Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 0870 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy hút mùi Canzy cz 0870 của thương hiệu Canzy này nhé.

Máy hút mùi đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn trong căn bếp của gia đình Việt, đặc biệt ở những căn hộ chung cư, nhà bếp phong cách hiện đại. Máy có tác dụng trong việc hút hết các loại dầu mỡ, mùi dầu mỡ… ra khỏi khu vực nhà bếp, giữ cho căn bếp luôn được trong lành, đồ vật không còn bị ám mùi. Và Canzy đã mang đến cho người dùng dòng máy hút mùi Canzy cz 0870 có thiết kế đẹp mắt, khả năng hút mùi nhanh chóng và sạch sẽ.

Thiết kế của máy hút mùi Canzy cz 0870

Máy hút mùi Canzy cz 0870 là dòng máy hút mùi kính cong đang được nhiều người dùng lựa chọn. Máy có kính cong màu trắng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ. Với mặt kính Acrylic màu đen khó bám bẩn nên các chị em nội trợ không cần phải lo lắng đến tình trạng dầu mỡ, gia vị sẽ bám lại ở trên bề mặt, gây mất tính thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng.

Máy hút mùi Canzy cz 0870 là dòng máy hút mùi kính cong đang được nhiều người dùng lựa chọn.
Máy hút mùi Canzy cz 0870 là dòng máy hút mùi kính cong đang được nhiều người dùng lựa chọn.

Thân máy được làm bằng inox cao cấp sáng bóng, không bị han gỉ và dày 0.7mm cho độ bền bỉ cao. Trên mặt máy hút mùi Canzy cz 0870 được trang bị 2 đèn Led chiếu sáng chiếu thẳng xuống bếp giúp công việc nấu ăn trở nên thuận tiện và nhìn rõ được màu sắc của thức ăn khi chế biến.

Máy hút mùi Canzy cz 0870 dễ dàng sử dụng với phím cảm ứng Led 3 tốc độ nhìn rõ phím trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh các mức sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công suất hoạt động và độ ồn của máy hút mùi Canzy cz 0870

Canzy cz 0870 được trang bị cánh quạt dạng lồng chống bó, chống bám dầu mỡ vào motor và động cơ bên trong của máy. Máy sử dụng động cơ turbin đôi công suất 230W cho lực hút cực mạnh lên đến 1.200m3/h cao hơn hẳn so với những mẫu khác cùng loại chỉ đạt 1.000 – 1.100m3/h. Với 3 tốc độ hút cùng bộ lưới lọc bằng inox và tấm than hoạt tính có tác dụng lọc sạch dầu mỡ trước khi đi vào trong máy. Do đó, máy hút khử mùi – khói một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm điện, giúp không gian bếp nhà bạn luôn được thông thoáng, không lo khói bụi bị ám mùi khi chế biến thức ăn.

Canzy đã cải tiến nhiều và chú trọng đến việc giảm độ ồn của máy hút mùi kính cong Canzy cz 0870 khi hoạt động. Chính vì vậy, Canzy cz 0870 đã được kiểm soát hoàn hảo để dung hòa tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng là <=45db. máy="" hoạt="" động="" vô="" cùng="" êm="" ái,="" không="" gây="" cảm="" giác="" khó="" chịu="" và="" làm="" ảnh="" hưởng="" đến="" việc="" trò="" chuyện,="" nghe="" nhạc="" hay="" sinh="" hoạt="" của="" các="" thành="" viên="" trong="" gia="">

Máy hút mùi Canzy cz 0870 dễ dàng sử dụng với phím cảm ứng Led 3 tốc độ nhìn rõ phím trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Máy hút mùi Canzy cz 0870 dễ dàng sử dụng với phím cảm ứng Led 3 tốc độ nhìn rõ phím trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cách hút và khử mùi của máy hút mùi Canzy cz 0870

Máy hút mùi Canzy cz 0870 hút và khử mùi thức ăn, dầu mỡ bằng 2 cách đó là:

  • Hút mùi đẩy ra bên ngoài môi trường thông qua đường thoát với đường kính 160mm.
  • Máy khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính. Cách này phù hợp với những căn bếp không thể đặt được đường thoát.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy cz 0870

  • Mã sản phẩm: CZ-0807
  • Hãng sản xuất: Canzy
  • Loại sản phẩm: Máy hút mùi kính cong
  • Bộ lọc: Lưới lọc inox thanh
  • Điều khiển: cảm ứng
  • Nguồn điện tiêu thụ: 220V – 50Hz
  • Công suất Motor: 220W
  • Công suất hút cực đại: 1200 m³/h
  • Bóng đèn chiếu sáng: Led siêu sáng tiết kiệm điện
  • Độ ồn: <>
  • Chất liệu vỏ: Kính, Inox gương đen sang trọng
  • Khử mùi than hoạt tính: Có
  • Thoát khí: Ø150mm
  • Kích thước: 700mm
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy cz 0870
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy cz 0870

Tóm lại, máy hút mùi Canzy cz 0870 có công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp, chạy êm ái. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng trong phân khúc tầm trung của dòng máy hút mùi giá rẻ. Sản phẩm này rất đáng để các bạn cân nhắc cho căn bếp của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Máy hút mùi Canzy cz 8970h góp phần giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, đồng thời không bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu. Vậy máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!