Review chi tiết về dòng nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ là một hương nước hoa đã chinh phục biết bao chị em mọi lứa tuổi. Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn này?

Nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ đã được sản xuất từ hơn thập kỷ trước nhưng đến giờ vẫn được không ít quý cô ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng review hương nước hoa hàng hiệu nổi tiếng này để biết được bí mật nằm ở đâu nhé!

1. Giới thiệu về tập đoàn Calvin Klein

Tất cả những ai quan tâm tới thời trang thì đều không thể không biết đến cái tên Calvin Klein. Thương hiệu đình đám này có xuất phát điểm từ năm 1968 tại kinh đô thời trang New York. Đây là một thương hiệu hàng hiệu đa ngành sản xuất từ quần áo thời trang đến mỹ phẩm, phụ kiện,… cho cả nam và nữ. Trong số các loại nước hoa cao cấp trên thị trường hiện nay thì nước hoa Calvin Klein có vị trí vững vàng nhất định với những đặc trưng riêng không thể lẫn vào đâu.

Thiết kế khác lạ độc đáo như một cánh hoa chớm nở của Euphoria
Thiết kế khác lạ độc đáo như một cánh hoa chớm nở của Euphoria

2. Thông tin sản phẩm

Dòng nước hoa cho nữ Euphoria là một trong những bộ sưu tập đáng tự hào nhất của Calvin Klein. Đã được ra mắt từ năm 2005, tức đã 14 năm trôi qua nhưng sản phẩm này vẫn đang được sản xuất và tiêu thụ đều đều. Điều đó cho thấy được sức mạnh và độ yêu thích của tín đồ nước hoa đối với Calvin Klein Euphoria lớn như thế nào. 3 tác giả sáng tạo chính ra hương nước hoa này là Dominique Ropion, Carlos Benaim và Loc Dong. Sản phẩm có nồng độ EDP, tức nước hoa mạnh và lưu hương lâu dài. 

3. Thiết kế bao bì của lọ nước hoa

Euphoria tạo ấn tượng với mọi người ngay từ vỏ ngoài của nó với thiết kế hoàn toàn phi truyền thống. Chai có cấu tạo 2 phần với nắp hình trụ lớn vào phần thân chai bẹt ngang hình thoi. Tuy thiết kế này có phần khó cầm nhưng lại mang ý nghĩa tượng trưng lớn, như hình ảnh một bông hoa đang chớm nở đầy bí ẩn và quyến rũ trong màn đêm, khiến người khác không ngừng muốn khám phá và bị hấp dẫn.  

4. Đánh giá hương thơm của Calvin Klein Euphoria

Đánh giá nước hoa Euphoria Calvin Klein nhìn chung đều rất tốt, hợp sở thích của số đông. Euphoria được chiết xuất chính từ hoa cỏ, trái cây tươi mát của phương Đông. Tầng đầu tiên phảng phất một mùi lựu ngọt ngào. Đến tầng hương thứ hai, bạn đã thấy hương hoa lan và hương hoa sen chen kẽ vào nhau rất nồng nàn. Tầng hương cuối cùng lại là violet, hổ phách, gỗ gụ và xạ hương – nhóm mùi mạnh mẽ hơn một chút. Tổng thể lại là một mùi hương đầy tươi sáng, nồng nàn, ngọt ngào, gợi cảm, thú vị, huyền bí, tất cả tụ hội trong những mẫu nước hoa nữ hot nhất đến từ Calvin Klein.

Nếu các quý cô muốn bản thân trở nên quyến rũ, nổi bật trong đám đông, thể hiện được vẻ nữ tính và sang trọng của mình thì đây là gợi ý chẳng thể hợp lý hơn. Sản phẩm thích hợp dùng cho chị em trên 25 tuổi và dùng vào ban tối. Dù là thay đổi cách phối đồ sang chảnh, lộng lẫy để đi chơi hay mặc đồ đơn giản xuống phố hằng ngày, bạn cũng sẽ tự tin hơn hẳn khi được “bao bọc” trong một làn nước hoa Euphoria.

Calvin Klein Euphoria dành cho những quý cô đẳng cấp, quyến rũ
Calvin Klein Euphoria dành cho những quý cô đẳng cấp, quyến rũ

5. Nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ lưu hương bao lâu

Vì thuộc dòng nước hoa nồng độ mạnh, nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ có thời gian lưu hương siêu lâu từ ít nhất 8 tiếng đồng hồ trở lên. Nếu ở trong điều kiện môi trường lý tưởng hương thơm có thể lưu lại tới tận nửa ngày.

6. Nước hoa Calvin Klein Euphoria giá bao nhiêu

Nước hoa Calvin Klein Euphoria Women giá bao nhiêu tất nhiên cũng là một vấn đề cần quan tâm trước khi chị em quyết định sở hữu sản phẩm này. Bạn lo lắng rằng nước hoa hàng hiệu như Calvin Klein thì sẽ rất đắt đỏ? Sự thật đúng như vậy vì đây là sản phẩm cao cấp và không hề có dấu hiệu ngừng hot. Thế nhưng bạn vẫn luôn có cách để tiết kiệm chi phí cho mình, đó là săn hàng khuyến mãi. Hiện nay nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria  đang bán với giá 1.200.000đ cực kỳ hấp dẫn là một cơ hội bạn không nên bỏ qua.

7. Cảm nhận khi dùng

Sự “bất tử” suốt hơn 1 thập kỷ giữa ngành mỹ phẩm thường xuyên thay đổi, có nhiều xu hướng mới là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Calvin Klein Euphoria. Nhìn chung, ngoài nhược điểm nhỏ về thiết kế chai thiếu thuận tiện thì sản phẩm này rất dễ dùng, hợp với nhiều nhu cầu và sở thích số đông. 

Hãy trải nghiệm và để hương nước hoa Calvin Klein Euphoria nữ đầy lôi cuốn giúp bạn trở thành một người phụ nữ nổi bật nhất, quyến rũ nhất. Những chai nước hoa nữ với hương thơm quyến rũ cũng là một món quà gợi ý tuyệt vời mà các đáng mày râu có thể tặng đến người phụ nữ thân yêu của mình đấy!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!