Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật là model nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc máy này có ưu nhược điểm gì ngay nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật

1.1 Tích hợp cả hai tính năng giặt và sấy

Máy giặt Panasonic Vx7000 là máy giặt sấy nội địa Nhật với khả năng giặt 9kg và sấy 6kg phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên. Máy giặt sấy sẽ rút ngắn thời gian phơi quần áo, tránh tình trạng quần áo ẩm mốc, lâu khô vào những ngày mưa. Đặc biệt, máy giặt Panasonic Vx7000 sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi muốn sở hữu cả máy giặt và máy sấy.

Công nghệ sấy Block chống hư hại quần áo, giúp sấy khô bằng phương pháp nhiệt độ và độ ẩm thấp từ đó giúp quần áo được bền hơn so với các phương pháp sấy nhiệt khác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp chống nhăn quần áo và tiết kiệm điện hiệu quả. Bởi tính năng ưu việt này, nên máy giặt Panasonic Vx7000 rất được lòng người dùng kể cả những người dùng khó tính nhất.

Ưu nhược điểm mua máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật
Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy Block trên máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật

1.2 Được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

– Tự cảm nhận và điều chỉnh mực nước với cảm biến Econavi: Sở hữu tính năng này. Máy giặt sấy Panasonic Vx7000 nội địa Nhật sẽ tự nhận biết và cảm nhận lượng quần áo để cân chỉnh mực nước, cũng như chế độ vận hành phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

– Diệt khuẩn bằng Nanoe với chế độ giặt khô: Đây là công nghệ chỉ có trên những mẫu máy giặt cao cấp của Panasonic. Chế độ giặt này sẽ giúp diệt đến 90% vi khuẩn và mùi hôi quần áo so với chế độ giặt thường.

– Công nghệ cảm biến 3D giặt sạch hiệu quả: Công nghệ này sẽ cảm biến để tự động điều chỉnh mức nước, điện, và tốc độ quay của Motor  một cách hợp lý nhất  làm cho quá trình giặt diễn ra nhanh nhất có thể nhưng vẫn đáp ứng hiệu quả giặt sạch tối ưu.

– Lồng giặt thiết kế dạng sóng: được tạo hình như mặt nước nhấp nhô giúp giũ bỏ các vết bẩn hiệu quả mà vẫn nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho quần áo.

Ưu nhược điểm mua máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật
Lồng giặt dạng sóng

– Giảm tiếng ồn khi vận hành với thiết kế Slient Arch: là các đường dập nổi dạng vòng cung trên 2 vách 2 bên của máy giặt giúp hấp thụ tiếng ồn khi máy vận hành một cách hiệu quả.

– Ngoài ra, máy giặt Panasonic nội địa Vx7000 còn có đến 16 chương trình giặt đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

1.3 Tiết kiệm điện năng tối đa

– Cơ chế hoạt động của máy giặt Panasonic Vx7000 là kiểm soát công suất của thiết bị để tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời nó còn giúp máy giặt vận hành êm, giảm rung lắc, tiếng ồn.

2.3 Nhược điểm của máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật

Tuy sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội nhưng máy giặt Panasonic Vx7000 cũng có một vài nhược điểm sau:

– Vì máy giặt Panasonic Vx7000 là máy giặt nội địa Nhật Bản nên bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Nhật mang lại sự bất tiện cho người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng máy dễ dàng hơn bằng cách ghi chú kí tự lên bảng điều khiển.

Ưu nhược điểm mua máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa Nhật
Bảng điều khiển máy giặt nội địa Nhật

– Hiệu điện thế định mức là 110V: Vì là máy nội địa Nhật  nên có mức hiệu điện thế định mức là 110V trong khi mức hiệu điện thế dân dụng của Việt Nam là 220V. Vậy nên muốn sử dụng máy giặt Panasonic Vx7000, bạn phải dùng thêm máy biến áp đi kèm.

Tạm kết: Máy giặt Panasonic Vx7000 sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội cùng với thiết kế đẹp mắt nên nó là một sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường khó tính như Nhật Bản và ở Việt Nam cũng vậy. Với các ưu nhược điểm trên, chiếc máy giặt Panasonic Vx7000 nội địa này sẽ phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên bổ ích cho gia đình bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!