ ràng bằng mắt thường
  • Kiềm dầu tốt cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Chất kem đặc nên che được khuyết điểm nhỏ.
Công dụng của kem chống nắng Innisfree Triple Care
Công dụng của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Một số điểm cộng và điểm trừ của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Một số những điểm cộng và điểm trừ của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Điểm cộng

  • Bao bì sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care thiết kế gây ấn tượng và bắt mắt.
  • Kem chống nắng Innisfree Triple Care có chất kem đặc, che được một ít khuyết điểm và nâng tone da khiến da trông sáng mịn hơn chứ không khiến da bạn bị trắng bệch mất tự nhiên.
  • Khả năng kiềm dầu rất tốt. Chứa các thành phần có tác dụng dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa da. Dễ dàng bỏ vào trong túi xách để mang đi làm, đi học
  • Chất kem của sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care này có mùi hương rất dễ chịu, phải đặt gần mũi mới ngửi thấy

Điểm trừ

  • Sản phẩm kem chống nắng Innisfree rất nổi tiếng trong khu vực Châu Á và đặc biệt là Việt Nam, Trung Quốc và các nước láng giềng nên tỉ lệ gặp phải hàng giả rất nhiều, đặc biệt là các bản mini size.
  • Chất kem đặc nên một số bạn không quen có thể cảm thấy nặng mặt.
  • Nên tẩy trang kỹ sau khi trở về nhà để tránh tình trạng lên mụn ẩn và bí bách lỗ chân lông.

Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã thấy yêu thích dòng sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care này chưa? Nếu thật sự thấy thích hợp với mình thì các bạn hãy nhanh tay tậu ngay một em chống nắng này để vượt qua những ngày nắng chói chang mà vẫn giữ được làn da trắng đẹp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!