Review chi tiết về máy giặt nội địa Nhật Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nội địa Nhật Panasonic thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi bền và khả năng giặt siêu sạch

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic là thương hiệu máy giặt phổ biển với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, biên độ rung cực thấp,mang đến người tiêu dùng sự trải nghiệm tuyệt vời trong công việc giặt giũ và sấy khô quần áo.

máy giặt nội địa nhật panasonic

Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm máy giặt nội địa Nhật Panasonic

Hầu hết các sản phẩm máy giặt Panasonic nội địa đều có thiết kế khá bắt mắt, màu săc trang trọng như màu nâu, màu trắng pha lê, màu sâm banh,.. giúp tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

Thiết kể mở cửa lồng giặt đạ dạng 2 kiểu mở trái và phái giúp bạn dễ dàng đặt để phù hợp với thiết kế nhà khác nhau.

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Chức năng tự động phu chất tẩy và chất làm mềm

máy giặt nội địa nhật panasonic

Máy giặt với khả năng lưu trữ chất tẩy ở bể rót tự động, phân bố số lượng chất tẩy cần thiết cho mỗi mẻ giặt khác nhau, bạn sẽ không phải cân đo đóng đêm số lượng chất tẩy.Với chức năng phun chất tẩy rửa và các chất làm mềm là một trong những chức năng tiện lợi bạn chỉ có thể tìm thấy ở máy giặt nội địa Nhật Panasonic.

Tiết kiệm điện nước với cảm biến thông minh

Chức năng cảm biến thông minh nhận điện số lượng quần áo và số lượng nước giặt cần thiết cho mẻ giặt. Từ đó cấp đủ lượng nước cần thiết cho mỗi mẻ giặt, giúp bạn tiết kiệm điện nước một cách đáng kể.

Đánh bay vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu với công nghệ giặt nước nóng

Các sản phẩm máy giặt Panansonic được trang bị hệ thống nước nóng với nhiệt đồ khác nhau từ 30 độ C đến 60 độ C. Quần áo khi được giặt nhiệt bằng nước nóng sẽ sạch sẽ hơn, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất. Với nhiệt độ điều chỉnh khác nhau bạn có thể thoải mãi lựa chọn chế độ phù hợp kể cả những quần áo hàng hiệu đắt tiền mà không lo bị nhăn nheo hay bong tróc.

máy giặt nội địa nhật panasonic

Chức năng sấy khô quần áo máy giặt nội địa Nhật Panasonic

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic với chức năng sấy khô quần áo bằng bơm sấy nhiệt giúp bạn sấy khô quần áo hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí sấy lên đến 50% so với mang quần áo sấy bằng máy sấy chuyên biệt.

Qúa trình sấy khô quần áo ở máy giặt Panasonic có 4 bước chính: 

B1. Làm ấm và khử ẩm quần áo thông qua hệ thống bơm nhiệt B2.  Sau quá trình bơm nhiệt một lượng lớn không khí ẩm và khô sẽ được đưa vào máy giặt với lưu lượng giao động khoảng 4.6m³ / phút.

B3.  Qúa trình này sẽ hút hết độ ấm sót lại quần áo và đẩy không khí ẩm đến hệ thống bơm nhiệt. B4.  Hệ thống dàn ngưng tụ ở máy sẽ giúp làm máy không khí ẩm và loại bỏ độ ẩm.

Ngoài ra máy giặt nội địa Nhật Panasonic còn được kết hợp các công nghệ hiện đại khác như ion Ag+, NaNo diệt sạch mọi loại vi khuẩn bám trên quần áo. Quần áo nhà bạn sẽ được sạch sẽ và an toàn nhất, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Chế độ vệ sinh lồng giặt tự động

Sau mỗi chu trình giặt, máy giặt sẽ  tự động bơm nước tẩy rửa lồng giặt chống rêu mốc phát triển. Máy giặt sẽ hoạt động với chế độ xúc rửa lồng giặt với tốc độ gấp 3 lần bình thường. Quá trình này không những giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả mà con giúp loại bỏ nấm mốc bằng cách kết thúc chu trình vệ sinh máy giặt sẽ sấy khô tự động.

Máy giặt nội địa Nhât Panasonic với các thiết kế thông minh, hiện đại, chất lượng bền, khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Một số model máy giặt nội địa Nhật Panasonic bán chạy nhất trên thị trường.

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX8800L/R, Panasonic NA-LX113AL,NA-VX300BL, NA-VX900,..

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!