Review chi tiết về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm máy hút mùi tiêu chuẩn Châu Âu cùng mức giá phải chăng, thì model máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Máy hút mùi Teka là thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt bởi chất lượng bền bỉ và giá thành lại vô cùng phải chăng.

Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 – Thương hiệu uy tín và chất lượng

Teka là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1924 tại Đức sau đó được chuyển qua cho Tây Ban Nha. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh thương mại các thiết bị nhà bếp, phòng tắm, men gốm, bình chứa công nghiệp và thiết bị bếp công nghiệp.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Teka đã đạt được nhiều giải thưởng danh dự như giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn năm 2012 tại Bồ Đào Nha, giải thưởng thiết kế Dobry năm 2012 tại Ba Lan, giải thưởng Red Dot 2012…

Vào năm 2008, Teka đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Teka đã cung cấp cho người dùng nhiều dòng sản phẩm như lò nướng, bếp từ, lò vi sóng, bếp ga…

Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ trong căn bếp.
Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ trong căn bếp.

Thiết kế của máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ trong căn bếp. Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 là dòng máy hút mùi cổ điển thiết kế dạng âm tủ nhỏ gọn, thích hợp với không gian căn bếp thấp và nhỏ. 

Máy được trang bị lưới lọc bằng 2 lớp hợp kim bền bỉ, không gỉ sét, có thể tháo ra để vệ sinh. Sau một thời gian sử dụng, bạn tháo và ngâm trong dung dịch tẩy rửa để loại bỏ các mảng bám dầu mỡ. Mặt trước của máy được làm bằng chất liệu inox sáng bóng không gỉ sét, thân máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ.

Tiện ích của máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Bảng điều khiển bằng cơ tích hợp mở máy tự động bằng thao tác kéo ra và tắt máy bằng cách đẩy vào vô cùng tiện dụng. Người dùng có thể cài đặt chế độ tự động chiếu sáng khi kéo thanh trượt máy ra thì đèn chiếu sáng sẽ tự động sáng và đóng thanh trượt vào thì đèn sẽ tự động tắt.

Máy được trang bị 2 đèn halogen sáng tự động hỗ trợ chiếu sáng khi nấu ăn.
Máy được trang bị 2 đèn halogen sáng tự động hỗ trợ chiếu sáng khi nấu ăn.

Công suất hoạt động của máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 được trang bị 2 động cơ mạnh mẽ, đảm bảo chức năng hút mùi, khử mùi một cách hiệu quả. Máy có 3 mức công suất hút, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Công suất hút tối đa 354m3/h, công suất hút tối thiểu 177m3/h giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong căn bếp một cách nhanh chóng, trả lại bầu không khí trong lành và hạn chế tích tụ vi khuẩn. Máy có chế độ hút bằng than hoạt tính và đường ống thoát, nên khả năng hoạt động tốt hơn trong mọi điều khiển.

Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 được trang bị 2 động cơ mạnh mẽ, đảm bảo chức năng hút mùi, khử mùi một cách hiệu quả.
Máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 được trang bị 2 động cơ mạnh mẽ, đảm bảo chức năng hút mùi, khử mùi một cách hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

  • Loại máy: Máy hút mùi âm tủ 
  • Công suất hút: Tối đa (354 m3/h), Tối thiểu (177 m3/h) 
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Động cơ: Tuabin đôi 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Tiện ích: Đèn chiếu sáng 
  • Đèn chiếu sáng: Halogen 
  • Độ ồn: Tối đa (69 dB), Tối thiểu (55 dB) 
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha 
  • Sản xuất tại: Tây Ban Nha 
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán của máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 có giá bán dao động trong khoảng 5.000.000 đồng – 5.190.000 đồng.

Trên đây là một số thông tin về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu các bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!