Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật luôn được gia đình Việt quan tâm săn đón. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc máy này có ưu nhược điểm gì nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật

1.1 Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Máy giặt Panasonic 7100 là một sản phẩm máy giặt Nhật Nội địa khá được người tiêu dùng sành sỏi lựa chọn vì sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như:

Công nghệ Nanoe

Công nghệ Nanoe hiện đại chỉ có trên những sản phẩm của nhà Panasonic. Với công nghệ này rất phù hợp cho áo vest, các loại quần áo có lông vũ, và áo dạ. Hơn thế nữa, công nghệ Nanoe được trang bị trên máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật còn giúp diệt khuẩn mạnh mẽ lên đến 90% và mùi hôi trên áo quần khi giặt ở chế độ bình thường.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật
Máy giặt Panasonic 7100 có nhiều công nghệ giặt hiên đại

Hệ thống cảm biến Eco thông minh

Với công nghệ này, chiếc máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật có thể dễ dàng tính toán được khối lượng đồ cần giặt và kiểm soát được hành vi giặt giũ tự động. Hệ thống cảm biến Eco thông minh tạo cảm biến được mức nước, điều này giúp cho máy giặt Panasonic tiết kiệm điện nước hơn. Bên cạnh đó, nó còn giảm được độ nhăn cho quần áo nhờ cảm biến nhiệt độ buồng sấy, tiết kiệm tối ưu hóa điện năng tiêu thụ.

Cấp nước theo tia, phun nước 3 chiều, tạo bọt khí

Đây là công nghệ hiện đại nhất mà chỉ có máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật mới sở hữu. Nhờ công nghệ này mà các hộ gia đình khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic 7100 tiết kiệm nước một cách tối ưu. Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic 7100 còn được thiết kế với lồng giặt chống trào nước. Khi đang giặt chúng ta có thể bỏ thêm quần áo mà không sợ nước bị trào ra ngoài.

Đảo trộn quần áo nhờ công nghệ Skin dancing

Với công nghệ này giúp đảo trộn 3 chiều giúp quần áo được trộn trong lồng giặt, tăng hiệu quả giặt sạch đến không ngờ từ cổ áo sơ mi dính vết bẩn cứng đầu khó phai nhất.

1.2 Máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật tiết kiệm điện năng tối đa

Với công nghệ Inverter được cải tiến hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn và đánh bay được những vết bẩn cứng đầu. Công nghệ Inverter biến tần còn giúp máy giặt tiết kiệm tối ưu điện năng. Mỗi lần giặt công suất tiêu thụ 140w/h, mỗi lần giặt hết 47 phút tức là giặt 10 mẻ giặt thông thường mới hết 1 số điện. Chính vì vậy, máy giặt Panasonic 7100 giúp tiết kiệm 200% điện và tiết kiệm 80% nước so với các máy giặt thông thường.

1.3 Được tích hợp 2 chức năng giặt sấy trong 1

Máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật gồm 9kg khối lượng giặt và 6kg sấy. Chương trình sấy của máy giặt Panasonic 7100 được sấy theo chu kỳ. Đầu  tiên, máy sẽ tạo gió nóng vào buồng sấy, đến giữa chu kỳ máy sẽ tạo gió lạnh vào buồng sấy, cuối chu kỳ lại thêm gió nóng, điều này giúp cho nhiệt độ của buồng sấy ở nhiệt độ không quá cao cũng không quá thấp. Do đó, sẽ tránh được co vải chứa nilon, hạn chế tối đa nhàu quần áo.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật
Máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật được tích hợp 2 tính năng giặt sấy vô cùng tiện ích

1.4 Giá thành đi đôi với chất lượng

Máy giặt Panasonic nội địa Nhật 100% được nhập khẩu về Việt Nam, máy nổi tiếng với chất lượng bền bỉ tuổi thọ máy trung bình lên đến vài chục năm. Chiếc máy giặt Panasonic 7100 có giá khoảng 22 triệu, vì máy sở hữu 2 tính năng giặt sấy nên mức giá này hoàn toàn hợp lý không quá mắc. Đây là một chiếc máy tốt rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình.

2. Nhược điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật

Máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật Bản nên bảng điều khiển của máy giặt này sử dụng tiếng Nhật nên rất khó cho người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, người tiêu dùng đừng quá lo lắng về vấn đề này, trên bảng điều khiển của máy giặt có các biểu tượng dễ hiểu giúp cho chúng ta dễ dàng sử dụng.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật
Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic 7100 nội địa Nhật toàn bộ bằng tiếng Nhật bạn cần tìm hiểu kỹ để sử dụng

Có thể thấy máy giặt Panasonic nội địa Nhật 7100 là sự lựa chọn rất tốt cho người tiêu dùng Việt bởi nhiều tính năng chuẩn Ưu Việt và tích hợp tính năng sấy tiện ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!