Review chi tiết về dòng nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion. Biết đâu đây là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.

Lá tía tô chứa nhiều Vitamin A, B, C, Canxi, Sắt, Photpho tốt cho làn da, làm giảm thâm sạm đồng thời còn có khả năng chống khuẩn, chống dị ứng nên được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Người Nhật Bản đã rất ưa chuộng tía tô và đã điều chế nên dòng nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion để giúp hỗ trợ cho việc làm đẹp da, giữ ẩm.

Công dụng của lá tía tô trong làm đẹp

Lá tía tô hay còn được gọi là cây tô ngạnh, cây tử tô, tô diệp. Loại cây này được sử dụng để làm rau ăn sống rất ngon, là gia vị khá phổ biến ở nước ta và nhiều nước khác trên thế giới. Ngoài sử dụng trong ẩm thực thì nó còn giải quyết một số vấn đề về da và được sử dụng phổ biến để chữa bệnh. 

Lá tía tô là loại lá rất giàu Vitamin A, B, C và nhiều các vi khoáng chất như sắt, canxi, photo, magie…Những thành phần này vô cùng quan trọng để giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời gây hại và hỗ trợ trị mụn. Đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa, làm mờ thâm và liền sẹo giúp làn da trở nên sáng mịn mỗi ngày.

Theo Y học cổ truyền thì lá tía tô có tính ấm, vị cay có tác dụng trừ cảm, giải hàn, kháng khuẩn, chống viêm, giúp ra mồ hôi và tăng cường sức đề kháng. Chính vì vậy mà loại lá này thường được sử dụng để trị các loại mụn bọc, mụn thịt, mụn cóc giúp làn da sớm hồi phục để trở nên mịn màng.

Vitamin A có trong lá tía tô giúp cân bằng sắc tố da, xóa mờ những vùng da bị xỉn màu, Vitamin C giúp thúc đẩy tế bào da để sản sinh Collagen để tái tạo làn da mới. Với hoạt chất Flavones giúp hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, ức chế melanin gây sạm nám da…cùng với nhiều dưỡng chất khác.

Nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion hiện đang khiến phái đẹp mê mẩn bởi độ an toàn.
Nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion hiện đang khiến phái đẹp mê mẩn bởi độ an toàn.

Giới thiệu dòng nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion

Nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion hiện đang khiến phái đẹp mê mẩn bởi độ an toàn, lành tính cho da, đạt hiệu quả làm sạch tốt, phù hợp với nhiều loại da và làm sạch sâu lỗ chân lông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion này nhé.

Thiết kế 

Nước hoa hồng tía tô được thiết kế với bao bì dạng chai, màu trắng dạng nắp bật. Trên thân chai được in họa tiết lá tía tô giúp người dùng có thể nhận biết được đây là thành phần chính của sản phẩm. Trên thân chai được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm giúp người dùng có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thành phần

  • Chiết xuất lá tía tô: Giàu Vitamin, khoáng, chất chống viêm, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cho làn da, dưỡng trắng, giữ ẩm, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn trứng cá.
  • Tinh dầu oải hương: Giúp làm dịu, giữ ẩm da và đồng thời tạo mùi thơm vô cùng dễ chịu, thoải mái.
  • Một số thành phần khác: Water, glycerin, perilla leaf extract,ethanol, BG,  Lithospermum Root extract, lavender water, citric acid, methyl paraben, ethyl paraben…

Công dụng

  • Cân bằng độ pH cho làn da, giúp làm sạch sâu và làm bước đệm để da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất của các sản phẩm ở bước dưỡng da sau.
  • Giúp trắng da và trị mụn.
  • Kích thích tái tạo da, cải thiện sắc tố, làm sạch lỗ chân lông, sát khuẩn, tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ làn da khỏi sự thô ráp và tăng độ đàn hồi cho da.
Nước hoa hồng tía tô được thiết kế với bao bì dạng chai, màu trắng dạng nắp bật.
Nước hoa hồng tía tô được thiết kế với bao bì dạng chai, màu trắng dạng nắp bật.

Nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion hiện đang được ưa chuộng nên được bán tại rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng chính hãng và giá tốt thì bạn hãy tìm mua sản phẩm ở cách cửa hàng bán hàng xách tay hay trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…

Giá của nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion hiện được bán với giá 280.000 đồng/500ml.

Với những review về nước hoa hồng tía tô Dokudami Perilla Natural Skin Lotion đã được chắt lọc từ các phản hồi từ khách hàng sau một thời gian sử dụng sản phẩm này. Hy vọng rằng qua những thông tin này đã giúp các bạn phần nào dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!